Trang trong tổng số 7 trang (66 bài viết)
Trang đầu« Trang trước‹ [1] [2] [3] [4] [5] ... ›Trang sau »Trang cuối

Ảnh đại diện

Nguyệt Thu

@Mưa''': Chủ đề "Thơ về mưa" đã có trên Thi viện, vì vậy, đề nghị bạn hãy chọn cho chủ đề bạn một cái tên sao cho nhiều tính riêng tư hơn, tránh giúp cho BĐH việc phải gộp chủ đề thơ của bạn với chủ đề này: http://www.thivien.net/fo...ID=CdWFTwUu9on1Vu9hJ2qGxQ
Chúc bạn vui cùng Thi viện! :)
"Hương Giang nhất phiến nguyệt
Kim cổ hứa đa sầu"
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Mưa ' ' '

@Chị Nguyệt Thu: Cám ơn chị đã quan tâm, thực sự tên chủ đề "Mưa bốn phương" tôi rất thích vì lý do cá nhân. Thi viện đã có chủ đề "thơ về mưa" rồi thì tôi sẽ đổi tên khác nhưng vừa vào và đọc được lời nhắn của  chị nên tôi chưa nghĩ kịp. Tôi tạm sửa tên chủ đề như vậy được  không chị? Rất mong chị thông cảm!
Chúc chị mạnh khoẻ và nhiều niềm vui!
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Mưa ' ' '

Anh nhớ em em có biết không em
Hạ đã sang rồi nhưng tim còn lạnh lắm
Nỗi nhớ em cứ đêm đêm sâu thẳm
Trăng dẫu tròn nhưng anh vẫn xa em
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Đồ Nghệ

Mưa ' ' ' đã viết:
thực sự tên chủ đề "Mưa bốn phương" tôi rất thích vì lý do cá nhân. Thi viện đã có chủ đề "thơ về mưa" rồi thì tôi sẽ đổi tên khác... nhưng tôi chưa nghĩ kịp. Tôi tạm sửa tên chủ đề như vậy
@Bạn Mưa: Nếu như "Thơ về Mưa" đã có nhiều trên Thi Viện rồi thì thật tiếc, vì lão rất thích cái tên "Mưa Bốn phương" mà bạn đặt, nó thể hiện sự đoàn tụ bốn phương của...những cơn mưa mà trong đó lão có góp dăm hạt mưa lẫn một vài trận mưa. Mưa có thể làm ướt (không chủ định) ai đó và khiến họ không hài lòng (có thể nhiều người không thích mưa, nhất là những cơn mưa dầm mưa dề...). Nhưng chẳng sao cả, lão không nghĩ là mùa Hạ mà lại có thể thiếu vắng những cơn mưa được, nên lão mạn phép bạn để góp ý cho cái tên topic của bạn nhé, ý của bạn là Mưa Bốn phương, thì nay bạn đổi lại là Không nắng Bốn phương (có thể có ai đó hiểu là...Râm bốn phương thì cũng chẳng sao, càng ngộ mà). Chứ nếu bạn để cái "tít" Bốn phương thì nghe nó cụt quá và...dễ khiến người ta thêm vào Tám hướng. Mong bạn sẽ cho phép ĐN gửi thêm vào đây nhiều bài về Mưa của ĐN.
...
Все пройдет и печаль и радость
Все пройдет так устроен свет
Все пройдет только верить надо
Что любовь не проходит нет ..
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Mưa ' ' '

@Đồ Nghệ: Mình rất vui khi nhận được những lời động viên, chia sẻ của bạn.  Bạn thích nắng và thích cả mưa đúng không ạ?  Mình thì rất thích mưa vì mình có nhiều kỷ niệm với mưa. Còn như ngày hôm nay Hà Nội nhiệt độ ngoài trời nóng tới 43độ. Bên cạnh đó hiện nay cả nước ta đang gặp khó khăn chung về vấn đề thiếu điện thì mưa sẽ là điều mong muốn của biết bao nhiêu người phải không bạn? Bạn ạ tên chủ đề “Mưa bốn phương” của mình BĐH đề nghị thay đổi thì mình phải  tôn trọng và làm theo thôi dù trong lòng thấy buồn và không muốn. Mình cũng đã tìm hiểu và đọc qua mình thấy Thi viện có rất nhiều chủ đề về “ảnh”  nhưng sao không gộp lại để mọi người cùng thưởng thức chung cho tiện. Chắc  tại lý do chủ đề của mình có trùng lắp từ “mưa”.  Theo mình những bức “ảnh” những bài thơ “mưa” của mỗi người đều có những cảm xúc, những cảm nhận riêng đâu có giống nhau. Mình sẽ nghe theo lời gợi ý của bạn và sẽ tạm thay đổi chủ đề  là “Mát bốn phương” nhé! Ước gì những cơn mưa nhẹ nhàng mát mẻ sẽ đến với chúng ta. Cám ơn bạn rất nhiều!
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Mưa ' ' '

Nhớ em ngàn lời chẳng đủ
Để nói lên lời yêu em
Đời không còn gì quyến rũ
Kỷ niệm ngày càng nhiều thêm

Có ai như anh yêu em
Nhớ dại điên từng hơi thở
Có ai như anh yêu nhớ
Ước được nắm bàn tay em

Mỗi ngày yêu em nhiều hơn
Nhớ thương tưởng không chịu nổi
Suốt đời em ơi anh đợi
Để nghe một tiếng em cười

Yêu em sao có đủ lời
Để cho em yêu thấu hiểu
Em ơi cứ mỗi chiều chiều
Trái tim đập dồn muôn điệu

Yêu em nhiều biết bao nhiêu
Vẫn thấy như là chưa đủ
Hằng đêm cả trong giấc ngủ
Anh vẫn mơ hoài về em

Đừng hắt hủi anh nhé em   
Đời anh chỉ  tình em đó
Dù bão mưa hay sóng gió
Cũng không xa được bến bờ
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Nguyệt Thu

@Mưa''': Trước hết, NT cảm ơn bạn đã cộng tác khi NT gửi lời nhắc về tên chủ đề. Qua đọc ý kiến bạn trao đổi cùng thành viên Đồ Nghệ, mình xin được trao đổi thêm cùng bạn ý này: Do nghĩ bạn là người mới đến, chưa rõ các quy định của Thi viện nên mình gửi lời nhắc bạn mà không thực hiện việc gộp chủ đề ngay từ đầu. Đó cũng đã là một sự tôn trọng.
Về tên chủ đề thơ của mỗi người, tất nhiên mình hiểu ai cũng có ý thích cá nhân nhưng cái chung vẫn cần được tôn trọng để thực hiện. Trước bạn, đã có nhiều chủ đề Mưa đã được gộp vào trong Thơ về mưa, tương tự một số chủ đề thơ viết về Mẹ mà có nét chung đều đã được gộp vào Thơ về mẹ. Thơ về trăng cũng thế. Nói như thế để bạn và các bạn khác hiểu bạn không phải là ngoại lệ và BĐH cũng không ghét bỏ gì cá nhân các bạn mà thực hiện việc gộp chủ đề. Bạn hãy chịu khó đọc và quan sát trên Thi viện rồi hãy thắc mắc về chuyện các chủ đề ảnh. Đa phần các chủ đề ảnh đều nằm trong diễn đàn Giới thiệu-làm quen-giao lưu và đó là những chủ đề về các hoạt động có liên quan đến thành viên của Thi viện do chính các thành viên post lên. Mỗi chủ đề chứa ảnh đều rất nhiều và rất nặng, nếu dồn lại vào một topic có lẽ các thành viên quan tâm rất khó mở ra để xem. Ngoài ra, các chủ đề về ảnh còn lại rơi vào Cùng nhau vui cười và diễn đàn Điện ảnh-Nhiếp ảnh-Hội họa. Nếu bạn vào diễn đàn Điện ảnh-Nhiếp ảnh-Hội họa mà mở riêng các chủ đề về tác phẩm nhiếp ảnh, tranh, phim của bạn, chắc chắn bạn sẽ không bị gộp chủ đề vì lý do mình đã nói cùng bạn: chủ đề càng mang tính cá nhân càng ít bị trùng lắp thì BĐH càng đỡ làm cái việc gộp chủ đề.

Có thời gian, mong bạn ghé đọc thêm các quy định của Thi viện ở đây để hiểu thêm về Thi viện để tránh khỏi phải thắc mắc, cảm thấy phiền vì trường hợp riêng của bạn và một số bạn khác mà bạn biết: http://www.thivien.net/fo...ID=dyNQhH0FroZr5GKq5c8WuQ
"Hương Giang nhất phiến nguyệt
Kim cổ hứa đa sầu"
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Mưa ' ' '

@Chị Nguyệt Thu: Trước hết xin cám ơn chị đã quan tâm, về phần tôi thực sự không muốn gây phiền đến ai. Quan điểm của tôi rất rõ ràng một khi  tham gia vào những  hoạt động mang tính chất tập thể bao giờ cũng luôn chấp hành những quy định chung. Còn vấn đề của tôi cứ tranh luận mãi thì sẽ không có điểm dừng vì không phải tất cả quy định đều đúng hết (Luật còn sai và còn sửa đổi mà chị). Nhưng có một điều tôi cũng xin được góp ý như thế này rất mong chị thông cảm. Thi viện có hộp thông điệp thì tôi nghĩ để tránh cho thành viên mới không bị cảm giác hụt hẫng khi mới bước chân vào Thi viện  thì chị nên nhắc nhở các thành viên qua hộp thông điệp trước và chỉ gửi lời nhắn vào topic của thành viên là hãy đọc tin nhắn trong hộp thông điệp. Trong trường hợp thành viên mới không biết mở hoặc cố tình vẫn gửi bài mà không có thay đổi thì lúc đó chị mới trực tiếp nhắn những yêu cầu của mình vào topic  họ. Tôi không biết những thành viên khác nghĩ thế nào chứ thực tâm từ tôi thì tôi thấy nếu được như vậy thì sẽ thấy dễ chịu và rất vui vẻ khi chấp hành những yêu cầu của BĐH. Cuối cùng thêm một điều nhỏ nữa là nếu không phiền thì nhờ chị xoá giúp những trao đổi qua lại giúp tôi. Cám ơn chị nhiều!
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Mưa ' ' '

Nhớ em nỗi nhớ đậm sâu
Tím chiều ly biệt thẫm màu buồn vương
Cách xa muôn nhớ ngàn thương
Nhớ em thêm nhiều vấn vương nỗi niềm
Ước ao gần ở bên em
Ước ao được ngắm mắt em dịu hiền
Ước làm con sóng triền miên
Hát ru em khúc  thần tiên ngàn đời
Để tình yêu mãi thắm tươi
Để anh nghe mãi điệu cười thân thương
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Đồ Nghệ

Hạ này nắng mãi không mưa
Trời ngày nung lửa đêm thưa gió lành
Nhớ ai thức suốt năm canh
Ước cơn mưa nhỏ em anh mát cùng...

@Bạn Mưa: Nếu bạn thấy đôi lời góp ý của ĐN khiến bạn phiền lòng, ĐN sẽ tự xoá chứ không cần phải nhờ đến BĐH của TV. Gửi dăm vần lục bát tới chủ đề "Mưa lòng tôi" để tạ lỗi (nếu có). Bạn đặt lại tên chủ đề rất tuyệt. Câu thứ ba của bài trên thật ra là..."Bóng banh thức suốt...", đổi lại chút cho...tình cảm.Hix.
...
Все пройдет и печаль и радость
Все пройдет так устроен свет
Все пройдет только верить надо
Что любовь не проходит нет ..
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook

Trang trong tổng số 7 trang (66 bài viết)
Trang đầu« Trang trước‹ [1] [2] [3] [4] [5] ... ›Trang sau »Trang cuối