Trang trong tổng số 99 trang (985 bài viết)
Trang đầu« Trang trước‹ ... [56] [57] [58] [59] [60] [61] [62] ... ›Trang sau »Trang cuối

Ảnh đại diện

hoahn

giúp cất tạm vào box điều hành, rồi sau đó lấy ra theo yêu cầu của Tường Thụy, nhập lại chủ đề mới cho bạn ấy, bao nhiêu công sức ấy cũng không đơn giản lắm đâu. Vậy mà NT có phàn nàn lời nào không?

Cả Trương Sỏi, một thành viên bị NT khoá nick sau này cũng là người mà NT từng can ngăn để không xoá chủ đề thơ của bạn ấy khi bức xúc vì thấy thơ gửi trong chủ đề thơ của Hoahn bị xóa sạch. Bạn ấy hận Hoahn, post bài chỉ trích, NT đã lặng lẽ khuyên nhủ và giải thích để bạn ấy thông cảm với Hoahn trong việc xóa chủ đề, mãi bạn ấy mới nguôi ngoai.

Việc bạn nói NT để cho mọi người xúc phạm bạn Thế Duyên mà không có sự can thiệp là bạn cũng sai lầm luôn đó. Bạn có thấy NT nhắn cho bạn Thế Duyên trong topic của bạn ấy khi Haanh và post lung tung trong topic của Thế Duyên không?

Trong điều kiện BĐH của Thi viện bận nhiều công việc, kể cả admin, NT được giao trách nhiệm quán xuyến toàn bộ diễn đàn, bạn chắc không thấy diễn đàn nào mà chỉ có một điều hành viên cho tất cả các box?

Tâm địa ấy mà đem gán ép cho NT thì NT thấy là các người quá đáng, không còn đáng để NT trân trọng, nhất là khi NT giữ trách nhiệm điều hành một diễn đàn với  tâm huyết để giữ một sân chơi sạch cho mình và mọi người!

.................

@ Anh Trương Sỏi và những thi hữu đã tham gia giao lưu với Hoahn trong topic "Lửa tâm hồn" trước đây,thực lòng cho Hoahn xin lỗi tất cả các quý thi hữu vì việc xoá topic . Những lý do rất riêng của Hoahn đã vô tình xúc phạm quý thi hữu . Đến hôm nay Hoahn mới được biết là bị anh Trương Sỏi hận đấy cả việc bị anh ấy post bài chỉ trích nữa. Hoahn rất ít đọc ở những diễn đàn khác , cũng rất ít giao lưu mà chỉ đọc thôi. Ai đó ghét Hoahn cũng không biết đâu . Với Hoahn thơ là nghệ thuật là tâm tình không phải là phương tiện nên Hoahn không để tâm đến chỉ trích của những thành viên khác.

@ Chị Nguyệt Thu: Hoahn ghen với những ai được chị cất giùm đó . Giá mà Hoahn cũng được cất đi như thế thì giờ đây tất cả những kỷ niệm vẫn còn . Nơi Hoahn bập bẹ làm thơ . Hoahn đồng ý với những ai coi thơ như bầu bạn, mỗi vần thơ được viết ra như máu của tâm hồn mình vậy . Khoe mẽ phô trương để làm gì? Danh lợi gì ở nơi đây?

@ Quý thành viên khác : Hãy lưu tâm một chút, Thiviện chỉ là một trang Web của một vài cá nhân lập nên . Họ có quyền đề ra nội quy phù hợp với mục đích thành lập trang web của họ . Theo tôi chúng ta là khách nên tôn trọng chủ nhà và đóng góp ý kiến với tính chất xây dựng . Không đao to búa lớn với nhau . Thay vì vào đây để thư giãn quý thành viên đã mua bực vào người. Yêu thi viện quý thành viên hãy cùng nhau tuân thủ nội quy để ban điều hành đỡ vất vả.

Cám ơn chị NT và ban điều hành, cám ơn người sáng lập Thiviện cho Hoahn có chốn đi về gửi gắm những tâm tư tình cảm của mình miễn phí.
Xa nhau khắc khoải đếm tàn canh
Sợi nhớ sợi thương giấc chẳng thành
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

vịt anh

Tuấn Khỉ đã viết:
Baba Yaga đã viết:
Loa loa loa! Đề  nghị hai đại tướng chuyển sang topic Thi Giận để cho mọi người cùng tham gia cho vui với ạ!
Hơ, sao lại chỉ có hai đại tướng?
Anh vào thi yêu là biết á :D
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Phượng Hoàng _Lửa

.
Vì không có danh lợi gì ở đây cả,(sự thật là vậy) nên có cần phải "chẻ đôi sợi tóc" không??????????????????????????????????????????????
"Chỉ còn anh và em
Cùng tình yêu ở lại"
______________________________________
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Tiểu Thanh Đình

Chúc vui vẻ!
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Hoa Xuyên Tuyết

Kính thưa các bác, các anh chị em, các bạn, những thành viên Thi Viện,
Hôm nay tôi vào đọc được những phản hồi của các bác, các anh chị, đặc biệt là bài viết của thành viên Tiểu Thanh Đình. Xem phần trả lời của bác Tường Thuỵ và mod Nguyệt Thu, tôi thấy cần phải có những ý kiến chính thức từ phía Ban điều hành- sau khi đã họp và cân nhắc việc phát ngôn - trả lời cho thành viên được thoả mãn, cũng là hỗ trợ chị Nguyệt Thu trong việc này.
Vì vậy, xin cả nhà bình tĩnh, chớ sa vào bàn luận phân tích tiểu tiết mà lời nói như một nắm tuyết lăn, lăn mãi cho đến khi sự hiểu lầm trở nên to ra thành một đống tuyết tròn. :) Chúng tôi xin hứa sẽ sớm có lời đáp về vấn đề này, cụ thể là về trường hợp của bác Nguyễn Thế Duyên.

Về việc anh Nguyễn Thế Duyên thì đúng là anh Tường Thuỵ đã có trao đổi qua chat và điện thoại với tôi. Tôi đã có ý kiến rằng, anh Tường Thuỵ nếu có điều không thoải mái, xin cứ trao đổi lại trên diễn đàn, nói rõ điểm nào cần xem xét lại, cần lưu ý - từ đó chúng tôi có cơ sở bàn bạc và xử lý ở trường hợp cụ thể, tránh nói không rõ ràng, chuyện nọ xọ chuyện kia lại trở thành công kích cá nhân thì không nên. Việc các thành viên khác cùng nhau bàn bạc và đưa ý kiến về những gì các anh phản ánh là cần thiết, chỉ đề nghị cả nhà phát biểu trên cơ sở xây dựng.

NHiệm vụ của Ban điều hành chúng tôi là sẽ thống nhất ý kiến và trả lời với Diễn đàn chậm nhất là sáng mai.

Xin cảm ơn các bác, các anh chị, các bạn.

Hoa Xuyên Tuyết
"Xin anh đừng hỏi vì sao
Tên anh em để lẫn vào trong thơ..."
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Tường Thụy

Tôi đã xoá theo y/cầu của anh Nguyễn Thế Duyên
Giá mà đừng lạc lá thư
Tôi đừng vụng dại, vần thơ đừng buồn


Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Tuấn Khỉ

Phượng Hoàng Lửa đã viết:
.
Vì không có danh lợi gì ở đây cả,(sự thật là vậy) nên có cần phải "chẻ đôi sợi tóc" không??????????????????????????????????????????????
Giữ Tóc

Bởi vì anh không hề màng danh lợi
Nên tóc em một sợi quý vô cùng
Quyết không để ai chẻ đôi nửa sợi
Hay làm quăn, rụng, bạc, rối... lung tung!
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Ngọc Anh Lê

Kính các anh các chị . Em bận đi công tác mấy ngày , tới hôm nay mới vào được thi viện và đọc phần không phải là thơ này thì thấy buồn sâu sắc . Em xin bày tỏ mấy ý kiến nhỏ như sau :

1. Bác cáo các anh các chị , chúng ta tham gia bất kỳ diễn đàn đều phải tuân thủ quy tắc ở đó , chúng ta nếu thấy có ý kiến để diễn đàn phát triển theo hướng tốt hơn thì chỉ có thể góp ý , còn việc có được chấp thuận hay không thì tất cả chúng ta đều không có quyền quyết định . Em nói điều này chắc đúng 100% rồi ạh . Ở Thi viện mình , quy tắc có rồi , nhưng có mấy bạn hoặc 1 bạn lấy vài nick liên tục đề nghị một việc tuyển chọn lưu giữ tác phẩm gì đó thì em cho rằng không hợp lý vì các lý do
- Ai cũng phải tự lưu giữ những đứa con tinh thần của mình
- Thơ của anh chị em mình chỉ là nghiệp dư phải không các anh các chị , so với thơ của các nhà thơ chuyên nghiệp thì thơ mình "tuổi" gì ạh? Câu này mà các anh các chị nghĩ em nói sai thì em thua ạh.

2. Ngày vừa rồi có Nick Hoaphudu đưa lên một đề nghị trong đó đại ý nói : Văn học hiện nay đang suy thoái , cần phải chấn hưng ... rồi rất nhiều ý tưởng giống như sẽ thành lập hiệp hội các diễn đàn thơ mạng ... hihihi vậy nên em mới nhắc nhẹ bạn ấy là bạn nên hiểu mình là ai . Ý nói những việc ấy nhiều cấp nhiều ngành còn không làm được nữa là . Sau đó em đi công tác hai ngày và nhận được câu nhắn sau
Nguyễn thế Duyên đã viết:
Bạn có thể mang ý tưởng hoành tráng này qua các diễn đàn khác sẽ phù hợp hơn , ở đây tôi tin chắc bạn là thiểu số .

Vài lời cùng bạn. Mong bạn hiểu mình là ai .

Anh chàng này lạ thật. Xin hỏi lại bạn không biết bạn có hiểu mình là ai không mà viết như vậy?
 Đa số chưa chắc đúng. Thiểu số chắc gì đã sai và bạn có quyền gì mà bảo người ta mang ý tưởng này sang diễn đàn khác?
Tôi nghĩ ở diễn đàn này mọi ý tưởng đều đáng đuộc trân trọng còn thực hiện hay không là một vấn đề khác
Em cũng đáp lễ bác Nguyễn Thế Duyên rất đúng mực rằng em biết em chỉ là một thành viên bình thường nhưng là một thành viên muốn xây dựng Thi viện. Em trộm nghĩ có nhiều bác đọc nhiều viết giỏi mà góp được bao nhiêu bài vào các mục lưu trữ của Thi Viện nhỉ ...
Rất tiếc, hôm nay đọc tiếp những phần khác em thấy sự nhũn nhặn của em hơi tiếc ạh . Bác Nguyễn Thế Duyên hiệu triệu người người đứng lên làm cách mạng ... hihihi ... em bó tay ạh

3. Em đã tham gia nhiều diễn dàn, em thấy về học thuật mà nói , Thi viện có thể nói là thái sơn bắc đẩu trong trường thơ mạng . Em ủng hộ cách điều hành và các quy định ở đây (có lẽ vì thế mà em mới gắn bó lâu dài đến vậy ạh) . Em nghĩ ai không thích cũng có thể rời bỏ diễn đàn , khỏi mất công chị NT khoá nick thêm phức tạp . Rồi thời gian sẽ trả lời cho các thi hữu trên mạng rằng như thế nào là hay ạh .

Em ít tuổi hơn các anh các chị , em phát biểu có chỗ nào mạo phạm mong các anh các chị bỏ quá .
Chúc các anh các chị khoẻ mạnh , thi hứng dồi dào
Em Ngọc Anh  (em dùng có 1 nick và đúng tên em luôn - các bác trích dẫn toàn mất chỗ trong ngoặc này của em ạh)

Bắt phong trần phải phong trần
Cho phong lưu mới được phần phong lưu.
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Một người bạn bình thường

Nguyễn thế Duyên đã xoá
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Ngọc Anh Lê

Phần này em đồng ý xoá hihi

Bắt phong trần phải phong trần
Cho phong lưu mới được phần phong lưu.
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook

Trang trong tổng số 99 trang (985 bài viết)
Trang đầu« Trang trước‹ ... [56] [57] [58] [59] [60] [61] [62] ... ›Trang sau »Trang cuối