Trang trong tổng số 1 trang (7 bài viết)
[1]

Ảnh đại diện

Hạnh Giăng

Phúc đáp sự quan tâm của tất cả mọi người.
Sau đợt quyên góp đầu tiên, rất ngắn ngủi, nên em cũng chỉ nhận được số tiền khá khiêm tốn: Một triệu bảy trăm ngàn đồng (1.700.000). Cụ thể như sau:
Anh Dũng Nghệ: 500k
Bạn Ngân Hà: 500k
Em: 500k
Nhà báo Thu Duyên: 200k
Ngoài ra, em nhận được một túi quần áo + 5 cuốn vở từ bạn Lê Trinh, bk24 nữa.
Dù ít, nhưng với quan điểm có ít giúp ít, có nhiều giúp nhiều, miễn những đồng tiền quý giá ấy không bị thất thoát qua tay ai, nên em đã kết hợp dịp về quê, tranh thủ đến những địa chỉ sau để gửi gắm sự ủng hộ của các bạn bè, anh chị:
1. Em Lê Thị Vinh, học sinh Trường Đô Lương 4, Nghệ An
2. Gia đình em Đặng Quang Thám, xóm 3 xã Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An.
Số tiền được chia như sau:
Trích 200k để mua thêm 40 cuốn vở (140k), 1 cặp sách (55k) và hộp bút bi Thiên Long (36k)
Phong bì cho em Vinh: 1.000.000 đồng
Phong bì cho gia đình em Thám: 500.000 đồng
Tổng cộng: 1.731.000 đồng

Trường hợp thứ nhất, em Lê Thị Vinh đang học lớp 11b trường THPT Đô Lương 4. Nhà có bốn anh chị em, , ở xã Đại Sơn, cách trường 20 cây số. Năm bước vào lớp 10, bố em bị cơn nhồi máu cơ tim và qua đời đột ngột. Mất đi chỗ dựa duy nhất trong gia đình (anh trai đã lấy vợ và quá nghèo, ngay trong xã), mẹ bị ốm lâu ngày, một chị gái của em đã bỏ học đi làm thuê nuôi hai em còn lại. Sau thời gian ngắn ngủi, mẹ em cũng từ giã cõi đời. Chị em Vinh hoàn toàn mất chỗ dựa, gia cành càng lâm vào túng quẫn. Xã Đại Sơn nơi em ở là vùng đất chỉ có cát và đá, heo hút và xa xôi. Nhưng, bằng nghị lực của mình, hằng ngày chị em em vẫn đạp xe 40 cây số cả đi cả về để tiếp tục đến trường.
http://i1215.photobucket.com/albums/cc511/intodream/IMG_2804.jpg
Trao quà cho em Lê Thị Vinh tạ trường THPT Đô Lương 4

Trong đợt lũ vừa rồi, nước ngập vào nhà đã cuốn đi những đồ vật cuối cùng của chị em em. Rất tiếc, vì trời lạnh đột ngột và đường quá khó đi, nên tôi đã không thể tiếp cận được nhà em Vinh, đành về trường em học để gặp mặt. Khi được thầy hiệu trưởng (người bên phải cùng trong ảnh) gọi xuống, em Vinh quá ngạc nhiên về sự xuất hiện của chúng tôi (Tôi và họa sĩ Tất Lập, đang học Mỹ thuật 27 trường SKDA). Bên cạnh thầy cô của em, chúng tôi tận tay trao cho em món quà gồm một thùng vở + cặp sách + quần áo và 1.000.000 đồng.
Lúc nhìn em với bộ đồ đã sờn cũ, đôi dép lê nát gần hết, tôi chỉ thấy tiếc rằng khi tiện đường, đã không mua thêm áo ấm và dép cho em.

Trường hợp thứ hai.
Sau khi gặp gỡ và trò chuyện với em Vinh, chúng tôi được thầy Bảy, bí thư đoàn trường dẫn qua còn đường gồ ghề dài 15km đến nhà em Thám. Đón tiếp chúng tôi, bố Thám chia sẻ:
Tui mới đi vô Nam mần ăn có 3 tháng, tưởng kiếm thêm tiền về nuôi con ăn học, ai ngờ, ngày đi còn con, ngày về con không còn nữa.
Nhà Thám có ba anh em, Thám là con trai đầu, đang học lớp 11c của trường ĐL4. Hằng ngày, các em phải đạp xe qua con đường quanh co 15km ấy để đến trường và 15km để về nhà. Có những hôm, các em rủ nhau đi đường tắt (khoảng 7km). Tuy nhiên, vào cái ngày định mệnh ấy, khi Thám cùng 4 bạn khác đi đường tắt để tới trường, thì lũ đã cướp đi sinh mạng em.
Hai bạn đi trước, rất may mắn, đi qua cầu đúng lúc nước vẫn còn thấp. Thế nhưng, chỉ một khoảnh khắc sau đó, nước dâng lên nhanh chóng, cuốn trôi Thám và 1 bạn nữa đang đi phía sau. Khi hai người chìm xuống, những bạn còn lại đã dùng sào cứu được 1 người. Người không may mắn, phải từ giã cõi đời lúc vừa tròn 16 tuổi là Thám.
Nhận được tin dữ, bố Thám đội lũ về tìm con. Hai ngày sau, người dân tìm thấy xác em cách chỗ bị nạn không xa. Nỗi đau bao trùm lên căn nhà heo hút.
Khi chúng tôi tìm về, mẹ Thám chỉ lặng lẽ suốt buổi, không nói năng câu nào. Đôi mắt vàng héo hon chưa vơi nỗi đau chứ chăm chăm nhìn về phía bàn thờ con. Gương mặt em còn non nớt quá. Thương - em gái học sau Thám 1 lớp vẫn phải hằng ngày đạp xe đi học về qua chỗ anh trai tử nạn. Nỗi xót xa khiến em muốn bỏ học, vì cứ mỗi lần đi qua đó là em lại đau nhói. Thế nhưng, bỏ học là điều không thể.
Không biết nói gì hơn, chúng tôi chỉ biết mang đến tập vở nguyên thắp hương cho em và an ủi gia đình với mất mát này.
http://i1215.photobucket.com/albums/cc511/intodream/IMG_2814.jpg
Bố Thám bên bàn thờ con trai

Như vậy, dù rất ít ỏi, nhưng tất cả tấm lòng hướng về những người không may mắn đã được ghi nhận nguyên vẹn.
Lại ra HN, tôi tiếp tục nhận được tín hiệu vui từ phía các bạn bè và anh chị. Nhờ sự quan tâm của chị Trà (Cammy) nên lời kêu gọi đã được chuyển lên một số diễn đàn rộng như Thivien.net, diễn đàn fan của Juventus. Đến hôm nay, ngày 29 tháng 10, tôi đã nhận thêm được 1 số đóng góp như sau:
Chị Thiên Nga (Tỉnh Thái Bình), thành viên thi viện: Đã chuyển lên HN một thùng sách giáo khoa và dụng cụ học tập đầy đủ từ lớp 6 đến lớp 9. Lúc nhận thùng sách, nặng quá, hai người khiêng không nổi. Em chân thành cảm ơn sự đóng góp của chị.
Chị Phương (Đà Nẵng), thành viên của fan's JVT: Chị đã gọi điện để tìm cách gửi đồ từ Đà Nẵng ra. Ngoài ra, chị tiếp tục vận động tiền và sẽ thu xếp thời gian để chuyến sau về đi cùng mọi người.
Admin của diễn đàn JVT: 200K
Phương Thảo, VFC: 500k + quần áo
Ngoài ra, còn 1 chị thành viên thi viện, ở tận Bình Thuận mà em chưa biết tên, cũng đang tìm cách gửi đồ ra HN ủng hộ.
Gia đình Phượng Hoàng Lửa và Đồ Nghệ: 500k + đồ, sách vở
Chị Trangsang: 500k
Chị Buithison: Gửi thẳng 10 bộ quần áo đến nhà chị Hoà, xóm 5, xã Nghi Trường, Nghi Lộc (Chị Buithison phải sang TQ chữa bệnh nên không tham gia trực tiếp cũng như không kịp chuyển đồ xuống HN cho đoàn)
Chị Đặng Linh: Hãng phim tài liệu trung ương: 200k + đồ
Chị Phạm Hồng: Vietell: 200k

Kế hoạch tiếp theo sẽ khởi hành về các xã Nghi Trường (Nghi Lộc) và Công Thành (Yên Thành) vào ngày 6-7/11. Em xin lưu ý:
- Lịch đi có thể dời lại để "thu nhập" thêm và sắp xếp cho phù hợp với các anh chị tham gia
- Nếu số tiền + đồ không đủ nhiều để lập nhóm trực tiếp về, thì em sẽ sát nhập cùng với nhóm Người Việt Trẻ miền Bắc. Đây là một nhóm hoạt động rất mạnh và tích cực, trực tiếp đi về với người dân Quảng Bình.

Trên đây là thông tin em đưa lên để mọi người quan tâm cùng cập nhật.
Em xin chân thành cảm ơn các anh chị, bạn bè.
Có những nỗi buồn khiến ta không thể khóc
Nhặt đắng cay gom góp nụ cười
Phải sống cả những ngày đau khổ nhất
Cho cuộc đời cân xứng một trò chơi
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Hạnh Giăng

Em xin cập nhật về chuyến đi thứ hai của em (từ sự đóng góp của tất cả các anh chị và bạn bè)
1. Số tiền nhận được:
- Gia đình Đồ Nghệ: 500k
- Chị Hồng: 200k
- Chị Linh: 200k
- Chị Trangsang: 500k
- Chị Phương và anh admin, hình như là Dương Qúa, nếu em ko nhầm, híc: 600k
- Anh Tuấn Khỉ: 100k
- Phương Thảo: 500k
- Chị Hoa Bim Bim: 200k
Tổng cộng số tiền: 2.800k
2. Số đồ nhận được:
- Thùng sách của chị Thiên Nga
- Sách và đồ của gia đình Đồ Nghệ, Phượng Hoàng Lửa
- Đồ của chị Phương từ Đà Nẵng
- Đồ, sách vở của chị Hoabimbim từ Bình Thuận

Ngày 7/11, cùng với phóng viên báo Nghệ An, em đã chuyển số tiền và một ít đồ đến các gia đình ở Nghi Lộc, cụ thể như sau.
Tiền, chia ra làm 4 suất, mỗi suất quà trị giá 400k, được trao cho các gia đình:
- Gia đình em Kiên, xóm 4 Nghi Trường, Nghi Lộc: 400k + 10 cuốn vở học sinh (40k)
Khoảng 7 giờ sáng ngày 17/10, tin lũ dữ dội về gia đình chị Nguyễn Thị Chuyên và anh Đặng Thọ An trú tại xóm 4, xã Nghi Trường (huyện Nghi Lộc, Nghệ An). Em Đặng Thọ Kiên (15 tuổi) học sinh lớp 9, đang trên đường đi đến nhà thầy để ôn thi học sinh giỏi tỉnh.
Hôm đó là ngày chủ nhật. Trời mưa rất to. Nước lũ cuồn cuộn chảy. Bất ngờ, dòng nước lũ cuốn phăng cả người và xe đạp của em Kiên chìm nghỉm. Người bạn đi cùng Kiên (tên Linh) lặng người, bất thần, một lúc sau em mới phát ra được tiếng kêu cứu. Nhưng tất cả đều muộn màng dưới dòng nước tử thần.
Lúc xảy ra tai nạn, Kiên và các bạn đang đến nhà thầy để ôn luyện thêm môn Toán, chuẩn bị cho kỳ thi học sinh giỏi tỉnh sắp đến gần.
Người đầu tiên chúng tôi gặp khi về thăm là mẹ của Kiên. Chị đang đứng ôm cán cuốc ngoài vườn, mắt vô hồn, gần như không động đậy. Khi thấy chúng tôi vào, chị òa khóc. Kiên là con út trong nhà, chăm ngoan, học giỏi. Chị kể rằng, "bữa nớ tui đã nói nó đừng đi, nhưng nó nói nó đi chút rồi về, ai ngờ nó đi luôn".

http://i1215.photobucket.com/albums/cc511/intodream/IMG_Kien.jpg
Bàn thờ của Kiên vẫn rì rầm kinh Phật

Thắp hương trước bàn thờ của em, tôi để ý thấy người nhà đã để nguyên vẹn toàn bộ sách vở, đồ dùng học tập của em bên di ảnh. Cạnh đó, một chiếc đài nhỏ xíu vẫn rì rầm tiếng kinh Phật cầu nguyện cho linh hồn em.

- Gia đình chị Hòa, xóm 5, Nghi Xá, Nghi Lộc: 400k
Vợ chồng anh Hoàng Văn Minh và chị Nguyễn Thị Hòa trú tại xóm 5, xã Nghi Xá (huyện Nghi Lộc) chạy lũ chuyển đồ đạc cả đêm 16/10, đưa 4 đứa con về nơi an toàn. 8 giờ sáng ngày 17/10, không ai ngờ chuyến thuyền chạy lũ cuối cùng lại trở thành chuyến thuyền định mệnh. Thuyền bị lật và cướp đi sinh mạng anh Minh, bỏ lại 4 đứa con thơ mồ côi cha. Chị Hòa may mắn thoát nạn nhờ bám được một sơi dây điện đứt ngầm ở dưới nước.
(Về gia đình chị Hòa, em xin lưu ý một số điểm như sau: Lúc đầu em đưa địa chỉ gia đình này ở xóm 5 Nghi Trường là không chính xác, do em lấy từ báo chí. Khi về tận nơi, em đã hỏi lại TT y tế huyện và xin được đỉa chỉ chính xác là ở xóm 5, Nghi Xá. Đây là một gia đình Thiên chúa giáo, không quá nghèo, nhưng chị Hòa gầy gò và mắc bệnh tim 4 năm nay)

- Bà Tần, xóm 5, Nghi Xá, Nghi Lộc: 400k + 2 hộp sữa ông thọ + Quần áo
Người dân xóm đạo thường gọi bà Tần là bà già cô đơn, vì đã tuổi gần đất xa trời mà không có nơi nương tựa. Ngôi nhà nhỏ của bà nằm ở cuối cùng của xóm, lối đi vào khá khó khăn. Khi chúng tôi đến, bà đang nhặt rau ngoài cửa, đôi mắt mờ đục nhìn chúng tôi lạ lẫm.

http://i1215.photobucket.com/albums/cc511/intodream/IMG_nha.jpg
Hôm lũ, nước đã ngập đến trên cùng cửa sổ của ngôi nhà nhỏ bé này

Bà Tần có hai con trai, một đã mất, một vào Nam kiếm sống không mấy khi về. Hôm lũ, bà được thằng cháu ở làng bên cạnh chèo thuyền đến đưa đi lánh nạn cùng mọi người, bốn hôm sau nước rút mới về nhà. Trong ngôi nhà nghèo nàn của bà, chúng tôi thấy có một cái màn và cái xô đỏ mới tinh, của hội chữ thập đỏ trung ương gửi tặng sau lũ. Ngoài ra, tài sản của bà gần như không có gì. Tay chân run lập cập, bà nhận quà từ chúng tôi, cứ cảm ơn không ngừng.

http://i1215.photobucket.com/albums/cc511/intodream/IMG_batan.jpg
Trao quà cho cụ Tần

- Gia đình em Đức, xóm 11, Nghi Xá, Nghi Lộc: 400k
Em Đức là học sinh lớp 11 trường Nghi Lộc 4, bị lũ cuốn trôi cùng ngày với anh Minh, chồng chị Hòa. Theo như lời kể, thì Đức gặp nạn trước anh Minh đúng 1 giờ đồng hồ, nhưng xác thì mãi ba ngày sau mới tìm thấy được.
Vào nhà Đức, thấy khăn trắng còn vấn trên đầu bà nội và mẹ em, chúng tôi không dám cầm máy ảnh lên chụp, sợ chạnh lòng đến những người trong gia đình này. Bố Đức kể, hôm ấy chủ nhật, nhưng trường có kỳ thi khảo sát nên Đức vẫn phải đến trường. Khi tin dữ báo về, cả nhà không ai dám tin Đức đã bị nhấn chìm trong dòng lũ.
Người dân Nghi Xá, Nghi Lộc đều lắc đầu với chúng tôi: Cả đời chưa từng thấy trận lũ nào ghê gớm như thế.

- Còn hai suất quà, mỗi suất 500k tiền mặt + quà, đã gửi về trao cho em Nguyễn Quang Đồng, lớp 10a2, trường Đô Lương 4 và 1 em nữa (chưa cập nhật được tên, em xin cập nhật sau). Tuy nhiên, theo yêu cầu của trường, quà sẽ được trao vào dịp 20/11 và em phải trực tiếp về trao. Đây là ngôi trường mới, heo hút và còn quá nhiều khó khăn. Học sinh vùng dưới của huyện Đô Lương hầu hết đều nghèo, đi học xa. Em Đồng lớp 10a2 là một trường hợp điển hình: Bố mất, chỉ sau mấy tháng thì anh trai mất. Nợ chồng nợ, mẹ em phải bỏ vào Nam làm ăn kiếm tiền trả nợ. Đồng ở nhà một mình, vừa tự nuôi thân vừa đến trường. Tuy mới vào lớp 10, nhưng các thầy cô ở trường đều đánh giá em là học sinh khá, chăm chỉ và chịu khó.

Như vậy, tổng số tiền em đã trích ra (tiền mặt là 2.600k)
200k còn lại, đã trích ra để mua 2 hộp sữa (36k), 2 chục vở (90k). Số còn lại là 74k, em sẽ mua quà để trao vào dịp 20/11.
Về phần đồ đạc, em xin phép báo cáo như sau:
Thùng sách của chị Thiên Nga và sách của gia đình Đồ Nghệ, bọn em sẽ chuyển lên học sinh miền núi, huyện Quế Phong của tỉnh Nghệ An.
Đồ của chị Phương và chị Hoa bim bim vì về Vinh muộn, nên em đã giao toàn bộ cho phóng viên Biện Luân của báo Nghệ An để phân phát. Nhưng chắc bọn em sẽ dồn tất cả lại để thực hiện chuyến đi Quế Phong.

Trên đây là thông tin em xin chia sẻ với mọi người, và xin gửi lời chân thành cảm ơn đến sự giúp đỡ, quan tâm của các anh chị, bạn bè. Riêng thông tin về việc trao quà cho hai học sinh Đô Lương 4, em xin phép cập nhật sau 20/11.
Có những nỗi buồn khiến ta không thể khóc
Nhặt đắng cay gom góp nụ cười
Phải sống cả những ngày đau khổ nhất
Cho cuộc đời cân xứng một trò chơi
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Đồ Nghệ

@Candy 16: Thật ra, bọn mình phải cảm ơn bạn mới đúng. Dù chỉ là chút quà tình nghĩa, nhưng tới được tận tay người cần thì thật tuyệt vời. Chân thành cảm ơn Vân Anh.
...
Все пройдет и печаль и радость
Все пройдет так устроен свет
Все пройдет только верить надо
Что любовь не проходит нет ..
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Hạnh Giăng

Chỉ cần chung tay một chút, rất nhiều hoàn cảnh đã được giúp đỡ rồi. Như em nói từ đầu, em chỉ là 1 hạt gạo, không thể nấu thành cơm. Phải có nhiều hạt gạo chứ ạ ^^
Có những nỗi buồn khiến ta không thể khóc
Nhặt đắng cay gom góp nụ cười
Phải sống cả những ngày đau khổ nhất
Cho cuộc đời cân xứng một trò chơi
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Hạnh Giăng

Em xin bổ sung thêm chi tiết hai suất học bổng được trao cho học sinh Đô Lương 4 nhân ngày 20/11/2010
http://i1215.photobucket.com/albums/cc511/intodream/IMG_4352.jpg
Trao quà cho BGH trường. Thầy Duẩn - hiệu phó nhà trường đại diện nhận hoa
http://i1215.photobucket.com/albums/cc511/intodream/IMG_4355.jpg
Trao quà và học bổng (500.000VND) cho hai học sinh của trường:
1. Học sinh Đặng Văn Ngọc, lớp 11A2. Địa chỉ: Xóm 7, xã Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An.

2. Học sinh: Nguyễn Quang Đồng, lớp 10A2. Địa chỉ: Xóm 6, xã Trù Sơn, Đô Lương, Nghệ An.

Cả hai em đều là học sinh mồ côi bố, gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn. Đặc biệt trường hợp em Đồng, phải tự thân ăn học, vì mẹ đã đi làm ăn xa để kiếm tiền trả nợ sau cái chết của bố và anh trai Đồng.

Em xin lỗi vì cập nhật thông tin muộn. Do hôm về em không mang máy ảnh nên phải đợi xin ảnh từ nhà trường gửi ra ạ.
Một lần nữa, em xin cảm ơn tất cả mọi người.
Có những nỗi buồn khiến ta không thể khóc
Nhặt đắng cay gom góp nụ cười
Phải sống cả những ngày đau khổ nhất
Cho cuộc đời cân xứng một trò chơi
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

huyennguyen0610

Hãy cùng chia sẻ với cộng đồng bằng việc quyên góp quần áo, khăn quàng, găng mũ mùa đông cho các trẻ em miền cao bản Pa Chè, xã Vân Hồ, huyện Mộc Châu - Sơn La.

Thông tin chi tiết, xin vui lòng xem tại link: http://4t.org.vn/index.ph...-trinh-Ao-am-ban-em.html. Bạn hãy chuyển tin này tới nhiều người hơn để giúp các em thêm ấm nhé.

Xin lỗi nếu đã làm phiền đến bạn.
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

huyennguyen0610

Kính gửi quý vị và các bạn,

Vậy là một mùa đông nữa lại sắp về trên mọi miền đất nước Việt Nam. Đó cũng là lúc những em nhỏ ở bản Pa Chè, xã Vân Hồ, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La phải đối diện với cái lạnh cắt da cắt thịt, với những cơn gió rét buốt đặc trưng của khí hậu thiên nhiên nơi đây. Trong khi các trẻ em ở thành phố phần nhiều đều được sống trong sự chở che yêu thương của gia đình, ngày ngày vui đến trường trong những bộ quần áo dày dặn, ấm áp, thì các em nhỏ bản Pa Chè khi đi học đều hầu như không có mũ, tất, giày mà thường chỉ có một vài manh áo mỏng mặc chồng lên nhau để quên đi cái rét mùa đông. Trong hoàn cảnh khắc nghiệt như vậy, rất nhiều em đã phải từ bỏ ước mơ tới trường, tỉ lệ bỏ học (đặc biệt là sau mùa đông) thường dao động từ 20 - 60% do rét không thể đến trường và trường học tồi tàn không giúp các em chống lại với sương mù và giá rét…

Với mong muốn mang hơi ấm đến cho các em nhỏ vùng cao, giúp các em vượt qua giá buốt khắc nghiệt để yên tâm tới trường, Trung tâm Hỗ trợ giáo dục thanh thiếu niên Việt Nam (4T) phối hợp cùng Tổ chức tình nguyện vì sự phát triển cộng đồng (VFCD) trong khuôn khổ dự án “Steps for NGOs” cùng nhau thực hiện chương trình: “Áo ấm bản em” với thông tin về chương trình như sau:

Đối tượng: Trẻ em tại các trường tiểu học bản Pa Chè, Pa Cốp, Bó Nhàng, xã Vân Hồ, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La;

Thời gian nhận quyên góp: từ 6/11 – hết 11/11 (tập trung phân loại & đóng gói tại Trung tâm Thanh thiếu niên 4T trong ngày 12/11, chuyển lên Sơn La và trao tặng cho các em ngày 13/11/2011);

Hình thức nhận quyên góp: quần áo, khăn, mũ, găng tay, giày, tất, cặp sách… dành cho trẻ em tiểu học;

Địa điểm nhận quyên góp: Volunteer Home, số 21, ngõ 16, Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội;

Nội dung chương trình được đăng tải tại: http://4t.org.vn/index.ph...g-trinh-Ao-am-ban-em.html

Điện thoại liên hệ: 0904 996 828 (Ngọc Anh)

Rất mong nhận được sự đóng góp hảo tâm của quý vị và các bạn.

Thêm một bộ quần áo sẻ chia, thêm một em nhỏ Sơn La được ấm áp tới trường!

Trân trọng,

BTC chương trình.


--

Trung tâm Hỗ trợ Giáo dục Thanh thiếu niên Việt Nam – 4T
Vietnam Youth Education Support Center
Địa chỉ /Address:
Số 21 ngõ 16 đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
No. 21 Lane 16 Huynh Thuc Khang, Ward Lang Ha Street, Hanoi
Điện thoại /Phone : (04) 8 58 75 900
Website: www.4t.org.vn - Forum: www.4t.org.vn/diendan - Facebook: 4T Facebook

Phòng truyền thông 4T /4T Communications Group
Phó giám đóc truyền thông /Deputy Director of communications:  Luc Vu - Mobile: 0933 0203 86
Trưởng phòng /Head of Communications:   Quynh Tran - Mobile: 01699 306 488


   Vì thế hệ trẻ Việt Nam phát triển toàn diện.
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook

Trang trong tổng số 1 trang (7 bài viết)
[1]