Trang trong tổng số 1 trang (2 bài viết)
[1]

Ảnh đại diện

HLee

Và rồi anh nói mình không hợp nhau...Một năm qua,bao cố gắng,bao lần mâu thuẫn,bao thăng trầm...em đã tưởng sẽ có đủ niềm tin đi cùng anh đến cuối con đường tình yêu,nhưng có lẽ em đã nhầm phải không anh???

Ngày hôm qua những lời anh nói sao làm em nhói đau.Phải rồi,vì em quá cứng đầu,quá thông minh,quá sắc sảo,quá hoạt bát...nên không hợp vs anh,như lời anh...và rồi trong em niềm tin trog tình yêu với anh dường như càng mong manh,em không biết có nên tiếp tục tình yêu này hay không?
Em biết ta vẫn sẽ sống tốt khi không có nhau bởi cả em và anh đều hoàn toàn có thể tự chủ trong cuộc sống của mình.Lấy em ư?Em không muốn trả lời,em không bao giờ hối hận vì yêu anh nhưng biết đâu 1 ngày em lại phải hối hận vì lấy anh???Một năm em đã cố gắng để giữ anh bên em,em không ghen tuông,không bắt bẻ,em đã cố gắng đến thế nào để bình tĩnh,để coi như ko biết mà chỉ lẳng lặng kéo anh về phía em bằng tình cảm chân thành cho anh và gia đình anh.Thế nhưng có bao giờ anh biết đến những điều đó.Có lẽ anh cho rằng điều đó là rất bình thường vì trước sau em cũng là vơ anh.Hình như anh đã nhầm,ai có thể dám chắc một điều gì khi hôn nhân còn là do số phận.Và ngay bây h đây,yêu thương đã mong manh.
Anh...!Em chưa bao giờ có ý định để 1 người đàn ông nuôi em cả cuộc đời,hay luôn sà vào lòng như 1 cô bé con,vốn đó vẫn không phải con người em...Còn anh,anh luôn mong 1 người vợ như vậy.

Tình yêu của chúng ta đã có 1 năm để biết không thể tìm đc 1 tiếng nói chung cho cả em và anh.Và khi anh nói vẫn phải yêu,em thấy thật nực cười,em đâu có bắt anh phải chịu trách nhiệm gì vs em?Em không bắt anh phải yêu em,với em vậy là đủ,vì em đã yêu anh hết mình.Em không bao giờ hối hận.

Em biết chia tay anh,em sẽ khóc thật nhiều,luyến tiếc thật nhiều cho mối tình đầu dang dở.Nhưng em vẫn là em,vẫn phải sống cho chính mình,cho gia đình và những người bạn.
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Mat Troi Đo

Này em hởi con đường em đi đó,con đường em theo đó, đúng đấy em oi, nếu chúng mình có thành đôi lứa, chắc gì ta đã thoát ra đời khổ đau. Nếu mai này không gặp nữa, giữ cho vẹn ân tình xưa, xin gửi em một lời nguyện: được bình yên, được bình yên về cuối đời...
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook

Trang trong tổng số 1 trang (2 bài viết)
[1]