Trang trong tổng số 1 trang (2 bài viết)
[1]

Ảnh đại diện

Định Mệnh

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới hiện nay.

Trong bóng đá, tốc độ luôn là một điều cần thiết với mọi cầu thủ, nó giúp cho các cầu thủ có lợi thế lớn so với đối thủ. Vậy những cầu thủ có tốc độ nhất hiện nay là ai???

10. Alexis Sanchez
Cầu thủ trẻ 27 người Chile hiện đang thi đấu cho Clb Arsenal và là bản hợp đồng đắt giá thứ 2 Clb này. Anh đã cùng đội tuyển Chile 2 lần tham dự Worldcup và mới đây đã giành chức vô địch Copa America sau khi đánh bại đội tuyển Argentina. Anh sở hữu tốc độ là 30,1 km/h.


9. Arjen Robben.
Đạt ngưỡng tốc độ 30,4 km/h, đội trưởng của tuyển Hà Lan năm nay 32 tuổi và đang thi đấu cho CLB Bayern Munich của Đức. Tờ báo The Guardian của UK xếp anh là cầu thủ xuất sắc thứ tư trên thế giới. Chắc hẳn ai cũng còn nhớ pha bứt tốc kinh hoàng của cầu thủ này vượt qua ra Ramos khi đối đầu đội tuyển Argentina.

8. Frank Rybery.
Cầu thủ người Pháp năm nay đã 33 tuổi nhưng vẫn có tốc độ đáng ngưỡng mộ 30,6 km/h. Anh đã 3 lần giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của Pháp, 1 danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của Đức và trở thành cầu thủ đầu tiên nắm giữ cả hai danh hiệu trên.
7. Wayne Rooney.
Rooney đội trưởng của Manchester United cũng như đội tuyển Anh đạt tốc độ 31,2 km/h khi có không gian thoải mái. Một điều khó tin đối với một cầu thủ đã sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.


6. Lionel Messi.
Với tốc độ 32,5 km/h, Lionel Messi không phải là cầu thủ nhanh nhất thế giới nhưng không ai có thể phủ định anh chính là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới hiện nay. Messi hiện đang thi đấu cho Barcelona và là một trong những cầu thủ quan trọng dẫn dắt đội bóng đến với nhiều danh hiệu.


5. Theo Walcott.
Với tốc độ tối đa 32,7 km/h, Theo Walcott như một tia chớp trên sân cỏ. Sức trẻ cho phép anh có thể duy trì ngưỡng tốc độ của mình trong thời gian dài. Anh là nhân tố quan trọng trong đội hình Arsenal F.C. và là cầu thủ trẻ tuổi nhất từng khoác áo đội tuyển Anh trên đấu trường quốc tế.


4. Cristiano Ronaldo.
Ronaldo chính là mẫu cầu thủ mang đến sự mãn nhãn cho người xem. Với ngưỡng tốc độ 33,6 km/h, thần đồng Bồ Đào Nha trở thành tay săn bàn hàng đầu cho đội tuyển cũng như tại cấp CLB.


3. Aaron Lennon.
Aaron Lennon vừa ký hợp đồng với Everton F.C. vào cuối năm 2015 sau khi được cho mượn từ Tottenham. Anh đã được gọi vào đội tuyển Anh. Không phải là một tên tuổi lớn trong làng túc cầu nhưng anh thực sự là một trong những cầu thủ nhanh nhất với ngưỡng tốc độ 33,8 km/h.


2. Gareth Bale.
Cầu thủ xứ Wales có ngưỡng tốc độ 34,7 km/h đáng kinh ngạc. Vào năm 2006, anh là cầu thủ trẻ nhất đại diện cho đội tuyển xứ Wales trên trường quốc tế. Hiện tại anh là cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới sau Paul Pogba.


1. Antonio Valencia.
Với ngưỡng tốc độ 35,3 km/h, cầu thủ chạy cánh người Ecuador của Manchester United chính là cầu thủ nhanh nhất thế giới hiện nay. Anh thực sự là một “con ma tốc độ” trên sân cỏ. Anh đã đạt được rất nhiều danh hiệu cùng với Manchester United,
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

thuynganhb

Mình không biết 1 anh nào luôn, có ảnh chắc còn biết
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook

Trang trong tổng số 1 trang (2 bài viết)
[1]