Trang trong tổng số 4 trang (36 bài viết)
Trang đầu« Trang trước‹ [1] [2] [3] [4]

Ảnh đại diện

Votinhkhach

Chủ đề ...vớ vẩn!
Đả cẩu by thiên bổng
Thi hoạ made Việt Nam
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

pe_pun_nho_anh

nếu bạn đã quyết định thì mình cũng chịu.. mỗi người có số của nó rồi..^^!...đơn giản là bạn cứ sống đi.. cùng làm là về già sẽ hối hận thôi chứ gì?? :)
dù dì thì cũng chúc bạn hạnh phúc!
"...Đừng mơ ước ai ngoài tầm với...
Mây của trời hãy để gió cuốn đi..."
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

hột mít

chị Nguệt Thu nói rất chính xác...
Bạn đã tự biết bạn chọn ai rồi. Nếu bài viết của bạn ko chút dối trá thì tình cảm thật sự của bạn đã hướng về ng` bạn yêu. Cái cách suy nghĩ cuối cùng chỉ là cách bạn cố cứu vãn quá khứ thôi.

Một người ít tuổi như mình chỉ biết nói: Chỉ có bạn mới giải quyết được vấn đề của bạn thôi. Sống thật là cách cuối cùng trong hoàn cảnh của bạn. Can đảm lên!
*Hạ quay lưng bỏ mùa thu vừa đến
Để bên thềm một bóng lá buồn thênh*
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

hoanui74

Yêu rất khổ, không yêu cũng khổ, nhưng hãy chân thành với chính mình.
Đừng cân đong đo đếm tình yêu, mỗi người nhìn nhận tình yêu theo một cách riêng nhưng nó không phải là của riêng mình khi mình chưa bao giờ có nó.
Bạn nói rằng bạn yêu M? Thật không? Bạn nói rằng M yêu bạn? Thật không? "...!"
Đã yêu không bao giờ lừa dối chính mình, Bạn đã tự lừa dối chính bạn, vậy là bạn chưa bao giờ yêu bằng cả một trái tim nên mới để xảy ra sự cân nhắc này.
Muốn yêu người khác, trước tiên bạn phải trân trọng bạn, yêu chính con người thật trong bạn.
"Loài hoa núi sắc và hương dịu lắm
Với thời gian năm tháng chẳng phai màu"...
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

thang10-lang-thang

Uhm, mình đọc đến đoạn em ấy chia tay B mà thấy nhẹ cả người, nếu em ấy không chịu chia tay B thì thật đáng thương cho cái anh chàng B tốt tính và nghiêm túc ấy... B ơi, thật lòng chúc B nhanh hết buồn và tìm được một cô gái cũng tốt tính và nghiêm túc trong tình yêu như B nhé!
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

doilangtu

Chào bad_girl hôm nay mình tình cờ vô đây đọc được những dòng tâm sự của bạn kể lại, mình nghĩ thật là khó xử cho bạn nhỉ. Đứng trước 2 ngã đường như thế, biết phải chọn bên nào? Đứng trên lập trường của một người con trai, langtu xin phép góp chút suy nghĩ của mình về vấn đề của bạn nhé!
Đầu tiên, mình rất tán đồng ý kiến của huongnhu, việc học bây giờ đối với bạn là quan trọng nhất
Thứ 2: Người M của bạn đã có hành động bỏ bê việc làm và tự tử, mình cảm thấy thật nực cười và xin lỗi nhé, mình rất khinh những hạn người như vậy. Chỉ vì tình cảm nam nữ mà huỷ hoại cuộc đời và bản thân mình, chưa kể là một thằng con bất hiếu nữa, không biết đã lo lắng gì được cho cha mẹ chưa mà làm cha mẹ thêm buồn khổ, thà chết đi cho rồi. Một con người như vậy, liệu bạn có thể trao hạnh phúc cả cuộc đời của mình cho người đó được không? Nếu sau này vì một chuyện gì đấy, anh ta lại tử tự và nếu bạn đã lập gia đình với anh ấy rồi thì sao? Bạn có bao giờ nghĩ đến vậy chưa?
Thứ 3: Có một câu nói rất hay: "Người mình yêu chưa chắc đã là vợ mình, vợ mình chưa hẳn đã là người mình yêu". Có lẽ mình là dân xây dựng, nên suy nghĩ hơi thực dụng, chuyện gia đình không phải là một giấc mơ "một túp lều tranh hai quả tim vàng".
Cuối cùng: mình nghĩ bạn nên nói thẳng thắn với cả hai người, rất có thể môt ngày nào đó, khi bất chợt nhận ra mình đang nằm trong môt cuộc chơi của M và B, có lẽ bạn sẽ hối hận đó. Hoặc như trong lời bài hát của ca sĩ UHP có hát "bỗng nhìn lại, không còn ai đứng bên ta". Hi vọng bạn sẽ có câu trả lời tốt nhất cho bản thân mình. Chào bạn
Độc thượng cô phong vọng bát đô
Hắc vân tái hậu nguyệt hoàn cô
Mang mang vũ trụ nhân vô số
Kỷ cá nam nhi thi trượng phu
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook

Trang trong tổng số 4 trang (36 bài viết)
Trang đầu« Trang trước‹ [1] [2] [3] [4]