“Mù Căng Chải - Chia sẻ tấm lòng 2009”
Nhóm tình nguyện Cùng Hành Động kêu gọi quyên góp quần áo, giày dép, sách vở…nhằm giúp đỡ trẻ em nghèo huyện Mù Căng Chải (tỉnh Yên Bái) trong những ngày rét đậm mùa đông.
Lấy hiệu quả làm tôn chỉ và mục đích hành động, thông qua các chương trình “Chia sẻ tấm lòng”, thời gian qua nhóm đóng vai trò cầu nối chia sẻ vật chất, tình thương yêu của người dân trên khắp mọi miền tổ quốc tới hàng nghìn gia đình nghèo đặc biệt là các em nhỏ vùng cao tại Hà Giang, Bắc Kạn cũng như hàng trăm gia đình có nạn nhân nhiễm chất độc da cam tại tỉnh Thái Bình.
Tiếp nối những thành công đó, nhóm Cùng Hành Động kêu gọi sự ủng hộ của các cô chú, anh, chị và các bạn cho chương trình “Mù Căng Chải- Chia sẻ tấm lòng”
Thêm một mùa đông nữa với những lạnh lẽo, giá buốt, vẫn còn đó những người nghèo đặc biệt là các em nhỏ thiếu thốn những manh áo lành, tấm chăn ấm để chống chọi với sự khắc nghiệt của giá rét vùng cao.
Huyện Mù Căng Chải (tỉnh Yên Bái) được đánh giá là một trong 61 huyện nghèo nhất nước với đa phần là đồng bào dân tộc người Mông sinh sống.
Do địa hình hiểm trở lại liên tục đối mặt với thiên tai, lũ lụt nên dù chính quyền địa phương đã thực hiện chương trình hỗ trợ cuộc sống cho bà con nhưng cái nghèo vẫn còn bám riết lấy họ. Trong đó, chịu nhiều thiệt thòi và đáng thương nhất vẫn là các em nhỏ nơi đây đang phải ngày đêm đối mặt với cái đói, cái rét.
Nhằm giúp đỡ người dân nghèo đặc biệt là các em nhỏ tại huyện vùng cao Mù Căng Chải, tỉnh Yên Bái có một cái Tết ấm áp, chúng tôi, nhóm tình nguyện Cùng Hành Động chính thức phát động chương trình “Mù Căng Chải - Chia sẻ tấm lòng”
Chương trình “Mù Căng Chải - Chia sẻ tấm lòng”
Thời gian quyên góp : Từ ngày 21/12/2009 tới ngày 22/1/2010
Đơn vị thực hiện : Nhóm “Cùng hành động” với sự phối hợp của Ban dân vận tỉnh Yên Bái.
Trang thông tin cập nhật : http://www.cunghanhdong.net/
Hình thức quyên góp:
Quần áo, chăn ấm, giầy dép, mũ, tất, sách vở…mới và cũ (còn rất lành lặn).
Quyên góp tài chính nhằm hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Địa điểm tiếp nhận quyên góp :
Phòng khám Hồng Mai, 83 Giải Phóng, Hà Nội (từ 13h tới 21h)
Quán cà phê Lolly Book, 29 Tô Hiến Thành, Hà Nội.
Quán cà phê L Street, 66 Quán Sứ, Hà Nội.
Nhà A49, 111 Thái Thịnh, Hà Nội (ĐT: 0917134478, gặp chị Hương)
* Các cơ quan trường học có số lượng quyên góp lớn, xin liên hệ trực tiếp với “Cùng hành động”, chúng tôi sẽ đến tận nơi tiếp nhận.
Mọi thắc mắc, liên hệ với chương trình, xin liên lạc qua mail nhóm cunghanhdong@gmail.com hoặc 0936.011.088 (anh Lê Anh)