Một trong những mong mỏi của rất nhiều thành viên tham gia Thi Viện là được đăng và lưu trữ những bài thơ tự sáng tác nhằm mục đích giới thiệu và giao lưu với tất cả các bạn yêu thơ. Trong khi đó, những yêu cầu về việc tạo tác giả và kiểm duyệt đối với những bài thơ đăng lên Thi Viện lại rất khắt khe, dẫn đến việc không phải ai cũng có thể tự đăng thơ của mình.

Hiểu được tâm nguyện chính đáng đó, hôm nay Thi Viện trân trọng ra mắt mục thơ cá nhân dành cho tất cả mọi thành viên, bên cạnh thư viện thơ vốn có. Để bắt đầu gửi thơ của mình, bạn chỉ cần chọn mục "Trang thơ cá nhân" xuất hiện trong menu cá nhân của mình.

Việc kiểm duyệt các bài thơ cá nhân vẫn cần thiết và là bắt buộc, tuy nhiên sẽ được nới lỏng hơn so với trang thơ truyền thống rất nhiều. Các quản trị viên sẽ chỉ kiểm duyệt các vấn đề liên quan tới bản quyền, trình bày và các nội dung không cho phép theo quy định của pháp luật. Chúng tôi xin nhấn mạnh thêm rằng trong trang thơ cá nhân, các bạn chỉ được gửi thơ do chính mình sáng tác, xin không gửi thơ của các tác giả khác vào trang của mình.

Các tính năng liên quan sẽ dần dần được hoàn thiện. Mong nhận được sự ủng hộ của các bạn. Mọi thắc mắc và góp ý liên quan, xin hãy trao đổi trực tiếp trên diễn đàn.

Đã được xem 1470 lần, đăng bởi Vanachi vào 13/04/2014 13:51, đã sửa 2 lần, lần cuối bởi Vanachi vào 13/04/2014 21:42