Từ lâu, một chiếc bể thủy sinh luôn làm cho chủ nhân của nó cảm thấy tâm hồn thư giãn và thanh bình. Chiếc hồ cá đóng vai trò như cánh cửa dẫn đến một thế giới khác nơi không có sự chén lấn hối hả của thương trường cũng như những căng thẳng trên ghế nhà trường. Phần mềm screensaver Aquarium sẽ mang vẻ đẹp và nét yên bình của một bể thủy sinh thật sự lên Desktop của bạn.

Down http://www.ziddu.com/down...49/dreamaqcavang.exe.html


Sẽ có rất nhiều loại cá thuộc đủ loại kích thước và màu sắc khiến bạn phải lựa chọn tới hoa cả mắt như các thiên đường, cá hề, cá chuông vàng và thậm chí là cả cá heo, cá voi. Một quần thể cá với hoạt động rất thực sẽ khiến cho màn hình của bạn trở nên thật thú vị.



Những rặng san hô kì bí cùng những cây thủy sinh phong phú cung cấp một môi trường tuyệt hảo cho các chú cá của bạn. Từng tia sáng huyền ảo quét qua rặng đá ngầm bên trên bãi cát vàng. Phần mềm còn giả lập âm thanh rất thực của đại dương, từ tiếng hát của cá voi, bọt nước tới giai điệu của từng đợt sóng vỗ.  



Người dùng mong chờ gì từ phần mền Aquarium Screensaver ?


Những gì người dùng nhận được đó là một không gian rất thực bên dưới mặt nước với chiếc bể thủy sinh ảo này. Dưới đây là một số tính năng được người dùng ưa chuộng nhất của phần mềm.



. Easy of Use: Aquarium Screensaver dễ dàng download và cài đặt trên máy tính. Một người vừa biết sử dụng máy tính có thể dễ dàng chọn lựa loại cá, thay đổi phông nền và một số tùy chọn khác một cách dễ dàng.

. Feature Set: Phần mềm bao gồm nhiều loại cá với cách sinh hoạt và di chuyển như trong đời thực. Các cây thủy sinh phát triển từ từ dưới mặt nước. Kết hợp ánh sáng huyền ảo tạo hiệu ứng rất đẹp mắt.


. Installation: Phần mềm cài đặt dễ dàng không đòi hỏi restart lại máy tính hoặc đi kèm bất cứ pop-up quảng cáo và Spyware nào.


. Help/Documention: Phần mềm đi kèm một bản nội dung các câu hỏi thường gặp của người dùng khi sử dụng (FAQS) và số điện thoại, email của nhà sản xuất.


. 3-D Fish:  Hỗ trợ rất nhiều loài cá và các nhân tố dưới nước khác với cách sống và di chuyển mô phỏng chính xác đời sống thực tế.


. Scenery: Cây thủy sinh, san hô, và các yếu tố môi trường khác được phản ánh giống như thật với hiệu ứng ánh sáng huyền ảo. Một số còn cho phép người dùng tự thiết kế cảnh vật xung quanh.


<p>Chú ý: Với phiên bản Pro  các bạn hoàn toàn có thể sử dụng đầy đủ các tính năng của chương trình, thú vị nhất là chức năng thêm nhữngloại cá vào "bể cá" của bạn.