Mã HTML đã có thể được gửi trực tiếp lên diễn đàn và trong Thư viện bài viết.
Cách làm:
Chỉ cần chèn toàn bộ mã HTML bạn muốn gửi vào trong thẻ html.

Những thẻ được phép dùng
Vì lý do bảo mật, không phải tất cả các thẻ HTML đều được dùng, mà Thi Viện chỉ cho phép những thẻ liên quan đến trình bày. Đây là danh sách tạm thời những thẻ HTML được dùng trên Thi Viện: p, a, h1-6, hr, span, div, br, b, i, u, strike, small, big, strong, em, sub, sup, center, blockquote, font, img, embed, object, param, ol, ul, li, table, td, tr, th, thead, tbody, tfoot.

Tương tự như vậy, chỉ những thuộc tính liên quan đến trình bày mới được phép dùng.

Chức năng này hiện mới được áp dụng nên cần có thời gian theo dõi và chỉnh sửa cho hợp lý, vì vậy danh sách trên có thể sẽ được thêm/bớt cho phù hợp theo thời gian.

Dưới đây là lý do không áp dụng một số thẻ/thuộc tính:
- script: vì lý do bảo mật. Thẻ này có thể bị lợi dụng để chèn mã độc và để thu thập thông tin cá nhân của người vào Thi Viện.
- các thuộc tính DHTML: tức các thuộc tính sự kiện của DHTML, cũng không được dùng vì lý do bảo mật và an toàn cho người vào Thi Viện.
- các thẻ tạo form: vì lý do bảo mật. Lý do tương tự như trên.
- các thuộc tính id, name: những thuộc tính này có thể bị lợi dụng để phá vỡ cấu trúc trình bày của trang, vì vậy nó không được sử dụng. Tuy nhiên, đây lại là những thuộc tính khá thông dụng và được chèn tự động trong các chương trình soạn thảo HTML. Để tránh phiền phức khi gửi bài, những thuộc tính này chỉ bị loại bỏ mà không báo lỗi khi dùng.
- thuộc tính class: vì thẻ style không được dùng nên thuộc tính này không còn tác dụng. Vì tính thông dụng tương tự như id, name nên nó cũng chỉ bị loại bỏ chứ không báo lỗi khi dùng.

Đã được xem 1037 lần, đăng bởi Vanachi vào 13/05/2007 16:57, đã sửa 3 lần, lần cuối bởi Vanachi vào 13/05/2007 16:59