Thân gửi các thành viên của Thi Viện,

Cuộc bầu chọn "Bài thơ yêu thích nhất với chủ đề Cuộc kháng chiến chống Mỹ" được phát động từ cuối tháng 3, đáng lẽ ra sẽ được khép lại vào đúng ngày 30 tháng 4 năm 2007. Song, đây là cuộc bầu chọn đầu tiên của Thi Viện, có lẽ vì thế mà chưa thực sự lôi cuốn được nhiều thành viên tham gia. Với 32 phiếu bầu trên hơn 1000 thành viên, cuộc bầu chọn chưa đạt được thành công mong đợi.

Chúng ta không thất vọng, chúng ta chỉ hy vọng, với thời gian, với sự đổi mới về chất và lượng của Diễn đàn Thi Viện, hoạt động bầu chọn này sẽ được nhiều thành viên chú ý đến và ủng hộ nhiệt tình hơn. Vì thế, ban điều hành cuộc bầu chọn đã bàn bạc và xin chính thức thông báo với toàn thể các thành viên trong Thi Viện về việc gia hạn cuộc bầu chọn đầu tiên này cho đến hết tháng 5.

"Vạn sự khởi đầu nan" – dù sao đây cũng mới chỉ là cuộc bầu chọn thứ Nhất. Kinh nghiệm còn ít, cách tổ chức chưa kín kẽ, nghệ thuật hiệu triệu lòng người chưa đến độ - mong tất cả các bạn thể tất và cùng Thi Viện xây dựng những chuyên mục luận đàm cuốn hút và nghiêm túc hơn cũng như những "bàn trà" tâm tình vui tươi, chân thành hơn nữa. Những cuộc bầu chọn "Bài thơ tôi yêu" tiếp theo sẽ thể hiện được sự biến đổi tích cực ấy trong tấm lòng của các thành viên dành cho Thi Viện.

Ban điều hành xin trân trọng cảm ơn những thành viên đã và sẽ tham gia hoạt động này của Thi Viện.

Đã được xem 584 lần, đăng bởi Vanachi vào 02/05/2007 10:42