Trang trong tổng số 2 trang (12 bài viết)
[1] [2] ›Trang sau »Trang cuối

Ảnh đại diện

Như Diệu Linh

LƯỚT QUA 12 CHÒM SAO CHÚT NÀ

•  Bạch Dương (Dương Cưu) (21/3 – 19/4)
•  Kim Ngưu ( 20/4 – 20/05)
•  Song Tử (21/5 – 21/6)
•  Cự Giải (22/6 – 22/7)
•  Sư Tử (23/7 – 22/8)
•  Xử Nữ (23/8 – 22/9)
•  Thiên Bình (23/9 – 23/10)
•  Thiên Yết (Hổ Cáp, Thần Nông) (24/10 – 22/11)
•  Nhân Mã (23/11 – 21/12)
•  Ma Kết (22/12 – 19/1)
•  Thủy Bình (Bảo Bình) (20/1 – 18/2)
•  Song Ngư (19/2 – 20/3)


http://truyennganhay.net/wp-content/uploads/2012/01/12chomsao.jpg



Bây giờ thử xem nhé ;)

1> Hết giờ làm, ngày cuối tuần thật đẹp và 12 chòm sao đang hí hửng xếp đồ chuẩn bị đi ăn nhậu cuối tuần. Đột nhiên boss bước tới yêu cầu hôm nay 12 chòm sao tăng ca tới nửa đêm. 12 chòm sao, ai dễ dàng bị lưu lại làm tăng ca nhỉ? 8->

Bạch Dương: Dẹp, không có chuyện làm tăng ca ở đây.

Kim Ngưu: Phụ cấp là bao nhiêu? Ko có thì miễn đi nha

Song Tử: Như thế ko được, hôm nay em có hẹn rồi!

Cự Giải: Ngoan ngoãn phục tùng nhưng thầm rủa xả trong lòng, có lẽ tới hết weekend luôn

Sư Tử: @#$%^@#!% (Ad không tiện nói ra, mọi người thông cảm =.=)

Xử Nữ: Chỉ khi thực sự cần thiết

Thiên Bình: (lưỡng lự) em muốn giúp lắm nhưng mà em phải đi shopping…hay lần khác nha boss…

Thiên Yết: Để đảm bảo chất lượng công việc thì sẽ sẵn sàng

Nhân Mã: Mới đặt vấn đề xong, boss vừa đảo mắt đã thấy Mã Mã biến đi đâu mất rồi

Ma Kết: Ko làm! (định bóc lột sức lao động sao, lúc nào tôi cũng đã nghiêm túc làm việc mà)

Thủy Bình: Giải thích cho tui tại vì sao lại phải tăng ca?

Song Ngư: Vì cả nể nên sẽ làm

2> Khi 12 chòm sao làm hỏng máy tính: ;))

Bạch Dương: *haizz, hỏng mất tiêu rồi* thế là Tiểu Bạch liền bắt đầu mở đồ nghề ra làm việc, đem toàn bộ sách trang bị sửa máy tính xuống, thế mà....vẫn không sửa được: “Aaaaaa, sao không sửa được, ta đạp chết miii”. Đang lúc Cừu ta đau khổ suy nghĩ xem nguyên nhân vì sao lại bị hỏng thì có tên bạn đi tới, nhìn thấy rất kinh ngạc rồi nói: "Cậu sửa máy tính đấy à, giỏi thế, sao từ trước tời giờ không thể hiện tài năng thế?". Bé Cừ”u ".............."

Kim Ngưu: Mặt nhăn lại “hỏng à, chán nhỉ” rồi đi pha một..ly trà lipton. Một lúc sau, Ngưu thấy buồn ngủ bèn đi ngủ một giấc. Máy tính thì sao? “Sau khi ngủ dậy sẽ lại chạy tốt thôi” Ngưu-chan tự mình an ủi bản thân như vậy đó.

Song Tử: Song Tử căn cứ vào cách sửa của các "cao thủ" mà mình nhớ được, lấy hết đồ nghề ra, nào tua vít, mạch điện, bút thử điện,..v...v...để chuẩn bị một cuộc "đại tu" máy tính chưa từng thấy. Đang hăng hái, chuẩn bị bắt đầu tiến hành thì........đột nhiên nhớ ra hôm nay đến lúc cắt điện để kiểm tra tổng thể, Song Tử đành buông tua vít xuống “Không còn cách gì khác hơn là chờ thông báo đã sửa xong vậy”. Tên bạn bên cạnh....hộc máu...

Cự Giải: Cua bắt đầu nhớ lại xem vì sao lại xảy ra việc hỏng máy tính như vậy. “Hôm qua sau khi khởi động máy là đi tưới cây nè, uống một cốc nước nè, ăn dưa hấu nè....”tiếp tục tính xem hôm qua ăn...bao nhiêu bát cơm...(ăn thì có liên quan gì nhỉ =.=")

Sư Tử: Gọi điện thoại tới trung tâm bảo hành máy tính, sau đó sẽ phát huy sở trường diễn thuyết ăn nói của mình, kể hết vấn đề mà máy tính đang gặp phải. Khó khăn lắm mới tới thời gian Sư Tử đi uống nước thì nhân viên mới hỏi: "Xin hỏi máy tính của anh/chị loại gì?", sư tử nói xong, bên kia yên lặng một lúc *Ố sao im thế này? hay là trốn không sửa cho mình?* rồi nhân viên nói: "Xin lỗi anh/chị, đó không phải là sản phẩm của trung tâm chúng tôi, đó là của trung tâm A"............(ta nói…nhanh nhẩu đoảng đó Sư Tử à)

Xử Nữ: *Á máy tính bẩn quá đi mất, bàn phím toàn bụi nè, không chịu được nữa, mình phải lau mới được >"<, chắc tại bẩn nên máy mới hỏng* và thế là Xử Nữ đem linh kiện đi "xử lý" một lần, bàn phím đem "giặt sạch", tới hôm sau máy vẫn không vào được .“Quái lạ, sao vẫn chưa vào được, dùng khăn lau lại mới được...A...sao lại có nước, chẳng lẽ còn bụi?”

Thiên Bình: Nghe nói máy tính của Thiên Bình bị hỏng, bạn bè chạy tới ngắm nghía rồi đưa ra ý kiến "Mình nghĩ là do CPU, để tớ giúp cậu sửa" "Chắc là do màn hình hỏng, để tớ giúp cậu đi đổi lại, mới mua đúng không?" "Hay tại phích cắm có vấn đề, để tớ mang đi xem"...vâng, tất nhiên cuối cùng...máy tính không còn lại cái gì...*hí hí, có người mang đi sửa cho mình kìa, vui quá đi mất* (có nhiều bạn tốt mừ ^^)

Thiên Yết: *cười lạnh lùng* "Ha, làm việc không hiệu quả, để xem ta đối phó thế nào với ngươi". Sau khi chuẩn bị đầy đủ, Thiên Yết cầm lấy cái...búa...gõ vào máy tính....tên bạn bên cạnh lắc đầu thở dài không ngừng. Lúc chỉ còn lại một mình Tiểu Yết, Yết lấy cpu, ổ cứng, màn hình...tìm một cái hộp.. cho vào...phi tang~~~

Nhân Mã: Thấy máy tính bị hỏng, Mã Mã mượn cớ....khả năng có hạn nên mới làm hỏng mà không sửa được. (Hoặc lén lút đem ra tiệm rồi lại...lén lút đem trở về *Huýt sáo*)

Ma Kết: Ma Kết không hề sợ hãi *Hỏng à, chậc chậc, đem ổ cứng tới công ty là được rồi*, dù sao chỉ cần tư liệu trong ổ cứng thôi, máy tính có hay không cũng không sao.

Thuỷ Bình: “Á hỏng rồi, không thể để thế được, mình là Bảo Bảo kia mà” Bảo Bảo kiên trì cho rằng cố gắng sửa sẽ thu được kết quả...mà nếu không thu được thì đành........đem ra tiệm sửa vậy *hehe*

Song Ngư: Ngư ngư sẽ kiên nhẫn chờ “Máy tính của giống như ti vi vậy a, chờ một lúc sau khi bật điều khiển mới lên được chứ, chờ xem sao”…nhưng máy tính vẫn....không lên...=.=

3> Bây giờ, 12 chòm sao đi câu cá, xem chuyện gì sẽ xảy ra nào... :O

Bạch Dương: "Hừ, thật tức chết, cá ngủ đông hết rồi à, sao không có lấy 1 con cắn câu thế này???" >"<(chỉ thiếu nước lấy cần câu lên bẻ gãy thôi!)

Kim Ngưu: Không nhúc nhích ngồi ở bờ sông "Mình nhất định phải kiên trì, nhưng không phải là cố chấp đâu nha"

Song Tử: "Không cho ta tí mặt mũi nào à, đừng có ăn mồi xong bỏ đi thế chứ?? thôi quên đi, ngươi đi thì ta cũng đi" thế là Song Tử chơi đánh cược với con cá, liên tục thay đổi chỗ ngồi.

Cự Giải: Ánh mắt chờ mong để cá cảm động "Sao chưa có cắn câu vậy? chẳng lẽ mồi câu khó ăn lắm à?" (người như bé Cua có dám ăn con cá vừa câu ko xong đây :-?)

Sư Tử: Giương mắt nhìn chằm chằm vào hồ "Ta không tin không câu được mi!!!Cứ chờ đấy mà xem"

Xử Nữ: Bất đắc dĩ cầm găng tay để cầm cần câu "Chẳng còn cách nào cả, đành phải cầm cần câu thế này thôi"

Thiên Bình: "Mình thấy nên dùng cá để làm món kho có vẻ ngon, hay là nướng đây?" người bên cạnh nhắc nhở cần câu động rồi kìa, nhưng lúc lâu sau vẫn thấy Bình Nhi mơ mộng như cũ, tới khi nhận ra thì cá bỏ đi lâu rồi.

Thiên Yết: Vẻ mặt lạnh lùng nói "Mình sẽ không để ai dám qua mặt mình hết" có thể khống chế cục diện, nhưng đáng tiếc con cá có nhìn vào ánh mắt Tiểu Yết đâu!

Nhân Mã: Cả người đột nhiên nhảy lên, cực kỳ hưng phấn "Mình câu được rồi" mọi người ngưỡng mộ nhìn, xem mã mã câu được cá gì...nhưng đáng tiếc...đó lại là con cua, cũng may chưa vớt phải chiếc giày nào lên…

Ma Kết: Ghét câu cá, Tiểu Kết nghĩ đó là 1 việc mất thời giờ…

Thuỷ Bình: Quan sát người dân ở đó câu rồi nói "Mình thấy cách này quả thực chưa dùng bao giờ, độc đáo thế, không dùng mồi như bình thường mà vẫn câu được cá à? lạ nhỉ?..."

Song Ngư: Mở to mắt nhìn hồ nước "Nước thật là trong, biết vậy mang máy ảnh tới..." thật ra Ngư Ngư đang mơ tới Mỹ nhân ngư cơ, nhưng rất tiếc không thể thành rồi ;))




Nguồn: Mật ngữ 12 chòm sao

Mặt trời chiếu rọi khắp nhân gian
Chiếu xuống nhân sinh mải vội vàng
Đâu hay ánh nắng tan vào gió
Rồi hoá thành mây trắng lang thang...

http://i910.photobucket.com/albums/ac302/nhudieulinh/1305086331_12895681291289541360logo.gif

Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Đ.M.T

hihi...;))
Chuyên tâm khiến chuyển
 Phương đắc tựu thành
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Như Diệu Linh

@ Đ.M.T: Cười là sao? [-(

Chúc mừng sinh nhật Bạch Dương (21/03 - 19/4)

Nóng nảy nhưng không thù dai, bướng bỉnh cố chấp nhưng lại ngây thơ lương thiện. Cung đầu tiên trong vòng tròn Hoàng đạo chính là Bạch Dương – một “đứa trẻ sơ sinh” vô cùng đáng yêu và thánh thiện.

Bạn nghĩ Bạch Dương bốc đồng, tự phụ và hiếu chiến ư? Hmm, cũng đúng đấy, nhưng đừng bao giờ quên rằng đằng sau tất cả những điều đó là một sự mạnh mẽ, lạc quan và một trái tim quả cảm nhé. Bé Cừu có thể sẽ khóc thật to khi thất bại, sẽ hờn dỗi khi mọi việc không như mình muốn, thế nhưng sau đó rất nhanh, những giọt nước mắt ấy sẽ ngừng rơi – và nỗi đau cũng theo gió bay đi mất rồi! Bạch Dương là vậy đó, kiên cường và không bỏ phí thời gian để gặm nhấm niềm đau trong quá khứ, mà chỉ hướng về tương lai tươi đẹp phía trước thôi.

“Cuồng nhiệt” và “nồng nàn”, đó là hai từ chính xác để miêu tả tình yêu của Tiểu Bạch. Bạch Dương thích ngự trị ở vị trí dẫn đầu của mọi nơi, kể cả trong trái tim của bạn.

Nhân ngày sinh nhật của Bạch Dương, thay mặt đại gia đình Mật Ngữ 12 Chòm Sao, ad chúc mừng bằng cách…xoa đầu các Tiểu Bạch 1 cái nè ^^! Khi ta trưởng thành, với kinh nghiệm và vốn sống, ta sẽ trầm lặng dần và bớt đi những lúc suy nghĩ vội vàng, chưa thấu đáo. Các “đứa trẻ” Bạch Dương rồi sẽ lớn lên và hoàn thiện bản thân mình, có phải không?

Có Bạch Dương nào hiện đang ở trong lòng bạn không?

Nếu có, hãy nhẹ nhàng lắng nghe, dịu dàng quan tâm và mở lòng thông cảm cho những phút giây nóng nảy của hắn nhé!

Bởi vì, dù có “trẻ con chưa kịp lớn”, dù nhiều khi bộp chộp dẫn đến nhiều hậu quả khó lường, thì, như mọi đứa trẻ con khác, tâm hồn Tiểu Bành Bạch cũng mãi mãi như vậy, luôn trong sáng, ngây thơ và thuần hậu.

Đại gia đình MN12CS đâu rồi, chúng ta cùng nói “Happy birthday to Bạch Dương” nào!

:D:">:x


Nguồn : Mật ngữ 12 chòm sao

Mặt trời chiếu rọi khắp nhân gian
Chiếu xuống nhân sinh mải vội vàng
Đâu hay ánh nắng tan vào gió
Rồi hoá thành mây trắng lang thang...

http://i910.photobucket.com/albums/ac302/nhudieulinh/1305086331_12895681291289541360logo.gif

Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Như Diệu Linh

* Các sao ngủ như thế nào?
(Có sao nào hay ngủ nướng hok ta? ;;))

Bạch Dương: Đấm đá chăn, dễ lăn xuống đất nhất

... Kim Ngưu: Lăn rất nhiều, ôm chặt gối

Song Tử: Ngủ không say, dễ giữa đêm bỗng nhiên tỉnh dậy nhất

Cự Giải: Trước khi ngủ hay nghĩ lung tung, lo lắng.

Sư Tử: Mùa đông thì cuộn tròn trong một đống chăn, không thấy người đâu nữa. Mùa hè thì ngủ hình "ngôi sao"

Xư Nữ: Dễ khó ngủ nhất, lăn rất nhiều trước khi ngủ thiếp đi

Thiên Bình: Thay đổi tư thế rất nhiều

Thiên Yết: Ngủ bình thường, nhưng dễ có ác mộng nhất, có những Yết còn ném gối ra khổi giường

Nhân Mã: Không phải khó ngủ mà là trước khi ngủ đá chăn tứ tung, lăn lộn rất nhiều, nghĩ tới ngày mai sẽ làm gì.

Ma Kết: Ngủ xong có thể là cung duy nhất gấp chăn (=.=)

Bảo bình: Dễ...mộng du nhất. Thỉnh thoảng lại thức dậy sớm, nhưng mà dậy xong rồi lại lăn ra ngủ tiếp

Song Ngư: Mơ nhiều, khi dậy vẫn muốn mơ tiếp nên là sẽ nằm thêm ít phút @


=>... Bạch Dương: =))

Nguồn : Mật ngữ 12 chòm sao

Mặt trời chiếu rọi khắp nhân gian
Chiếu xuống nhân sinh mải vội vàng
Đâu hay ánh nắng tan vào gió
Rồi hoá thành mây trắng lang thang...

http://i910.photobucket.com/albums/ac302/nhudieulinh/1305086331_12895681291289541360logo.gif

Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Đ.M.T

==>Thiên Yết: Ngủ bình thường, nhưng dễ có ác mộng nhất, có những Yết còn ném gối ra khổi giường

ặc ặc...toàn mơ thấy em -> em là ác mộng đời anh?! :))

@ sóc nâu
cười là cười ;))
Chuyên tâm khiến chuyển
 Phương đắc tựu thành
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

nam thanh trường

MA KẾT: không gấp chăn mô :(

BẠCH DƯƠNG: Đấm đá chăn, dễ lăn xuống đất => Thơ nhỉ?, ngủ lun dưới đất cho tiện đi :)):P
Ta không điên được như người
Một hôm hoá đá giữa đời. Dầm mưa...
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

vịt anh

Chẹp,Ma kết này hên xui,khi gấp khi không :P
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Như Diệu Linh

^Kinh nghiệm đối phó với con giận của 12 chòm sao^

*Khi Ma Kết bỗng dưng bị ngớ ngẩn:
 ...thôi, mấy đứa này ngầu lắm . Một là van xin nó tha cho. Hai là bỏ chạy toán loạn.

*Khi Thủy Bình lên cơn thì...
Gây áp lực cho nó, tỏ ra cho nó thấy Tao còn đang giận hơn mày!

* Kinh nghiệm đối phó Song Ngư khi lên cơn hay lăn vào bi kịch:
1. Hãy kệ-nó-đi.
2. Phải khen nó.=))
3. Phải vuốt ve nó. ;))
4. Giả vờ run rẩy mau nước mắt hơn cả nó.


*Bạch Dương mà lên cơn giận thì:
1. Nói với nó là "Ê, nói chuyện nghiêm túc một tí đi!">:P
2. Cứ để nó nói. Không được xen vào . Không nó chửi cho tét mặt. Không được ý kiến dù chủ đề của nó lan man thôi rồi. Phải sắp xếp mọi thứ trước khi nói chuyện với Bạch Dương . Sau khi nói xong rồi , thì nó sẽ nói, mình sẽ làm vậy làm vậy. Lúc đó thì nói là "Rồi, dàn xếp xong hết rồi".
Thật ra có một thể loại Bạch Dương khác mà nó cũng hông biết là nó đang giận luôn . Cứ lơ láo thế này '___' , đến nỗi phải hỏi là "Ê, giận hả ?" , nó mới nói là , "Ủa, ủa có hả, sao hông biết nè" #:-s

*Kim Ngưu khi điên:
Tuy ‘nó’ tự nhận là hiền như cục đất, nhưng có vẻ như nó là cục đất sét pha chì.
Theo như kinh nghiệm bản thân thì Kim Ngưu hiền như đất! Khó có ai mà có thể làm cho Kim Ngưu giận được. Nhưng nếu Kim Ngưu mà giận thì tốt nhất bạn nên im lặng mà té ra chỗ khác. Mặc dù bạn có xin lỗi, nói mình sai, hay thậm chí là dọa nạt để Kim Ngưu không dám giận bạn. Thì nó sẽ vớ bất cứ thứ gì để chém bạn bay đầu. Khi đó bạn có chạy thì nó vẫn cứ đuổi theo mà húc.

*Khi Song Tử lên cơn thì :
1. Chẳng sao, Song Tử ào ào ngoài miệng nhưng trong bụng không có gì. Hoặc giả bộ hông có gì nhưng trong lòng tức tối. Dù sao, thì nó cũng kềm nén tốt. Cứ phởn đi.
2. Song Tử triệu hồi phải có mặt ngay tức khắc. Thái độ hình sự vào. "Sao, muốn gì ?"
3. Nói chuyện nghiêm túc vào. Tranh luận phe phái bè đảng nhiều vào. Lấy thịt đè người vào.

*Khi Cự Giải lên cơn giận thì:
1. Kiểm điểm lại hành vi xem . Đã bỗ bã và suy đồi đến mức nào mà lành tính như Cự Giải cũng đã phải giận rồi kìa.
2. Kiểm điểm xong mà thấy mình sai rồi , thì ôm nào. Ôm ôm .
3. Kiểm điểm xong mà thấy mình đúng , chả sai tí nào thì cũng giả bộ như là mình sai đi . Ôm nào. Ôm ôm.
4. Cự Giải hay có xu hướng sầm cửa, lăn ra một góc ngồi một mình, nhớ chạy theo nha. Nhớ xách theo mũ nón ô dù kem chống nắng điện thoại kẹo ngọt lon ton chạy theo , nhớ chu đáo . Lỡ trời mưa nó có hấm hứ thì cũng kệ nó hấm hứ, tò tò theo che ô cho nó nghe . Nó nhảy xuống nước nhớ nhảy theo cứu nha , mà hông biết bơi thì đừng bon chen nhảy theo nha. Nhớ không được hỏi blah blah blah blah tại sao và vì sao nha , phải giả bộ làm bộ mặt am hiểu sầu đời, dù là hông hiểu gì sất.


*Khi Sư Tử lên cơn thì :
1. Tốt nhất là tránh xa nó ra. Xa thật xa ....
2.Phải tâng bốc nó. Khen nó. Xong lợi dụng lúc trời tối, trùm bao bố nó, quăng nó xuống kênh Nhiêu Lộc luôn.

*Khi Xử Nữ lên cơn thì :
1. Phải quát to hơn nó
2. Phải nạt nó 1 cái rồi lao vào bóp cổ nó *vì chịu hết nổi cái tính trơ lỳ hoặc lải nhải mãi của nó*
3. Phải act cool hơn cả nó.

*Khi Thiên Bình giận lên thì :
1. Phải rõ ràng với nó, kiên quyết vào.
2. Không cần hù nó, nó không sợ đâu, khác với Song Ngư, hù thoải mái.
3. Phải có thần kinh vững vàng.
4. Không được mềm lòng, mềm lòng 1 tí là tự sát. Phải máu lửa vào.
5.Lơ nó.
6.Không được hỏi nó "Bây giờ , mày muốn gì ?" nha. Nó cũng hông biết nó muốn gì đâu, chắc luôn  [=)))]

*Khi Thiên Yết lên cơn thì:
Phải xin lỗi năn nỉ quà cáp thành tâm thành ý vào. Không thì ra tiệm mua gấp đũa bạc chống độc trong thức ăn , đi thuê vệ sĩ , ko đc ra đường một mình lúc trời tối, không được vào những nơi dễ cháy nổ. Mà thôi, dọn đi nơi khác sống là vừa.


*Khi Nhân Mã lên cơn thì:
1. Tránh xa nó ra , mấy đứa này điên lên dễ làm mấy trò vớ vẩn như đua xe đập phá lắm
2. Nói chung cơn giận của Nhân Mã thường ngắn và theo mùa, hông biết tại sao giận hông biết tại sao nguôi luôn
3. Cũng nên tránh xa nó ra.Vì hòa bình thế giới và sức khỏe trẻ em.[=)))]
4. Cẩn thận nó nhảy lầu. Nhân Mã thuộc vào thể loại, nói là làm
5. Nhân Mã dễ bỏ đi xa. Nguyên tắc là không được tìm nó. Phải ở nhà chuẩn bị sự trở về của nó một cách hoành tráng nhất.
6.Nhân Mã giận là không nhìn vào mắt , nên đừng có banh mắt nó ra nhìn chòng chọc vào, chưởng cho đấy. Thế nên phải học Hàng Long Thập Bát Chưởng để mà đỡ đi .
Thật ra có một thể loại Nhân Mã giận nhưng mà cứ cười nói hỉ hả vui như Tết. Ờ, thể loại Nhân Mã buồn quá hóa khùng đó, tránh xa nó đi. =))



Nguồn: ST

Mặt trời chiếu rọi khắp nhân gian
Chiếu xuống nhân sinh mải vội vàng
Đâu hay ánh nắng tan vào gió
Rồi hoá thành mây trắng lang thang...

http://i910.photobucket.com/albums/ac302/nhudieulinh/1305086331_12895681291289541360logo.gif

Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Như Diệu Linh

*Điểm mù trong tình cảm của 12 chòm sao

Bạch Dương: dễ tin người

Kim Ngưu: ko biết cách phản kháng

Song Tử: sẵn sàng đem hết tiền bạc cho người đó

Cự Giải: mù quáng, hay tự mình chống chế cho người đó

Sư Tử: căn bản là ko nhận ra mình đã chọn sai từ đầu

Xử Nữ: khi bị khủng hoảng thì khép kín mình lại

Thiên Bình: dù bị oan nhưng vẫn thay đổi mình

Thiên Yết: đã tin là tin đến cùng

Nhân Mã: khi có chuyện thì giận cá chém thớt

Ma Kết: trở thành nô lệ cho tình cảm, vì tình nghĩa mà ko nỡ dứt

Thủy Bình: tự cho là mình nắm chắc tình hình trong tay

Song Ngư: tự mình lừa mình

:D

Mặt trời chiếu rọi khắp nhân gian
Chiếu xuống nhân sinh mải vội vàng
Đâu hay ánh nắng tan vào gió
Rồi hoá thành mây trắng lang thang...

http://i910.photobucket.com/albums/ac302/nhudieulinh/1305086331_12895681291289541360logo.gif

Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

nam thanh trường

Ma kết: Trở thành nô lệ cho tình cảm, vì tình nghĩa mà không dứt...èo
Ma kết rất yêu tự do
Chớ mà trói cặp giò này khỏi...phi :P
Ta không điên được như người
Một hôm hoá đá giữa đời. Dầm mưa...
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook

Trang trong tổng số 2 trang (12 bài viết)
[1] [2] ›Trang sau »Trang cuối