Trang trong tổng số 3 trang (27 bài viết)
[1] [2] [3] ›Trang sau »Trang cuối

Ảnh đại diện

Black_Rose

Làm sao để trẻ hơn tuổi?

Có ai là không muốn mình trẻ hơn tuổi của mình không? Đối với những người có tuổi nhiều một chút thì càng mong muốn trông trẻ hơn. Quần áo của bạn và phong cách ăn mặc của bạn sẽ nói lên thông tin về tuổi của bạn.
Những bí quyết làm đẹp, chăm sóc da, giảm cân, kinh nghiệm trang điểm, địa chỉ thẩm mỹ viện, luôn được cập nhật mỗi ngày tại các trang thời trang làm đẹp 24H
Do đó, nó trở nên rất quan trọng đủ để phản lại tuổi thực sự của bạn, đặc biệt là bạn đã qua tuổi thiếu niên của bạn. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ về cách ăn mặc để nó có tác dụng thực sự. Sau đây là một số mẹo về cách ăn mặc trẻ hơn tuổi của bạn. Hãy đọc để khiến mọi người ngạc nhiên với một cái nhìn trẻ trung và khiến họ phải ghen tị với bạn nhé.

http://i1178.photobucket.com/albums/x371/littlecat2/tre-tuoi-.jpg


Vậy làm thế nào để trông trẻ hơn?

- Điều này là vô cùng quan trọng hãy cập nhật một cách nhanh nhất các mốt mới nhất và những thay đổi trong làng thời trang. Do đó, hãy để ý một tạp chí thời trang uy tín mỗi tháng để biết được xu hướng thời trang. Đừng mắc kẹt trong phong cách cũ, chúng có thể làm cho bạn trông sang trọng nhưng thời trang luôn thay đổi. Do đó hãy cới mở với phong cách mới và không nên ngần ngại cố gắng theo phong cách mới đó.
- Hãy ghé thăm các cửa hàng có xu hướng thời trang nhất. Ngoài việc cập nhật các mẫu thời trang mới nhất qua các tạp chí, bạn có thể tới các shop thời trang để tìm cho bạn những bộ trang phục theo đúng xu hướng thời trang.
Ta cám ơn trần gian này lắm lắm
Nhờ nơi đây ta biết được vui buồn.
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Black_Rose

Bạn cần có kiến thức về thời trang

Có khả năng tài chính đó là một thuận lợi lớn để bạn bước trên con đường mặc đẹp. Nhưng bạn còn phải có kiến thức, những tạp trí chuyên về thời trang là một "kênh" về mốt rất hiệu quả.

Không chỉ "đầu tư" mà còn phải học
Bạn được cập nhật về khuynh hướng, trào lưu, bạn nhìn ngắm những bộ quần áo đẹp, cách ăn mặc đẹp. Điều này sẽ giúp mắt bạn ngày càng "tinh" hơn trong thẩm định chuyện váy áo.
Hãy chịu khó bỏ thời gian để... nghiên cứu bản thân, bao gồm cả nghiên cứu đặc điểm cơ thể lẫn tính cách.
Đừng quá tiết kiệm, đừng khoác lên người những bộ đề mốt chỉ vì... trông nó còn mới quá!
Hãy mua sắm một cách chọn lọc. Trang phục ít thôi, nhưng vải tốt, kiểu dáng đẹp và màu sắc chuẩn. Điều đó tạo nên giá trị bên ngoài cho bạn.
Óc thẩm mỹ của bạn, là con mắt nhìn tinh tế của bạn. Và là quyết tâm trở thành " người đàn bà đẹp" của bạn.

http://i1178.photobucket.com/albums/x371/littlecat2/fashion-1.jpg


Lời khuyên cho bạn.
Thời trang biến đổi không ngừng, vì vậy bạn cũng không cần phải chạy theo thời trang một cách máy móc. Điều quan trọng là biết tạo phong cách riêng.
Bỏ đi ý nghĩ: mặc gì tuỳ thích, hãy cẩn thận chọn trang phục cho ngày hôm sau từ tối hôm trước, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để chọn lựa.
Bạn thấy trang phục kiểu này phù hợp với một số người, nhưng đừng vội, có thể chúng hoàn toàn không hợp với bạn. Nếu bạn cảm thấy khó lựa chọn, hãy rủ thêm một người bạn sành ăn mặc và tham khảo ý kiến của người đó.
Không phải ai cũng có vóc dáng chuẩn như người mẫu, vì vậy hãy học cách phát huy những thế mạnh về vóc dáng của mình và che bớt đi nhược điểm. Các tạp chí về thời trang sẽ giúp bạn bổ sung mảng kiến thức này.
Thoát khỏi sự nhàm chán bằng cách tìm thêm một vài phong cách mới cho mình. Trang phục phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, tự tin hơn.

Theo Quốc Tế Thị Trường Tiêu Dùng
Ta cám ơn trần gian này lắm lắm
Nhờ nơi đây ta biết được vui buồn.
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Black_Rose

SƠ MI TRẮNG









Ta cám ơn trần gian này lắm lắm
Nhờ nơi đây ta biết được vui buồn.
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Black_Rose

Ăn mặc theo vóc dáng



Không có người xấu cũng không có ai đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu biết chọn lựa cách ăn mặc phù hợp với những ưu và khuyết điểm của cơ thể, chắc chắn bạn sẽ duyên dáng, tự tin và đẹp hơn trong mắt mọi người.

Dưới đây là một vài "mách nước" dành cho những bạn gái có vóc dáng tròn trĩnh hoặc mảnh khảnh hay nhỏ nhắn.


Dáng người tròn trĩnh
http://i1178.photobucket.com/albums/x371/littlecat2/map2-1.jpg


Những bạn gái có thân hình hơi tròn không nên giấu mình trong những bộ quần áo rộng thùng thình, màu xám xịt vì như vậy trông bạn rất luộm thuộm, nhếch nhác. Thay vào đó, chiếc quần tây may khéo léo sẽ làm đôi chân bạn trông dài hơn, chiếc đầm khêu gợi có dáng ôm gọn gàng hoặc chiếc váy túm vừa phải mặc cùng áo len tay dài cổ chữ V vừa vặn sẽ tôn vinh vòng 1 và vòng 3 đầy quyến rũ của bạn.

Kết hợp trang phục với đôi giày cao gót hở ngón sẽ tạo cho bạn dáng đi điệu đàng, yểu điệu thục nữ.


Dáng cao mảnh khảnh

http://i1178.photobucket.com/albums/x371/littlecat2/nho2-1.jpg


Bạn thật may mắn khi có vóc dáng cao mảnh khảnh vì có thể mặc hầu hết các kiểu quần áo. Ngoài ra, bạn cũng nên thử mạo hiểm với những chiếc quần jeans ôm, quần bó sát, áo ôm hay những chiếc đầm có hoa văn màu sáng ôm lấy thân hình. Nếu thích vải sọc, bạn nên chọn áo sọc ngang sẽ thích hợp hơn.

Dáng người nhỏ nhắn


Nếu có dáng người này, bạn hãy cẩn thận khi mua sắm quần áo. Nên mặc những bộ quần áo thật vừa người, màu sáng, họa tiết trang nhã. Chọn trang phục đơn giản, một màu, giúp bạn trông cao hơn là những trang phục có màu sắc sặc sỡ, hoa lá.

http://i1178.photobucket.com/albums/x371/littlecat2/nho3.jpg


Đối với dáng người nhỏ bé, đầm là sự lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể mặc váy dài vừa phải (đến hết đầu gối), dạng suôn, chữ A. Quần tây nên chọn dạng suôn thẳng, quần có kẻ sọc và lưng cao với chiếc áo có chiều dài vừa phải. Không nên mặc áo sọc ngang, váy bó, ngắn, quần bó, quần lửng và quần lưng xệ vì sẽ khiến cho chiều cao của bạn bị thu ngắn lại. Đi cùng với trang phục là giày cao gót hay xăng đan màu sáng. Nên nhớ, ăn mặc càng đơn giản, bạn sẽ càng nổi bật hơn lên.


Theo: Làm Đẹp Nhanh
Ta cám ơn trần gian này lắm lắm
Nhờ nơi đây ta biết được vui buồn.
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Black_Rose

THỜI TRANG TUỔI TRUNG NIÊN












Ta cám ơn trần gian này lắm lắm
Nhờ nơi đây ta biết được vui buồn.
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Black_Rose

XU HƯỚNG ÁO LEN MÙA ĐÔNG 2010

Xu hướng thời trang hiện nay đã thưa vắng hơn những chiếc áo len đan tay thủ công, mũi len mọng đều lên xuống hay quấn thừng… Những chiếc áo len đan tay tuy không nhiều kiểu dáng nhưng lại có được sự tinh xảo trong từng đường nét. Nhịp sống hiện đại khiến những chiếc áo len dệt công nghiệp đã dần thay thế vào thế giới của áo ấm mùa đông. Thay vào những mũi len thủ công là hàng ngàn công nghệ trong nhiều mũi len, cách xử lý màu sắc, độ dày mỏng và tính trang trí trong từng sợi len, kỹ thuật trình bày, và quan trọng nhất là nó đem lại nhiều kiểu dáng cho mọi sự lựa chọn và lứa tuổi cũng như nhu cầu tiêu dùng.
Xanh lục và xanh da trời tuy là hai màu thuộc gam màu lạnh, nhưng cũng là những màu được khai thác khá nhiều trong trang phục dành cho mùa đông. Ngoài tính dễ kết hợp màu sắc nó còn tạo ra một cảm giác nhẹ nhàng hoặc mảnh mai hơn trong các khối thiết kế có vẻ đồ sộ của trang phục mùa đông. Tuy trang phục mùa lạnh thường được khai thác xung quanh những gam màu nóng, ấm, trầm nóng nhưng một số mầu như bạn thích cũng vẫn ko ảnh hưởng nhiều nếu như ta khéo nhấn chút ít sắc màu cho thêm phần ấm áp khi người đối diện nhìn ngắm.




Phong cách công sở "xanh" hợp thời trang của phái đẹp trong mùa đông 2010/11



Trang phục mùa lạnh thường được khai thác với tông màu ấm, nhưng với màu xanh, thì bạn cũng vẫn có thể tự tin sử dụng khi khéo léo kết ơợp các sắc màu khác ở phụ kiện hoặc quần, áo trong/ngoài



Áo len không còn đơn giản với những kiểu chui đầu thuần túy nữa, mà chúng ta đã có hỗ trợ từ nhiều chất liệu và kiểu dáng của các loại áo khoác ngoài. Áo khoác ngoài giữ nhiệm vụ tạo độ ấm rồi thì các bạn gái tha hồ chọn lựa kiểu dáng từ nhiều cách khác nhau, len dày hoặc mỏng, len thưa hoặc mau mũi dệt, len thô hoặc sợi mịn… Mỗi chất liệu hoặc kỹ thuật khai thác của mỗi nhà sản xuất lại có một cách thiết kế phù hợp khác nhau. Bạn thử tham khảo một số xu hướng len thu đông 2010 này nhé.
Áo len cổ tim ôm mặc ngoài, bên trong là áo sơ mi kiểu cổ tầu cao, cổ đức hoặc cổ khăn nơ tạo ra một phong cách thanh lịch kết hợp với quần âu đứng hoặc chân váy ôm.Nếu muốn ấm áp hơn hãy thay đổi bằng những loại len sợi mỏng, cách dệt có vẻ tạo cảm giác sợi len hơi chảy, thực ra đó là cách tạo dáng và xử lý chất liệu để phù hợp với phong cách riêng của mỗi hơi hướng thời trang.


http://i1178.photobucket.com/albums/x371/littlecat2/len4.jpg

Ta cám ơn trần gian này lắm lắm
Nhờ nơi đây ta biết được vui buồn.
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Black_Rose

Tuyệt tác váy cưới cho ngày vu quy




Đây là một mẫu váy quây đến phần hông và suôn bồng đúng đến chiều dài truyền thống. Phần lớp trước của váy được xếp và tập trung điểm nhấn tại bông hoa cài tà và ngực áo, rất thướt tha và duyên dáng.



Bộ váy màu bạc với chất liệu satin cực kỳ sang trọng và thoải mái. Phần ngực áo là điểm nhấn quan trọng khi được đính đá quý hoàn toàn bằng tay. Phần thân váy cũng như mẫu thiết kế trên xếp tầng đúng như phong cách váy cưới truyền thống. Bộ váy này còn đi cùng với găng dài và gương miện cùng màu tạo sự thống nhất hoàn toàn.



Kiểu váy nàng tiên cá cũng rất thông dụng và được các cô dâu ưa chuộng không kém các mẫu váy khác. Đây là một bộ váy có quai với những họa tiết thêu tay suốt toàn trang phục và có phần vải phủ cuối cùng ở chân váy. Nhìn chung bộ trang phục không có điểm nhấn nào quá nổi bật trừ phi kèm thêm một vài phụ kiện để cô dâu thêm xinh đẹp.



Một bộ váy với họa tiết dọc và hoa xen kẽ rất tinh tế. Vẫn là váy quây ngực, nhưng không xếp tầng nguyên một lớp váy mà chỉ là một chút sắp xếp nho nhỏ ở phần lớp lụa trong. Phần ngực lấp lánh đá quý là một trong những kiểu thiết kế rất phổ biến ở mọi thương hiệu.



Mẫu thiết kế này tập trung chủ yếu vào chất liệu ren. Phần thân trên của váy không khác mấy so với mẫu 3 ở trên, nhưng phần đuôi váy đúng là một sự hoàn hảo và cầu kỳ. Vải lưới và ren được sử dụng triệt để và xếp tầng độc đáo tạo thành lớp bao quanh phần đuôi váy chính bằng vải satin.



Demotriosbride thường luôn giữ phần thân trên theo kiểu truyền thống và chỉ chú trọng vào đuôi váy. Phần đuôi váy của mẫu thiết kế này xếp theo kiểu vây cá nhưng không hề cứng mà trái lại càng tôn thêm sự duyên dáng mềm mại của nữ giới.



Một bộ váy xẻ đùi rất sexy, khiến bạn khẳng định cá tính dù kết hôn vẫn có thể rất quyến rũ và lôi cuốn đấng mày râu. Phần đuôi váy đơn giản hơn các mẫu thiết kế khác bởi ngoài xẻ tà sâu thì cũng chỉ là chân váy bồng rất đơn giản.


Chất liệu lụa thoải mái với những bông hoa điệu đà mềm mại là ưu điểm của mẫu thiết kế này bởi chúng không đi theo lối mòn nên tạo sự thoải mái nhất định và mới lạ cho những mẫu thiết kế của Demotriosbride. Tuy vậy nhược điểm của bộ váy này là phần ngực nhìn hơi cứng và không được mềm mại như những bộ váy khác.

Sau đây sẽ là những lựa chọn thêm cho cô dâu trong ngày trọng đại
















(Sưu tầm)

Ta cám ơn trần gian này lắm lắm
Nhờ nơi đây ta biết được vui buồn.
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Black_Rose

http://i1178.photobucket.com/albums/x371/littlecat2/GIAMCAN.jpg
http://i1178.photobucket.com/albums/x371/littlecat2/giamcan2.jpg

Ta cám ơn trần gian này lắm lắm
Nhờ nơi đây ta biết được vui buồn.
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Black_Rose

http://i1178.photobucket.com/albums/x371/littlecat2/Untitled-1.jpg

Ta cám ơn trần gian này lắm lắm
Nhờ nơi đây ta biết được vui buồn.
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Black_Rose

Dáng đầm ngắn cho nàng nét đẹp của sự quyến rũ. Dáng đẹp của sự pha trộn theo phong cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Dáng đầm ngắn luôn thể hiện đẳng cấp của sự quyến rũ hồn nhiên và yêu đời nhất.

http://i1178.photobucket.com/albums/x371/littlecat2/ScreenHunter_28Dec051144.jpg
http://i1178.photobucket.com/albums/x371/littlecat2/ScreenHunter_27Dec051144.jpg

Thời trang đầm ngắn thể hiện cho nàng sự tự tin và nét đẹp tự nhiên theo phong mới của nàng. Nàng sẽ thể hiện mình theo từng nét đẹp của sự quyến rũ, hồn nhiên và yêu đời nhất. Nét sang trọng quý phái và lịch lãm, trong từng nét đẹp theo từng phong cách thể hiện đẳng cấp của sự trang trọng

http://i1178.photobucket.com/albums/x371/littlecat2/ScreenHunter_25Dec051144.jpg
http://i1178.photobucket.com/albums/x371/littlecat2/ScreenHunter_24Dec051144.jpg

Dáng đẹp không chỉ thể hiện riêng theo phong cách mà còn thể hiện theo từng kiểu dáng. Sự hài hòa của sự pha trộn, nét đẹp của sự hồn nhiên, yêu kiều và quyến rũ. Nàng luôn thể hiện mình theo từng đẳng cấp. Mõi kiểu dáng luôn gợi lên cho nàng những nét đẹp khác nhau và từng kiểu dáng khác nhau. Hãy cùng khám phá những nét đẹp nhất

http://i1178.photobucket.com/albums/x371/littlecat2/ScreenHunter_23Dec051143.jpg
http://i1178.photobucket.com/albums/x371/littlecat2/ScreenHunter_21Dec051143.jpg

Ta cám ơn trần gian này lắm lắm
Nhờ nơi đây ta biết được vui buồn.
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook

Trang trong tổng số 3 trang (27 bài viết)
[1] [2] [3] ›Trang sau »Trang cuối