Trang trong tổng số 1 trang (2 bài viết)
[1]

Ảnh đại diện

VoDu56

..." Ôi tình yêu chứa quá nhiều nước mắt
    Nên sông ngân chảy ở trên đầu"...
                     Tác giả Hà Quý
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Nguyệt Thu

@VoDu56:

NT xin có mấy ý kiến cùng bạn:

-Đây là diễn đàn Giới thiệu, làm quen, giao lưu. Nếu là thơ thì ở diễn đàn này chỉ thích hợp cho những chủ đề mang tính chất giao lưu đơn thuần giữa nhiều thành viên, những đổi trao tức thời và vui vui, ngộ nghĩnh. Do đó, việc bạn mở một chủ đề thơ mang tính chất khá nghiêm túc thì nên gửi vào diễn đàn Thơ thành viên-Thơ mới của Thi viện. Diễn đàn đó ở đây: http://www.thivien.net/forum_viewforum.php?ID=22

-Ở diễn đàn Thơ thành viên-Thơ mới thì tên topic "Tình yêu" của bạn đã bị trùng, vậy nên nếu bạn vào mở chủ đề trong đó xin hãy lưu ý chọn một tên chủ đề khác.

-Nếu là để đưa vào chủ đề "Những câu thơ mình yêu thích do bạn bè mình tự làm ra..." như chú thích của bạn thì để phù hợp với quy định của Thi viện, NT đề nghị bạn tạo chủ đề với tên gọi mang ý nghĩa tương tự như phần chú thích đó-nghĩa là một nơi giới thiệu những câu thơ hay của bạn bè VoDu. Làm như thế sẽ tránh được những nhầm lẫn đáng tiếc cho bạn đọc cũng như không trái với yêu cầu của diễn đàn: nơi gửi thơ của thành viên Thi viện.

Sau khi bạn nhận được tin nhắn và mở chủ đề ở diễn đàn Thơ thành viên-Thơ mới xong, NT sẽ xoá chủ đề này.
Chúc bạn vui cùng Thi viện.
NT
"Hương Giang nhất phiến nguyệt
Kim cổ hứa đa sầu"
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook

Trang trong tổng số 1 trang (2 bài viết)
[1]