Trang trong tổng số 1 trang (3 bài viết)
[1]

Ảnh đại diện

Phương Nguyen

Cuốc ebook này được tổng hơp và đúc kết lại bởi một tác giả người Nhật. Thông qua phương pháp nuôi dạy trẻ nhỏ rất thực tế và nhiều bài học vận dụng ngay, sẽ giúp các bà mẹ áp dụng hiệu quả vào việc nuôi dạy con cái mình. Cuốn sách cung cấp các phương pháp dễ hiểu và các bài học vận dụng cụ thể, có phân tích logic giúp cho con bạn phát triển toàn diện về moi mặt: THỂ LỰC – TÂM HỒN-NHÂN CÁCH-TRI THỨC

Nội dung tập sách Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản được tác giả Akehashi Daiji chọn lọc những phần đặc biệt quan trọng từ sê-ri 4 cuốn sách đã viết trước đó của ông về cách nuôi dạy con trẻ, cũng như những phần nhận được phản hồi tích cực từ phía các độc giả và cả những gì tác giả cảm nhận được trong suốt quá trình tư vấn, khám bệnh tâm lý.
Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản bao gồm 3 phần với chương đầu tiên liệt kê những biểu hiện đáng lo ngại ở trẻ mà những biểu hiện này không phải do trẻ không được dạy dỗ cẩn thận hay được nuông chiều mà sinh ra tính ích kỷ. Các chương sách tiếp theo là những chia sẻ chân thành cả trên phương diện khoa học lẫn kinh nghiệm, tình cảm của riêng tác giả đến các ông bố bà mẹ nhằm giúp mọi người hiểu hơn về con trẻ và trách nhiệm dạy dỗ cao cả của mình. Đọc sách, các bậc phụ huynh sẽ biết được những gì nên và không nên, áp dụng hay tránh khi giúp trẻ hoà nhập với môi trường sống trong gia đình và ngoài xã hội. Cha mẹ còn biết:
- Trẻ nhỏ rất cần được ôm ấp, vỗ về.
- Biết cách lắng nghe con, công nhận những nỗ lực của con, nuông chiều con một cách đúng mực.
- Nắm bắt những đặc điểm phát triển tâm sinh lý của trẻ qua các giai đoạn, biểu hiện như: làm nũng, vòi vĩnh...
- Biết cách mắng con thế nào là khoa học; cách dạy dỗ trẻ theo phép tắc, khuôn khổ.
- Cáh xử lý tình huống khi: giữ bình tình trước những thói xấu của trẻ; cả cha lẫn mẹ đều đi làm, không đủ thời gian để gần gũi con cái;...
Xuất phát từ những thắc mắc có thực của đông đảo các bậc cha mẹ - chẳng hạn như: Thế nào là yêu con đúng cách? Thế nào là chiều chuộng? Thế nào là rèn luyện? Đâu là mục đích cuối cùng của việc nuôi dạy con?..., tập sách Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản được giới thiệu không nhằm mục đích giúp con trẻ trở nên thông minh, để đào tạo thiên tài mà chỉ đơn giản là hướng dẫn các phụ huynh cách thức tiếp cận những đứa con của mình một cách đúng đắn nhất, phát huy hết ưu điểm của trẻ, để cha mẹ và con cái cùng đạt đến điểm đến cuối cùng: Những con người có tâm hồn hạnh phúc!

Bộ sách dạy con Kiểu nhật gồm 3 phần(69 trang):

Phần A: Giáo dục từ 0-4 tuổi
Phần B: Khi gặp khó khăn trong việc dạy con.
Phần C: Bí quyết dạy con
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Thái Thanh Tâm

Muốn dậy con theo kiểu Nhật Bản thì phải có môi trường kiểu Nhật. Chứ ở cái xứ sở dối trá lừa lọc từ trong trứng thì có sách giời cũng bó tay.
Trên đời này, chuyện gì cũng có thể xẩy ra-Thái Thanh Tâm
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

longhihi

Nó còn tuỳ thuộc vào môi trường, gen con người, thầy cô nữa chứ ở VN mà đỏi dạy theo kiểu nhật thì ko nên
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook

Trang trong tổng số 1 trang (3 bài viết)
[1]