Truyền thông Anh mới đây đưa tin, Real Madrid đã gây áp lực cho Mbappe để đưa ra quyết định càng sớm càng tốt, nếu không Real Madrid sẽ chuyển sang hỏi mua Haaland. Tuy nhiên, tờ Marca của Tây Ban Nha phủ nhận điều này.
Tờ báo này cho biết Real Madrid hiện đang trong tình trạng bình tĩnh và không có gì thay đổi trong kế hoạch nhắm đến Mbappe. Đây là một vụ chuyển nhượng có thể thay đổi lịch sử bóng đá và Real Madrid biết mức độ khó khăn của nó.
The Times cho biết Real Madrid đã gây áp lực lên Mbappe, nhưng tờ Marca tiết lộ rằng Real Madrid đã không gây áp lực lên phía đối phương trong cuộc trao đổi với bên Mbappe.
Real Madrid không thừa nhận đã đạt được thoa thuận với Mbappe, nhưng bày tỏ sự tự tin và bình tĩnh, và cuối cùng họ có thể đạt được kết quả mong muốn. Và hành động về Real Madrid nhập vào Mbappe không liên quan gì đến Haaland, điều này là riêng biệt.
Haaland hiện chưa đưa ra quyết định, nhưng Mbappe đã có. Mbappe vẫn còn giấc mơ hoàng gia khi anh muốn gia nhập Real Madrid. (nguồn từ tipsbongdalu)