Trang trong tổng số 2 trang (12 bài viết)
[1] [2] ›Trang sau »Trang cuối

Ảnh đại diện

Eros_Destiny

Mẹ yêu !

Không biết có 1 lúc nào đó Mẹ của con lại vô tình đọc được những dòng tình yêu này của con gửi đến Mẹ hay không nữa .. Và không biết khi đó con còn mãi bên Mẹ hay không..hay con đã rời xa tận phương trời nào đó ... cũng có thể là con đã không còn được có Mẹ .
Bếu như mỗi ngày đều là ngày cuối cùng của cuộc đời.. hãy nói , hãy thể hiện những gì lòng mình đang nghĩ với 1 ai đó thì người đầu tiên con nghĩ đến là Mẹ .. Là Mẹ của con .
Mẹ Yêu của con ! Vậy là con đã ở bên Mẹ suốt gần hơn 23 năm con đã có 1 tình yêu với Mẹ và cũng ngập tràn những cảm xúc , Là con đó ..vậy mà Con vẫn đã có lúc giận Mẹ có lúc con còn "ghét" Mẹ nữa vì mỗi lần Mẹ không hiểu con con đã thầm mong có một khoảng thời gian nào đó Con được rời xa vòng tay Mẹ chỉ để chứng tỏ rằng con đã đủ "trí - dũng" . Rồi con cũng không thể làm được điều đó bởi vì Con là con gái của mẹ .. Và con không thể nào xa Mẹ .
Con không biết rằng có phải càng lớn thì con người ta càng nhận thức rõ ràng và sâu sắc hơn không nữa . Nhưng với riêng con , con thấy mình như ngày một lớn hơn để biết Mẹ ở vị trí nào trong tim con và con cần Mẹ của con biết nhường nào.
Mẹ yêu biết không ? Mỗi ngày chứng kiến cảnh người ta đến rồi đột ngột ra đi ở bệnh viện con thật sự lo sợ .. Con sợ một ngày nào đó Con sẽ là người tiếp theo phải ra đi , số mệnh thì nào ai đoán trước Mẹ nhỉ .. Con không hối tiếc khi là con của gia đình , là Con gái Mẹ , Nhưng con sẽ hối tiếc vì Con đã chưa thể nói lên những điều mà con chưa kịp nói với những người mà con hằng yêu quý , những việc mà con cần phải làm ...
Hôm nay Con muốn nói rằng ... Con yêu mẹ !


http://i637.photobucket.com/albums/uu93/Eros_Destiny/DD_TINHTE_1441411561.jpg

"Hạnh phúc là khi ta :
Có một việc gì đó để làm
có ai đó để yêu
và đôi điều hy vọng.."

15.00
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Eros_Destiny

Sức khoẻ của Mẹ không tốt .. thế đấy ! Vậy mà mỗi lần anh Hai gọi điện Mẹ đều bảo rằng Mẹ rất khoẻ mạnh , Mẹ lại sợ người khác lo lắng cho Mẹ vậy mà đi suốt cuộc đời Mẹ lại là người phải lo lắng nhiều nhất . Lúc còn bé con nghĩ đơn giản .. đó là "nghĩa vụ" của Mẹ . Nhưng đến giờ thì con đã hiểu rằng đó chính là cả 1 tấm lòng Mẹ dành cho cả 2 bên gia đình . Hôm trước anh Hai điện thoại cho con hỏi thăm tình hình gia đình mình và sức khoẻ Ba,Mẹ con cũng đã làm theo cái cách mà Mẹ đã làm đó là cách " nói dối " anh Hai . Con nói nhà mình ai cũng khoẻ mạnh cả ..nói mà lòng không hề được thanh thản . Dẫu biết là lời nói dối không nguy hại , Nhưng là một người con , bọn con cũng rất mong được biết tình trạng thật sự của gia đình . Mẹ có hiểu cho anh em con không ?
Ngày Mẹ bệnh Con chẳng dám đi đâu cũng chẳng buồn nhận điện thoại .. con chỉ mong Mẹ mau mau khỏi bệnh để con nấu cho Mẹ những món ăn mà chưa 1 lần mẹ được thưởng thức ...
Mẹ thường mắng yêu " con gái mẹ thật vụng về" rồi tự dành làm tất cả . Những món ăn Mẹ nấu ngon lắm , con ăn hoài không biết chán , Con sẽ cố học để một ngày nào đó con lại làm cho Mẹ ăn .. Hãy ở mãi bên con Mẹ nhé vì con biết rằng ..con gái Mẹ cần Mẹ biết bao...


http://i637.photobucket.com/albums/uu93/Eros_Destiny/T-S-L.jpg

"Hạnh phúc là khi ta :
Có một việc gì đó để làm
có ai đó để yêu
và đôi điều hy vọng.."

15.00
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Eros_Destiny

Mẹ kính yêu của con !
Đêm nay con lại có tâm sự mẹ ạ ! Con thấy lòng mình trống trải quá , Con đã làm đúng hay sai hả Mẹ khi quyết định chấm dứt tất cả .. Vậy đấy vậy mà con vẫn mãi buồn thôi . Mẹ biết không ? Tâm sự với Mẹ luôn là những điều mà đứa con gái như con hằng mong muốn . Nhưng riêng con ngay lúc này đây con đã không dám làm điều đó ..Chỉ vì sợ ánh mắt Mẹ buồn , Và con cũng sợ ..Mẹ không an tâm vì con , Thế đấy .. Bởi vậy Con luôn là cô bé mạnh mẽ trong mắt gia đình và nhất là Mẹ ... Nhưng sự thật thì ngược lại Mẹ ạ ...
Chiều nay thấy Mẹ vui mà con cũng vui nhiều , nhiều lắm . Bữa cơm gia đình với mọi người diễn ra hết sức bình thường không biết có mấy ai trân trọng những bữa cơm ấm áp như thế ,, Riêng Con từ 1 năm trở lại đây bữa cơm gia đình với Con là sự ấm áp và hạnh phúc biết bao , Bởi con biết bên cạnh con còn có Ba , có Mẹ và có cả anh trai con nữa .  Không mấy khi đầy đủ Mẹ nhỉ ? Lúc thì Ba có công việc ở cơ quan , lúc thì Mẹ bận trực , anh Hai thì không ở gần mình , Và rồi chỉ còn có mình con là "rảnh rỗi" để đôi khi chỉ ngồi với cái bàn ăn 1 mình , Những lúc như vậy con chỉ muốn đi ăn tạm gì đó rồi về thôi, bởi ra ngoài dù sao vẫn "đông" hơn ở nhà . Hôm nay Ba Mẹ thật hạnh phúc , con mừng cho gia đình mình , Ba đáng kính của con ! Con mong gia đình ta mãi mãi như vậy Ba nhé , điều con hy vọng duy nhất cho 1 điều ước đó là con hy vọng Ba sẽ mang lại cho Mẹ nụ cười vĩnh hằng trên đường đời còn lại .
Cửa sổ ấm áp hôm nay sẽ mãi bên gia đình ta ...


http://i637.photobucket.com/albums/uu93/Eros_Destiny/HHS.gif

"Hạnh phúc là khi ta :
Có một việc gì đó để làm
có ai đó để yêu
và đôi điều hy vọng.."

15.00
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Eros_Destiny

Mở toang cánh cửa tôi đón ánh nắng sớm mai vào phòng . Trên từng chiếc lá vẫn còn vương hình hài của những giọt mưa đêm qua , thật kỳ lạ .. Bởi tôi đã từng cảm thấy hình ảnh ấy thật mát mẻ nhưng giờ đây sao nghe buốt lạnh đến vậy .. Ngày Hè chứ nào có phải một ngày cuối Đông ....(?)
Mùa Hè năm nay cũng thật lạ , ban ngày nắng nóng như thiêu đốt tới buổi tối thì gió lạnh thốc từng hồi tê cứng bàn tay , Đôi khi lác đác mỗi chiều lại có những cơn mưa chợt đến chợt đi. Chắc vì trời cũng có tình thương hay bệnh tương tư mà sớm nắng chiều mưa, nỗi nhớ vì thế cũng trải khắp nơi theo những hạt nước. Kì lạ, trong đêm tiếng mưa nghe nặng đầy cả nỗi nhớ.Và dường như lúc này trong tôi cũng đong đầy yêu thương. Tiếc là, kỉ niệm sẽ chỉ còn mãi là kỉ niệm thân thương , tuổi thơ nào có được quay trở lại ...
Trong bao bộn bề cuộc sống, tôi vẫn thường giấu mình trong cái mà tôi tạm gọi là sự quyết định của tương lai mình , đó là "thành đạt". Từ đó mà nỗi hối hận rồi sẽ bị kéo căng và tôi hi vọng tới một lúc nào đó nó sẽ đứt như sợi chỉ. Thật không may là cứ mỗi lần chìm mình trong không gian vắng lạnh  thì những sợi nhớ chùng lại và gom thành một mớ lộn xộn trong lòng con. Người ta bảo nhớ để quên mà con thì ngược lại, tìm quên rồi vẫn nhớ.
Dù thật lòng chẳng thể giấu chính bản thân mình, không biết bao lần con muốn nói với Mẹ thật nhiều, thật nhiều lời yêu thương nhưng rồi chỉ thốt lên được một câu "Mẹ đừng làm việc quá sức". Rồi nước mắt chảy ngược vào trong lòng và vần vũ đã bao nhiêu ngày tháng. Hình ảnh con trong lòng Mẹ luôn là cô bé nhí nhảnh không biết lo âu gì nhiều nhưng trĩu nặng lắm Mẹ ơi !
Có thể một ai đó nhớ mẹ vì sự chăm sóc thường xuyên đã lâu, nhớ mẹ vì hiểu ra đôi chân chưa vững nếu thiếu mẹ bên cạnh dẫn lối, chợt thấy yêu mẹ hơn trước phong ba cuộc đời mẹ đã từng trải qua để nuôi dạy ta khôn lớn và con cũng là một trong những đứa con hạnh phúc vì điều đó .
Dẫu biết rằng tình mẹ thật mênh mông, nghĩa mẹ thật rộng lớn, con không biết tới chừng nào đáp đền công ơn sinh thành và dưỡng dục ấy. Chỉ biết rằng nếu mãi mang trong lòng những tri ân ấy, con sẽ mãi lớn khôn trong bản thiện và biết yêu quý những gì cuộc sống ban tặng. Con cũng giữ trong ký ức về những gì mẹ đã trao cho, không chỉ lời ru mà còn là những bài học cuộc sống. Mẹ đã dạy con nhiều điều mà không hề nói ra, luôn biết ơn cuộc đời tươi đẹp, sống hết mình cho những ngày mai, cho đi hết thảy yêu thương mình có, khó khăn vẫn biết mỉm cười, vì ngày mai nếu không có mẹ bên cạnh, những bước chuẩn bị mẹ dành cho đã khiến con lớn dần lên trong đời ..
"Hơn một lần nhìn lại, ai cũng có những người mẹ, và mẹ tôi chỉ có một trên đời .."


http://i637.photobucket.com/albums/uu93/Eros_Destiny/78711.jpg

"Hạnh phúc là khi ta :
Có một việc gì đó để làm
có ai đó để yêu
và đôi điều hy vọng.."

15.00
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Eros_Destiny

Lạ quá ! Sao lại có thể như vậy nhỉ ? Chẳng lẽ mình lại nhìn nhầm .... Chắc không đâu..Hy vọng ...Hy vọng là vậy .
Mình đã đặt trọn niềm tin , như đôi bạn cùng chia sẻ , gắn bó nhau vậy mà hôm nay sao tâm trí mình hoang mang và mông lung quá . BN chắc là phải cần nên tỉnh táo rồi để biết mình đang nghĩ gì và làm gì . Bởi 1 lần vấp ngã sẽ làm mình đau nhưng tin chắc sẽ giúp mình trưởng thành hơn ... Mình sẽ lại bắt đầu từ 2 chữ đó là "tìm hiểu". Tìm hiểu thật kỹ để đưa ra quyết định chín chắn mà không phải quay đầu nhìn lại và tất nhiên cũng không cần phải hối tiếc .



http://i637.photobucket.com/albums/uu93/Eros_Destiny/Morning_Dew1.jpg

"Hạnh phúc là khi ta :
Có một việc gì đó để làm
có ai đó để yêu
và đôi điều hy vọng.."

15.00
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Timz

Giọt Sương long lanh
Đọng lại lá cành...
Như chưa thể rời xa

^_^
Chặng đường phía trước vẫn còn dài... Bạn ơi... đừng bỏ cuộc!
15.00
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Đào Quang

Chẳng biết khuyên lơn bạn thế nào
Những dòng bạn viết cảm động sao
Trong tim ai cũng chan tình mẹ
Tình mẫu tử thiêng liêng tự hào.
Cho anh tin thiên đường là có thật
Bởi nồng nàn ấm áp của tình em
15.00
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Eros_Destiny

@. Timz và quangdaovan : Cảm ơn hai bạn đã chia sẻ mong rằng những gì trước mắt đều được chúng ta trân trọng bạn nhỉ :)

THỜI GIAN : Đối với mỗi người trong chúng ta thì có mỗi giá trị về mặt thời gian khác nhau , nhưng với tôi thời gian đó là sự quyết định cho mọi thử thách , Những thử thách về thời gian đặt ra trong nhiều tình huống khác nhau . Đôi lúc tôi lại sợ khoảng thời gian trôi đi mà không dễ tìm lại được vậy nên cũng đã nhiều lần cố gắng để..chạy đua cùng thời gian . Cuối cùng thì tôi vẫn may mắn vì đôi lúc đến kịp thời điểm mà mình mong đợi .
HÔM NAY : Tôi lại trở về với cái cảm giác lo sợ .Sáng nay Mẹ nói cho tôi biết về "những con số giãi mã bí mật của Mẹ" tôi thấy..e ngại.. Và không hiểu vì sao Mạ lại nói những điều đó , Tự nhiên tôi thấy bất an đến lạ . Mẹ đã từng kể tôi nghe một câu chuyện , câu chuyện của anh Tùng khoa Ngoại , là một Bác sỹ ngoài 30 mới lập gia đình , cuộc sống gia đình hạnh phúc không bao lâu thì anh ấy mất vì 1 vụ tai nạn giao thông . những gì còn để lại là những con số bí mật tại ngân hàng , những tấm thẻ ATM mà người vợ chưa 1 lần được biết mật mã ... Vậy..nên Mẹ nói cho tôi biết ... Hoang mang và mông lung quá . Tôi nhớ lại rất rõ từng câu chuyện của những người xung quanh rồi những câu chuyện ở Bệnh viện .
Và...tôi mong rằng tôi và Mẹ lại là người may mắn trong thời gian...


http://i637.photobucket.com/albums/uu93/Eros_Destiny/3581752474_ffd4f849fb_o1.jpg

"Hạnh phúc là khi ta :
Có một việc gì đó để làm
có ai đó để yêu
và đôi điều hy vọng.."

15.00
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

sao_bang205

Chị thân yêu của em! giờ thì em mới hiểu được phần nào tâm trạng của chị trong thời gian qua, sao đôi khi em thấy mình vô tâm quá!
 Đời là phù du... người như chiếc lá... lá rơi - có nghĩa: hết cuộc đời!
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Eros_Destiny

Đông năm nay lạnh thật !
Mảnh vườn xanh thẳm trước mắt lâu lâu lại dụ được những nàng bướm vờn quanh xuất hiện..bay chập chờn rồi lặng lẽ tìm cho mình nơi khoe dáng hay ẩn nấp sau vòm lá hoặc những nụ hoa xinh. Cái tiết trời se lạnh này đã có lúc cho mình cảm giác thật tuyệt nhưng giờ đây sao mà nó lạnh lẽo và buồn đến vậy !
H ơi ! ở nơi xa ấy bạn có nghe tiếng của bạn bè gọi hay không ? Ngày này năm ấy bạn ra đi trước mắt chúng tớ để lại bao nỗi trách hờn lẫn buồn đau.Đến giờ tớ vẫn còn bàng hoàng "sao sự sống lại mỏng manh quá" . Hôm nay chúng tớ ngồi lại với nhau để cùng nhớ về bạn - hãy tha lỗi vì khoảng cách và điều kiện đã không cho phép cúng tớ về nấm mồ xưa thắp cho bạn nén hương ... xin lỗi.. chúng tớ thật sự xin lỗi .
Cái thuở học sinh đầy tinh nghịch đã bao lần chọc giận rồi ghép đôi để dỗi hờn rồi lại làm hoà nhanh chóng , chúng ta cũng đã từng dỗi hờn vì những chuyện không đâu bạn nhỉ..tất cả ..tất cả cũng chỉ vì ..đó là tuổi học trò đầy tinh nghịch..Cánh phượng vừa rơi hết thì bạn cũng bỏ chúng tớ mà đi ,ở nơi ấy chắc vui lắm phải không ? nếu không sao bạn lại vội vàng như vậy .. ngày ấy có lần tớ vô tư mà mong sao mình nhanh vào Đại học , nhanh được tìm thấy và thành công có lý tưởng riêng mình ..Nhưng rồi tớ cũng sợ , sợ phải xa mái trường xa thầy cô và bạn bè thân yêu , nào ngờ bạn đã không thèm chờ đến ngày ấy mà vội ra đi ..
H ơi ! Sao mà tớ thèm quay lại cái tuổi học trò đầy mơ mộng ấy . Đã đạt được ước nguyện nhưng càng sống lâu hơn với cái nơi gọi là "cuộc sống" này tớ càng thấy mệt mỏi làm sao . Đôi khi tớ không biết con người ta sống vì mục đích gì là lớn nhất , phải chăng.."Với mỗi bước đi trong cuộc sống, có rất nhiều người quan tâm tới mình . Có những người muốn xem mình bước được bao xa để mà lợi dụng, để mà cạnh tranh rồi ghen ghét, nhưng có những người lại quan tâm xem bước đi trong cuộc sống như thế có khiến mình cảm thấy mệt mỏi hay không .."
Bạn ơi ! Nếu bạn còn bên tôi thì có lẽ Đông năm nay đã ấm ...:)

26/11/04-10 NCH


http://i637.photobucket.com/albums/uu93/Eros_Destiny/VCH.jpg

"Hạnh phúc là khi ta :
Có một việc gì đó để làm
có ai đó để yêu
và đôi điều hy vọng.."

15.00
Chia sẻ trên Facebook

Trang trong tổng số 2 trang (12 bài viết)
[1] [2] ›Trang sau »Trang cuối