Trang trong tổng số 1 trang (2 bài viết)
[1]

Ảnh đại diện

Nguyệt Thu

Gần đây có một số bạn mới tham gia Thi viện hỏi về cách tạo chủ đề trên diễn đàn, mặc dù bài này đã được đưa lên hai nơi: 1 ở chủ đề Xin đọc kỹ khi mới vào...(Diễn đàn Các bài hướng dân) và Xin đọc kỹ khi mới tham gia (diễn đàn Thơ thành viên-Thơ mới). Để tiện cho các bạn có nhu cầu tìm hiểu, NT xin được tách ra làm thành một chủ đề riêng biệt vậy.
"Hương Giang nhất phiến nguyệt
Kim cổ hứa đa sầu"
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Nguyệt Thu

Các bạn thân mến!

Để mở một chủ đề mới:

-Bạn vào Diễn đàn mà bạn muốn gửi bài lên ( ví dụ là diễn đàn Thơ thành viên-Thơ mới chẳng hạn), click vào Ô có hình cuốn sổ, cây bút và các chữ NEW TOPIC ở góc trên, bên phải của trang Diễn đàn. Tại trang "Tạo chủ đề mới" vừa mở ra, bạn hãy điền vào các ô như sau:

+ Tên chủ đề: gõ vào tên chủ đề bạn muốn tạo.

+ Ô chú thích: gõ vào một nội dung ngắn gọn mà bạn muốn chú thích cho chủ đề của mình ( Theo dạng Tiếng Việt thông thường, không được viết toàn bằng chữ in hoa).

+ Ô Nội dung: Bạn gõ vào đó bài thơ hoặc nội dung mình muốn đưa lên.

Sau cùng, bạn chọn ô "Xem trước", ở bên dưới "ô nội dung", nếu muốn xem trước bài mình vừa post. Nếu thấy không cần thiết, bạn click chọn ô "Gửi", bài sẽ được gửi lên diễn đàn.

Có một chút lưu ý: Trong trường hợp nội dung bài post dài, lúc gửi lên bạn có thể bị yêu cầu đăng nhập lại. Trong trường hợp ấy nếu không muốn bị mất bài đã post, bạn nên thực hiện các thao tác sau:

- Back trở lại trang đã soạn thảo, nội dung đã post và chưa gửi lên vẫn còn đó. Bạn copy ra word, xong làm thao tác đăng nhập và sau đó paste bài vào.

- Trường hợp nhanh nhất mà bạn có thể chọn đó là mở đồng thời 2 cửa sổ trang Thi viện trên máy tính của bạn, trong đó một trang là để soạn thảo nội dung muốn gửi lên. Sau khi thấy soạn thảo xong, thời gian chiếm hơi dài, bạn thử thao tác trên trang đã mở sẵn kia để đến một diễn đàn hoặc một chủ đề nào đó...nếu thấy không bị bắt đăng nhập lại thì cứ post bài ở trang soạn thảo lên, trường hợp bị yêu cầu đăng nhập, bạn hãy thực hiện thao tác đăng nhập ở trang dự phòng này. Đăng nhập xong tại đây, bạn vào trang đã soạn thảo, bấm gửi là sẽ đảm bảo không có vấn đề gì, bài vẫn được giữ và đưa lên tốt!

Chúc các bạn thực hiện thành công!
"Hương Giang nhất phiến nguyệt
Kim cổ hứa đa sầu"
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook

Trang trong tổng số 1 trang (2 bài viết)
[1]