Trang trong tổng số 99 trang (985 bài viết)
Trang đầu« Trang trước‹ ... [58] [59] [60] [61] [62] [63] [64] ... ›Trang sau »Trang cuối

Ảnh đại diện

NMTr

cứ như trẻ con đi .vui đùa
Gởi lại nơi nầy chút gió để ru Em
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

mây langthang

Vân Nhi ốm một trận dài,hôm nay vào diễn đàn đọc....và buồn man mác...

Sóng gió đã qua rồi,xin tất cả mọi người hãy xích lại gần nhau hơn.Trong mọi trường hợp,hãy đặt mình vào địa vị của người khác để có thể hiểu và cảm thông cho nhau.

Thi viện là nơi giao lưu của những người yêu thơ văn.Là nơi để chúng ta thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi...
Hãy mang đến cho nhau niềm vui và nụ cười.

Chúng ta vui chơi,giao lưu trên tinh thần hoà nhã,tôn trọng những riêng tư cá nhân và tuân thủ những quy định của thi viện.

Thật lòng mà nói VN yêu tất cả mọi người,nên không bao giờ muốn có chiến tranh.VN thấy đau lòng lắm.

Vân Nhi xin gửi tới BĐH và mọi thành viên lời chúc sức khoẻ, và thành công.
Chỉ còn mây lang thang
Về đâu ,về đâu nhỉ ?
Trái đất này rộng mở
Sao chẳng chốn dừng chân !
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Nguyen Tran Duong Hanoi

Xin lỗi, NTD xoá.
Ng.Tr.Duong Hanoi
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

hoang hoai nam

xin lỗi nam hơi quá lời
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Votinhkhach

Chuyện đã qua rồi. Sao lại lôi ra làm chi vậy? Tiếc cho 2 người vì quen kiểu hễ thấy là bấm nút thanks trước rồi đọc sau. Hy vọng sau lần này thì cẩn thận hơn cho những lần sau. Nhắc ai: Chính tả sai nhiều quá! Sao đủ can đảm post lên thế!
Đả cẩu by thiên bổng
Thi hoạ made Việt Nam
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

mây langthang

@HHN:
Chúng ta là những người yêu thơ, VN thiết nghĩ hãy giữ cho tâm hồn thanh thản,nhẹ nhàng.

Câu chuyện này đã kéo dài mấy ngày.Đã làm mọi người quá mệt mỏi.

LET BE GONE BY BYGONE !

VN không định xen vô chuyện này,nhưng lỡ tay nhấn nút thanks,nên buộc lòng phải bày tỏ quan điểm của mình.
Chỉ còn mây lang thang
Về đâu ,về đâu nhỉ ?
Trái đất này rộng mở
Sao chẳng chốn dừng chân !
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

huongnhu

Chỗ này, chị Hoa Xuyên Tuyết đã có ý kiến gùi mừ!
Sao lại thổi đống tàn tro này chi dzậy cà?!
Thế nhân một đoá Vô thường, hiếm hoi!
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

demmuadong

Chuyện này đã kéo dài rất lâu rồi và BĐH cũng đã có lên tiếng giải thích với những người có liên quan đầy đủ. Vậy nên kể từ nay, chuyện này nên chấm dứt ở đây. Bất cứ bài viết nào còn khơi gợi lại chuyện này đều sẽ bị delete, mong mọi người chú ý ạ.
... Thì cứ say cho xa đừng phải nhớ.
Thì cứ điên cho đổ vỡ đừng buồn...
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Nguyên Vĩ

Trước tiên xin cho Nguyên Vĩ trình bày về sự xuất hiện của bài viết mà có thể bị xem là không đúng với tinh thần sinh hoạt của thivien.net hiện tại . Vì rằng đã có sự nhắc nhở từ thành viên BĐH, là chúng ta nên chấm dứt những gì không vui ở một số liên quan - đã vô tình đã rơi vào nhân tố ( bạn ) Nguyễn Thế Duyên . Thế nhưng, do suy nghĩ ý kiến này thật sự không liên quan, nên NV xin mạo muội nói lên .( Xin đính kèm - là do không biết ý kiến viết ở đây có đúng với quy định đăng bài của thi đàn hay không, nên Nguyên Vĩ mong được sự chỉ giúp, hầu tránh vi phạm ở lần kế tiếp . Nguyên Vĩ cám ơn . )

Có lẽ sẽ có một số bạn không khỏi thắc mắc về sự xuất hiện của thành viên mới, nhưng lại quan tâm ngay đến vần đề của bạn Nguyễn Thế Duyên ?

Nếu thế, thì Nguyên Vĩ xin nói thật - Nguyên Vĩ là bạn của bạn Nguyễn Thế Duyên . Một người bạn, như bạn của rất nhiều bạn sinh hoạt ở Thi Viện . Có nghĩa là chúng ta từng biết nhau qua cái nicks, hoặc qua giao lưu ở một số diễn đàn khác trước khi tìm biết ở đây . Sự giải thích nhằm mong được hiểu, là không phải vì bạn Nguyễn Thế Duyên mà Nguyên Vĩ lên tiếng . Bởi nếu trường hợp rơi vào một ai đó, thì Nguyên Vĩ vẫn lên tiếng cho quan điểm, dù quen, không quen, hay chưa quen .

Chuyện là sau khi đọc đến thông báo từ điều hành viên demmuadong về việc khoá topic " Thơ Tình --- Nguyễn Thế Duyên " ( Mục " Thơ Thành Viên - Thơ Mới " ), Nguyên Vĩ thấy điều này như không đúng với tinh thần cộng đồng sinh hoạt .

Chấm dứt ý kiến không vui liên quan sự vụ là điều nên, nhưng khoá topic thơ tình của thành viên nói lời từ giã, thì lại như không phải điều đúng . Vì dù người không ở lại, nhưng thơ tình ở lại . Có nghĩa là sự thưởng thức còn tiếp diễn, dù chủ nhân không có mặt hay không . Bởi đâu có quy định - không chủ nhân thì giao tình thơ chấm dứt !

Bài viết đồng cảm còn, thì bài viết giao lưu còn . Sự thưởng thức đâu nhất nhất chỉ ở hai người với nhau . Đã không thiếu những thành viên đăng ký chỉ mục đích " đọc " mà Nguyên Vĩ với ý định ban đầu, là một . Mà nữa - có rất nhiều trường hợp bài đăng sưu tầm khuyết danh, hoặc bài đăng của tác giả không hiện hữu, mà cộng đồng sinh hoạt vẫn luôn đăng tải biểu cảm .

Thêm một điểm khác về chuyện khoá topic " Thơ Tình " của bạn Nguyễn Thế Duyên, là điều này dễ khiến thành viên sinh hoạt có cảm giác một sự dứt bỏ thiên kiến, mà từ một cái nhìn, Nguyễn Vĩ thực thấy không nên .
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Nguyệt Thu

@Gửi bạn Nguyên Vĩ:

Việc đóng topic Thơ tình-Nguyễn Thế Duyên chỉ được thực hiện khi có những bài viết mang tinh thần vào chủ đề đó để khơi gợi lại sự việc cũ mà BĐH Thi viện đã nhắc nhở mọi người không nên tiếp tục. Vì sự ổn định của diễn đàn, chúng tôi buộc phải đóng để chấm dứt mọi chuyện. Bạn có thể tìm và thấy một số topic khác của bạn Thế Duyên tạo lập trong các diễn đàn khác vẫn còn đó. Topic tuy đã khoá nhưng mọi người vẫn có thể vào đọc được nếu thích, vì nó vẫn còn hiện diện trong diễn đàn. Công việc điều hành buộc chúng tôi lựa chọn cách gì là phù hợp nhất cho phương cách điều hành của chúng tôi, thế thôi, bạn ạ.

Nói đến sự giao lưu thơ thì phải có sự tương tác của cả hai bên: bên chủ nhân topic và bên khách, bạn vào thăm, ở đây thì bạn Thế Duyên đã tuyên bố ra đi với một bài viết rất rõ ràng, trong đó có cả đề nghị BĐH xoá một số bài mà bạn ấy đã viết khi liên quan đến sự việc dẫn đến bạn ấy bị khoá nick và sau đó được mở lại với ý bạn ấy muốn yên ổn để ra đi, xoá nhoà những sự việc không vui ở nơi đây. BĐH tôn trọng và đã xoá các bài bạn ấy yêu cầu. BĐH cũng tôn trọng khi khoá topic thơ để một số thành viên không có ý thức xây dựng, muốn bươi móc chuyện cũ làm rối loạn diễn đàn đã và sẽ có cớ để vào đó thả các bài cạnh khoé, thậm chí nói xấu những người điều hành-mà có thể bạn Thế Duyên rất không vui lòng vì thế.

Chúng tôi cũng không muốn nói gì thêm về sự việc Thế Duyên. Bạn Thế Duyên theo như chúng tôi biết, bạn ấy cũng còn nhiều nơi chốn khác đểu chăm lo điều hành và giao lưu, bạn ấy đã ra đi thì cũng chẳng có gì để luyến tiếc Thi viện cũng như việc giao lưu thơ ở Thi viện. Các bạn yêu thơ Thế Duyên, có thể đến giao lưu cùng bạn ấy ở những nơi chốn mà bạn ấy đang góp mặt cũng là điều hoàn toàn có thể.  Thi viện cũng còn rất nhiều topic thơ và nhiều thành viên khác để quan tâm chăm sóc, giao lưu, do đó, chúng tôi thống nhất không tiếp tục thêm về đề tài này, bạn ạ.

Cảm ơn bạn đã có ý kiến và chúng tôi cũng đã trả lời ý kiến của bạn trên tinh thần những người điều hành một diễn đàn giúp cho chủ nhân của website thivien.net. Bạn có thể vừa ý, có thể không nhưng chúng tôi thì chỉ có thể làm đến thế thôi, bạn ạ.

Chúc bạn vui nếu dừng chân ở Thi viện!

NT
"Hương Giang nhất phiến nguyệt
Kim cổ hứa đa sầu"
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook

Trang trong tổng số 99 trang (985 bài viết)
Trang đầu« Trang trước‹ ... [58] [59] [60] [61] [62] [63] [64] ... ›Trang sau »Trang cuối