Trang trong tổng số 27 trang (266 bài viết)
Trang đầu« Trang trước‹ ... [24] [25] [26] [27]

Ảnh đại diện

nam thanh trường

mình chấp nhận là một kẻ hèn nhát...Đi đây!
Ta không điên được như người
Một hôm hoá đá giữa đời. Dầm mưa...
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

gái có chồng

Toàn là những lời bốc phét, quá hiểu những ai như thế, quá hiểu những gã đàn ông như thế chỉ có thể sử dụng: "lợi dụng". Hãy quên chị đi nhé. Thế là đủ. Game over./.
Không có thất bại, chỉ là chưa thành công...
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Đức Hiếu

.
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

nam thanh trường

@ Nhjm cô đơn:

bạn đã vượt qua chưa??? mình không biết nói gì nữa,chúc bạn sẽ sớm tìm được một tình yêu mới,cương quyết và mạnh mẽ lên nhé!mình đã cương quyết dứt bỏ tình yêu của mình rồi...vì mình đã phát hiện ra:"TÌNH YÊU CỦA CUỘC ĐỜI" không phải là người mình sẽ lấy làm vợ,bạn có tin không??? đó là sự thực,bạn có hiểu không?
Có thể một bạn luôn luôn cảm thấy yêu anh chàng mới của bạn và sẽ là chồng bạn trong tương lai,nhưng một ngày nào đó,bạn sẽ nhận ra chỉ có người ấy thôi...là "TÌNH YÊU CỦA CUỘC ĐỜI" mãi mãi và duy nhất!
nhưng mình tin bạn sẽ không buồn,mình cũng sẽ không buồn...mình không biết tại sao nữa??? thôi thì hãy cầu cho người ta hạnh phúc nhé!
về đi bạn,mình mong bạn lâu rồi,vui buồn thì cũng hãy về nói với mình một câu nhé!
Chờ bạn
-@ người bạn nhỏ:
Yên tâm đi,mình sẽ không lấy vợ đâu,mình sẽ sống độc thân,vậy nhé!mình đã hữa với lòng như thế rồi! chả bao giờ mình có ý định tán tỉnh ai cả...
Mình cũng không hiểu tại sao bạn lại nghĩ về mình như thế,có thể bạn lúc đó bạn đang buồn lắm đúng không hay tại mình hiểu lầm gì rồi,đôi khi mình cũng hèn nhát và cũng xấu hổ lắm,những thực lòng mình cũng không lừa dối bạn điều gì cả,thật đấy...chắc là có lẽ vô tình mình đã khiến bạn tổn thương phải không?
Cho mình xin lỗi ...
nhưng mình vẫn nghĩ là không phải bạn giận mình...
nếu vậy thì về nhanh nhé!
Ta không điên được như người
Một hôm hoá đá giữa đời. Dầm mưa...
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

japan_nho

Hôm nay gọi điện về nhà,nói chuyện với em gái.Tự dưng thấy mình già nhanh thế.Vẫn là những chuyện hàng ngày.Chuyện cơm áo gạo tiền mà cả chục năm nay,mình đã và vẫn đang luôn cố gắng.Khó khăn,mệt ,nản,nhưng không thể dừng bước.Lại thấm thía thêm câu có thực mới vực được đạo.Chuyện tiền điện,tiền nước,chuyện tiền học phí của đứa em út đang học 12...linh tinh các thứ chuyện.Nó cũng mệt,gầy,và mình cũng thế.Chuyện giáo viên với các vấn đề học dạy thêm,học thêm ,chuyện giáo viên chửi mắng học sinh,còn học sinh thì có thái độ chống đôí,thậm chí coi thường...vân vân và vân vân.Nhưng chợt nghĩ,giáo viên cũng là người ,cũng có con em đi học cũng phải lo cơm áo gạo tiền như mình,cũng phải sống.Chỉ khác là mình thì mải miết với làm việc công xưởng,mải miết tăng ca,làm thêm.Mà đâu phải cứ muốn làm là được,phụ thuộc vào cấp trên,vào công việc.Họ cho làm mới được làm.Còn giáo viên,họ có kiến thức,và chẳng thể làm gì ngoài vận dụng kiến thức đó để kiếm sống.Lương _biết bao nhiêu là đủ,đành dạy thêm,cũng tự quảng bá mình,thu hút học sinh đến học,và cũng cạnh tranh với các giáo viên khác,và cũng phải khuyến mãi,cũng phải giảm giá...để *không bị mất khách*...Vẫn có những giáo viên chẳng thể làm gì với kiến thức mình có vì không biết làm như vậy,hoặc kiến thức hay phương pháp giảng dạy không thu hút được học sinh.Còn em mình,chỉ còn biết cách yên phận là một học sinh,cứ thế mà cố gắng....Chợt thấy,mình 26 tuổi sao mà già thế...???...Lại vẫn cứ vòng xoay cơm áo gạo tiền...Xa quá thời áo trắng....
Có một lần tôi lỡ nói yêu em
Để xấu hổ suốt một thời trai trẻ
Em đành đoạn sao mà con gái thế
Để nỗi buồn từ đó cứ man man...
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

vuthuy_8933

Thực tập về, thấy mình thay đổi nhiều. Tiếp xúc trực tiếp với môi trường mà sau này có thể mình sẽ làm việc... đôi lúc có cảm giác sợ hãi. Cạnh tranh và nhiều áp lực quá. Có những khi mình chẳng biết giải quyết như thế nào. Sắp ra trường nhưng không có cảm giác yêu nghề. Hay thật... trong khi đây chính là ước mơ của mình ngày bé. Chỉ ngày bé thôi. Bởi khi làm hồ sơ thi chỉ là không biết chọn gì khác. Tự an ủi, đây là nghề chọn người. Thấy con người thật tham lam, không bao giờ thoả mãn với những gì đang có. Đôi lúc chẳng hiểu thực sự thì mình muốn gì.
Sắp tới ngã rẽ... nên bước tiếp hay tạm thời dừng lại. Có nên để bố mẹ phải vất vả thêm nữa không...
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook

Trang trong tổng số 27 trang (266 bài viết)
Trang đầu« Trang trước‹ ... [24] [25] [26] [27]