Trang trong tổng số 1 trang (4 bài viết)
[1]

Ảnh đại diện

le minh tuan

Có bạn nào đang theo dõi trận đấu này không? Nói chung, thực lực của hai đội ở mùa giải năm nay có sự chênh lệch khá lớn. Mặc dù sức chiến của đội tuyển Việt Nam đã được cải thiện đáng kể so với trước đây, nhưng tuyển đội Nhật Bản là đội bóng rất mạnh châu Á. Hơn nữa, họ vừa đánh bại Australia, một đối thủ hùng mạnh, tinh thần của đội bóng đang được phục hồi. Ngoài ra, trong lịch sử đối đầu giữa hai bên, Nhật Bản giành toàn thắng trước Việt Nam và có lợi thế mọi mặt. Trận này đội tuyển Việt Nam muốn lấy điểm thì hơi khó
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

le minh tuan

SV Sandhausen có phong độ khá ổn định gần đây, 4 trận đấu vừa qua họ đều bất bại, trong đó ở trận gần nhất họ vừa đánh bại Dynamo Dresden và tinh thần đội bóng đang phục hồi. Tuy nhiên, điếu đang nói là, năng lực thi đấu trên sân nhà của SV Sandhausen không được đánh giá cao, 7 trận sân nhà quá khứ họ đều không giành chiến thắng.

Nurnberg hiện đang xếp thứ 6 trên BXH Hạng 2 Đức, trong lịch sử đối đầu với SV Sandhausen, Nurnberg thắng nhiều thua ít và chiếm lợi thế về mặt tâm lý. Tuy nhiên, phong độ giải đấu hạng 2 Đức gần đây của Nurnberg không quá tốt và 2 trận gần đây họ đều không thắng, trận này Nurnberg khát khao giành 1 trận thắng để phục hồi.

Do thực lực của đội bên vẫn còn chênh lệch, dù SV Sandhausen có phong độ gần đây và có lợi thế sân nhà, nhưng việc nhà cái ra kèo không có thái độ ủng hộ cho chủ nhà, lại xét đến năng lực sân khách của Nurnberg khá ấn tượng, nhìn chung trận này chọn đội khách là hơn lý hơn cả.
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

le minh tuan

Vào lúc 02:45 ngày 10 tháng 2 theo giờ Việt Nam (19:45 giờ Địa phương Anh), Trận đấu tâm điểm của vòng 24 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22 đã diễn ra, Manchester City 2-0 đánh bại Brentford trên sân nhà, với các bàn thắng của Mahrez và De Bruyne. Man City đã có 7 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà!

Trên thực tế, trong 12 trận sân nhà ở Premier League mùa này, Man City đã giành được 10 trong số đó, chỉ có Crystal Palace và Southampton giành điểm từ sân nhà của Man City.

Với chiến thắng này, Man City có 60 điểm sau 24 vòng đấu, hơn đội thứ 2 Liverpool 12 điểm(22 vòng) và hơn Chelsea 13 điểm(24 vòng).(nguồn từ bảng xếp hạng ngoại hạng anh bongdalu)

24 vòng đấu với 60 điểm cũng là số điểm cao nhất của Man City trong 4 mùa giải gần nhất. Man City có nhiều điểm hơn bây giờ sau 24 vòng đấu là tại mùa giải 2017-18, khi họ có 65 điểm sau 24 vòng đấu và cuối cùng giành được chức vô địch với 100 điểm. Trong 3 mùa giải vừa qua, Man City có 56 điểm, 51 điểm và 56 điểm so với cùng kỳ.

Xét về điểm số hiện tại của các đội bóng Ngoại Hạng Anh, Man City có nhiều hy vọng cạnh tranh chức vô địch mùa này.
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

le minh tuan

Trong chiến thắng 1-0 của Paris Saint-Germain trước Real Madrid tại Champions League vừa qua, Messi đã phạt đền thất bại trong hiệp hai. Theo thống kê của tờ Transfermarkt Đức, Messi đã có 5 lần mất điểm phạt đền ở Champions League, đứng đầu danh sách đánh mất điểm phạt đền với Henry.
Khi còn chơi cho Barca, Messi đã có 4 lần phạt đền thất bại ở Champions League và mất 1 quả phạt đền ở Paris. C.Ronaldo đã mất tổng cộng 3 quả phạt đền ở Champions League. Tỷ lệ mất quả phạt đền trong sự nghiệp của C.Ronaldo là 85,2% và tỷ lệ mất quả phạt đền trong sự nghiệp của Messi là 76,4%.
Bảng xếp hạng phạt đền thất bại tại Champions League:
5 lần: Messi, Henry
4 lần: Aguero, Fanny
3 lần: C.Ronaldo, Luis Figo, Thomas Muller, Azhar, Parejo, Falcao
nguồn từ tipsbongdalu
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook

Trang trong tổng số 1 trang (4 bài viết)
[1]