Trang trong tổng số 1 trang (9 bài viết)
[1]

Ảnh đại diện

Nguyệt Thu

NT cân nhắc mãi, và cuối cùng nghĩ đưa vào diễn đàn này là hợp lý nhất... :)

Trong topic này chúng ta sẽ sưu tầm và giới thiệu những tài năng âm nhạc thực thụ trong lứa tuổi thanh, thiếu niên Việt Nam và thế giới - đang toả sáng - mà chúng ta yêu mến, ngưỡng mộ.

Các bài giới thiệu các tài năng trẻ gửi vào đây xin hãy thật nghiêm túc và chu đáo về thông tin, hình ảnh, video clip...

Mong mọi người ủng hộ! :)
"Hương Giang nhất phiến nguyệt
Kim cổ hứa đa sầu"
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Nguyệt Thu

Jackie Evancho - "Viên ngọc thô" 10 tuổi quý giá của nước Mỹ

http://i107.photobucket.com/albums/m291/Nguyetthu_2006/vne_jackie.jpg




             Show diễn đêm 10/08 vừa qua của chương trình America’s Got Talent đã may mắn tìm được một người tài năng như thế, một giọng ca opera đủ sức lay động đến mức nữ giám khảo Sharon Osborne đã phải thốt lên: “Những gì tôi vừa nghe có phải là thật không?”.  Và điều thú vị nhất, ca sỹ đó là Jackie Evancho, một cô bé chỉ vừa mới tròn 10 tuổi.


http://i107.photobucket.com/albums/m291/Nguyetthu_2006/00034632.jpg




             Sau khi chiến thắng trong vòng loại America’s Got Talent (diễn ra trên YouTube), Jackie đã có được cơ hội bước ra đời thực và trình diễn trên sân khấu của cuộc thi tài năng này. Màn biểu diễn của cô bé đã khiến ban giám khảo và tất cả khán giả theo dõi chương trình không khỏi thán phục, đến nỗi tất cả đều ngỡ ngàng: “Làm sao cô bé làm được điều đó?”. Ở tuổi lên 10, không ai nghĩ Jackie  có thể sỡ hữu một giọng ca soprano tuyệt vời đến thế, bởi chỉ có những nghệ sỹ dày dặn cả tuổi đời lẫn kinh nghiệm mới có thể đạt được đến chất giọng như vậy.


               Kết thúc màn trình diễn ca khúc O Mio Babbino Caro của giọng ca opera quá cố lừng lẫy nhất mọi thời đại Giacomo Puccini, Jackie Evancho đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả. Tất cả mọi người trong khán phòng đã đồng loạt đứng dậy và trầm trồ thán phục trước một tài năng còn quá trẻ. America’s Got Talent đã giúp khán giả yêu âm nhạc Mỹ tìm được một viên ngọc bé nhỏ, thô tháp nhưng vô cùng quý giá.

http://i107.photobucket.com/albums/m291/Nguyetthu_2006/Jackie.jpg



             Vị giám khảo Howie Mandel đã không kiềm được sự xúc động trước giọng hát của Evancho và nói “Chúng tôi đã tìm được khoảnh khắc ấy, đã tìm được viên ngọc quý giá ấy … đó chính là thời khắc của cháu, và cháu nhất định sẽ là một ngôi sao!”

            Giám khảo Piers Morgan gọi đó là “một trong những màn trình diễn phi thường nhất” mà ông từng được xem: “Ngày mai, cả nước Mỹ sẽ phát cuồng lên vì một cô bé nhỏ nhắn nhưng sở hữu giọng ca của một thiên thần”.

http://i107.photobucket.com/albums/m291/Nguyetthu_2006/IFFJHNLRSEDJlarge.jpg



                 Ngay lập tức, video trình diễn của Jackie được gửi lên Youtube và nhận được vô số lời khen ngợi từ cư dân mạng. Trang tin Hollywood Life đã so sánh trường hợp của cô bé giống như sự kết hợp độc đáo giữa 2 hiện tượng Susan Boyle và Justin Bieber. Một là Susan Boyle đã xuất hiện một cách hoàn toàn bất ngờ và không ai tin bà có thể làm nên điều kỳ diệu, còn Justin Bieber lại là nhân vật “tỏa sáng chỉ sau một đêm” nhờ Youtube. Jackie Evancho  hội tụ được cả yếu tố bất ngờ và tỏa sáng ấy, chính vì vậy cô bé được kỳ vọng sẽ làm nên những thành tích lớn hơn trong chặng đường ca hát sắp tới.

http://i107.photobucket.com/albums/m291/Nguyetthu_2006/INDNJRWVGYMA320x240.jpg



              Cô bé tài năng này đã sớm có niềm đam mê ca hát sau khi xem xong bộ phim Phantom of the Opera và bắt đầu luyện hát mỗi ngày từ khi mới 7 tuổi. Em đã từng có vinh dự được trình diễn trên cùng sân khấu với nhà sản xuất danh tiếng David Foster, được đích thân Thượng Nghị sỹ bang Pennsylvania Jane Orie mời đến trình diễn nhiều lần. Tài năng nhí này còn chứng tỏ sự đa tài của mình khi có thể chơi được cả violin và piano.



            Jackie còn được ví von như là phiên bản nhí của những diva đương đại như Hayley Westenra và Sarah Brightman. Năm lên 9, cô bé đã phát hành album đầu tay của mình mang tên Prelude to a dream.





                 Tháng 12 tới đây, Jackie sẽ được mời đến hát tại Carnegie Hall, thành phố New York và trở thành giọng ca nữ trẻ tuổi nhất có vinh dự được trình diễn tại đây.

                  Ngay sau đêm diễn tại America’s Got Talent,cô bé đã được các khán giả bình chọn là thí sinh được yêu thích nhất và sẽ thẳng tiến vào vòng tứ kết của cuộc thi tìm kiếm tài năng này. Vì thế, khán giả Mỹ và thế giới sẽ lại có cơ hội được tiếp tục dõi theo và ủng hộ cho hành trình chinh phục đỉnh vinh quang của cô bé đáng yêu Jackie Evancho.




(**Nguồn: internet)
"Hương Giang nhất phiến nguyệt
Kim cổ hứa đa sầu"
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Chằn Shrek

Tiểu thiên thần JACKIE EVANCHO

Jackie Evancho - America's Got Talent (10 Year Old Opera Singer)

Shrek - Chằn Tinh Xanh yêu thơ
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Nguyệt Thu

Jackie Evancho - Giọng ca 10 tuổi tiếp tục mê hoặc lòng người

http://i107.photobucket.com/albums/m291/Nguyetthu_2006/793375487-susan-boyle-nuoc-my-tiep-tuc-cat-cao-giong-hat.jpg

              Tại vòng bán kết của chương trình 'America's Got Talent', giọng ca 10 tuổi gây xôn xao nước Mỹ - Jackie Evancho - hoàn toàn chinh phục khán giả lẫn ban giám khảo khi thể hiện ca khúc nổi tiếng 'Time To Say Goodbye'.

Hôm 1/9, Jackie Evancho mặc một chiếc váy màu xanh ngọc và tự tin đứng trên sân khấu đêm bán kết American's Got Talent trình diễn bài hát Time To Say Goodbye nổi tiếng của hai nghệ sĩ opera Andrea Bocelli và Sarah Brightman. Ngay sau khi kết thúc phần biểu diễn, khán giả trong hậu trường và ba vị giám khảo đã đứng dậy dành cho cô bé 10 tuổi tràng pháo tay kéo dài gần một phút.


             Nữ giám khảo Sharon Osbourne đã gọi giọng ca của Jackie Evancho là một "món quà vô giá" và hy vọng cô bé sẽ có nhiều cơ hội với giọng hát trời phú của mình. Giám khảo Howie Mandel thì lại ví thí sinh nhỏ tuổi nhất của America's Got Talent 2010 giống như "một thiên thần tới từ hành tinh khác".

             Piers Morgan phát biểu: "Cháu biết không, Jackie. Ta đã làm giám khảo của America's Got Talent trong 5 năm với hàng nghìn thí sinh. Đa số phần biểu diễn là kinh khủng, một số tiết mục tương đối ổn, chỉ một vài thí sinh trở thành ngôi sao. Nhưng đêm nay, với phần trình diễn của mình, cháu thực sự là một siêu sao".

             Gây ấn tượng bằng tài năng bẩm sinh của mình, Jackie Evancho đã lọt vào Top 10 thí sinh sẽ tranh tài vào ngày thứ tư (8/9). Sau khi gây ngạc nhiên cho ban giám khảo cũng như toàn bộ khán giả theo dõi chương trình với chất giọng soprano (giọng nữ cao) chuyên nghiệp khi thể hiện ca khúc opera O Mio Babbino Caro trong vòng ngoài, video của Jackie đã thu hút tới 3,6 triệu lượt người truy cập trên YouTube.

              Tên tuổi của Jackie Evancho nhanh chóng vang xa trên khắp nước Mỹ và được dư luận quan tâm. Giọng hát và cách thể hiện của giọng ca 10 tuổi gợi nhớ đến hình ảnh của "thần đồng xứ Wales" Charlotte Church khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

http://i107.photobucket.com/albums/m291/Nguyetthu_2006/XTYYZMZGHQSBlarge.jpg



              Sau khi biết mình lọt vào bán kết, Jackie Evancho ngày ngày chăm chỉ tập luyện để chuẩn bị cho các vòng thi tiếp theo. Anh trai cô bé tiết lộ: "Nó tập hát suốt cả ngày và không hề nghỉ ngơi, dù là một lúc". "Susan Boyle nước Mỹ" cũng tâm sự, cô không hề run khi đứng trên sân khấu và mong giấc mơ làm ca sĩ sẽ trở thành hiện thực sau khi tham gia America's Got Talent.

              America's Got Talent là chương trình tìm kiếm tài năng lớn nhất nước Mỹ được phát sóng trên kênh truyền hình NBC. Sau vòng sơ khảo, ban giám khảo và khán giả chọn lựa 24 thí sinh vào bán kết, sau đó là Top 10, Top 4 và người thắng cuộc. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 8/9.



(Nguồn: internet)
"Hương Giang nhất phiến nguyệt
Kim cổ hứa đa sầu"
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Nguyệt Thu

Nguyễn Việt Trung - tài năng piano trẻ Việt Nam tại Ba Lan

http://i107.photobucket.com/albums/m291/Nguyetthu_2006/03.jpg




                Trung bé nhỏ hơn những cậu bé ở tuổi 14, đôi mắt thông minh sau cặp kính cận, thái độ hơi dè dặt khi tiếp xúc với người lạ nhưng nhanh chóng trở nên hoạt bát, cởi mở và hóm hỉnh. 6 tháng tuổi, Trung theo gia đình sang Ba Lan định cư. Sinh ra trong một gia đình không ai có thiên hướng nghệ thuật, Trung không được định hướng để trở thành một nghệ sĩ.

                Bố Trung, ông Nguyễn Văn Thân - Tiến sĩ Vật lý Khí quyển tại Ba Lan đồng thời là một nhà kinh doanh nhìn nhận, việc cho Trung theo học piano là sự đầu tư rủi ro, tốn kém. “Nếu chắc ăn, có lẽ tôi đã cho Trung học ngành quản lý kinh tế hay kỹ thuật” - ông Thân cho biết. Theo đánh giá của ông, người nghệ sĩ dương cầm muốn phát triển cần nhiều điều kiện: Bản thân có năng khiếu, môi trường, giáo viên tốt, gia đình có định hướng và kinh tế. Việt Nam 80 triệu dân nhưng chỉ có 3 trường đào tạo âm nhạc ở Huế, TP HCM, Hà Nội. Trong khi đó, ở Ba Lan, mỗi quận có ít nhất 2 trường, người ta có thể nghe tiếng piano vang lên từ bất cứ góc phố nào. Việt Nam không phải không có thầy dạy giỏi nhưng không có môi trường. Ông tâm sự, nuôi một đứa con chơi đàn vất vả hơn nuôi người bình thường rất nhiều, chưa kể đến phải có phòng riêng lớn, đàn tốt để tập luyện.

Áp lực với những lời khen


                  Người cha ngũ tuần trìu mến nhìn cậu con trai đang vòng tay qua cổ mình, kể: Năm 5 tuổi, Trung theo chị đến nhà cô giáo dạy piano. Trong khi chị học, cậu ngồi trên salon theo dõi. Chị vừa dừng đàn, cậu liền tới mon men dạo lại giai điệu, bà giáo ngạc nhiên nhận vào dạy mấy tháng rồi dỗ đi thi, cậu bé còn sợ khóc mãi. Bà giáo sư Ba Lan quý Trung, kèm rất nhiệt tình, yêu cầu bố hoặc mẹ phải ngồi cạnh lúc Trung tập, nghe để biết con mình có thực lực thế nào. Mẹ Trung bây giờ, chỉ cần con dạo lạc một nốt là nhận ra ngay. Trong khi bố và anh trai đã về Việt Nam, chị đang du học tại Mỹ, mẹ vẫn phải ở lại Ba Lan kèm Trung học đàn.

                 Ròng rã học tư 6 năm trời, đến năm vào trung cấp, ba giáo sư nổi tiếng của Ba Lan đều ngỏ lời nhận Trung. Từ năm 7 tuổi, năm nào cậu bé cũng tham gia các cuộc thi và giành thứ hạng cao. Cậu từng giành giải nhất cuộc thi piano dành cho trẻ em ở Ba Lan năm 2003, giải Nốt nhạc vàng dành cho thí sinh quốc tế chơi nhạc Mozart năm 2006, giải ba cuộc thi âm nhạc quốc tế năm 2007, giải xuất sắc về Chopin dành cho trẻ em quốc tế tại Ba Lan 2008, và giải nhì Halina Czerny Stefanska tại Ba Lan 2009.

http://i107.photobucket.com/albums/m291/Nguyetthu_2006/01.jpg

Giấy chứng nhận giải thưởng của Nguyễn Việt Trung cho cuộc thi “Chopin for the Youngest” Antonin tháng 2/2010.




                  Hai giải Nguyễn Việt Trung cảm thấy tự hào nhất là giải nhì cuộc thi quốc tế mang tên Ludwik Stefanski năm 2008 và giải nhì International Competion “Chopin for the Youngest” Antonin diễn ra hồi tháng 2. Tại cuộc thi Ludwik Stefanski duy nhất có Trung mới 12 tuổi, đang học sơ cấp, các thí sinh khác 16 - 17 tuổi đều học trung cấp. Cuộc thi International Competion “Chopin for the Youngest” Antonin có rất nhiều nước tham gia. Đây là giải thưởng khó nhất cho pianist trẻ quốc tế ở Ba Lan, một cuộc cạnh tranh khắc nghiệt mà mọi người nghĩ cho Trung tham gia cho vui. Bà giáo đưa Trung đi thi chỉ mang theo vài bộ quần áo vì đoán Trung cùng lắm qua được vòng 2. Trung vượt qua vòng 3 rồi giành giải Nhì, mẹ xúc động quá khóc, không nói nên lời.

                     Tuy nhiên, Trung chưa hẳn ưng ý với giải thưởng này. Trước cuộc thi, hai cha con đánh đố nhau: “Nếu con giành giải Nhất, ba sẽ bỏ thuốc”. Khi biết kết quả, Trung buồn vì ước nguyện của cậu không thành sự thật. Hỏi Trung tại sao những cậu bé khác hay bắt cha hứa mua tặng thứ này thứ khác còn cậu lại chỉ yêu cầu cha bỏ thuốc, Trung ngượng nghịu: “Vì em không muốn bố bị ung thư”.

                     Trước những thành tích ấn tượng này, tờ Twoja Muza - tạp chí âm nhạc danh tiếng của Ba Lan gọi Trung là "Ngôi sao âm nhạc với tài năng piano không có gì phải bàn cãi”. Nhiều tờ báo trong nước và quốc tế gọi cậu bé sinh năm 1996 là “thần đồng”. Trung ngại nhất khi được gọi như vậy. Bố giải thích cho cậu, thần đồng là tài năng bẩm sinh, bộc lộ khi còn ít tuổi, còn Trung có trí tuệ âm nhạc nhưng được đào tạo bài bản chứ không phải là người chưa học hành gì đã có thể chơi đàn. Vì thế, theo ông, dùng từ “thần đồng” với Trung hơi quá. Bản thân Trung, khi lần đầu được gọi thần đồng, cảm xúc của cậu là choáng. “Mỗi lần diễn em đều phải cố diễn thật hay, sợ nếu không họ lại bảo mình là thần đồng dỏm. Em thậm chí còn phải tăng giờ tập lên gấp đôi” - Trung vò đôi bàn tay với những ngón dài bối rối. Yêu quý và thần tượng Đặng Thái Sơn nhưng khi được ví là “Đặng Thái Sơn thứ hai”, Nguyễn Việt Trung cũng cảm thấy ngại. “Em còn phấn đấu nhiều lắm mới có thể xứng với điều đó. Càng nhiều lời khen, em càng thấy áp lực” - Trung ngượng ngùng.


http://i107.photobucket.com/albums/m291/Nguyetthu_2006/02.jpg

Nguyễn Việt Trung với ba mẹ và giáo sư trong buổi nhận giải “Chopin for the Youngest” Antonin.




                  Chinh chiến tại cuộc thi quốc tế nhưng Nguyễn Việt Trung chưa tham gia cuộc thi nào trong nước. Ban đầu, Trung và bố mẹ định ghi danh tham dự cuộc thi Piano quốc tế đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào tháng 9, nhưng sau đó Trung được mời biểu diễn khai mạc bằng hai bản nhạc của F. Chopin - Fantaisie - Impromptv Op66 và Scherzo số 1 Op20. Với Trung, biểu diễn lần này là một sự tự hào lớn, “còn hơn một giải nhất” - cậu cười to.

Từng muốn bỏ đàn

                  Những bản nhạc khác lời hát ở chỗ không có ca từ, quan trọng là cách cảm nốt nhạc. Có những lần đàn bản nhạc của Chopin, Trung chảy cả nước mắt. Hai tác giả mà Trung thích chơi nhất là Chopin và Franz Liszt. Chopin đi thiên về sự sâu lắng trong khi Franz Liszt có những bản nhạc rất hoành tráng. Có lần bà giáo sư yêu cầu Trung đánh bài “Dạ khúc" - bản nhạc bí ẩn của Chopin, Trung tập nhiều lần vẫn không đạt yêu cầu vì cậu muốn đánh cho ra chất của mình chứ không phải của người khác. Trung gọi điện cho Đặng Thái Sơn và được giải thích tận tình. Chú Sơn đã dạy Trung cách cảm để mỗi nốt nhạc dưới ngón tay đều rung động từ con tim. “Những lần đánh các đoạn nhạc vui, em thường vội, tốc độ nhanh lên trong khi những lúc buồn, em chậm lại, chỉ cần nghe là biết ngay. Rất may em còn nhỏ, cảm xúc không quá nặng nề, khi kết thúc bản nhạc, nghe tiếng vỗ tay, em giật mình quay lại thực tế” - Trung kể.

                   Cậu cũng không giấu diếm việc đôi khi mệt mỏi muốn bỏ đàn: “Bạn bè hay mời em đi chơi, xem phim nhưng em không đi được vì chưa tập đủ 5 tiếng hay đang chuẩn bị vào giờ học của bà giáo. Nhiều lần, em nằm giường và nghĩ, giá mình quay lại cuộc sống bình thường, không tập đàn nữa. Mình học đàn nhiều quá, thu mình trong vỏ ốc, lớn lên lại bị bạn bè chê cười. Thế nhưng, sau giấc ngủ, khi tỉnh lại, em thấy hết buồn và bỏ ngay ý định trước đó”. Các danh cầm luôn cô đơn - còn bé nhưng Trung cũng e ngại sau này mình có đời sống tình cảm lận đận. “Nếu sau này đi biểu diễn nhiều, để vợ ở nhà, vợ chán vợ bỏ em đi mất” - Trung hồn nhiên.

                    Thời gian học ở nước ngoài khá nhiều nhưng Trung không khác gì một cậu bé sống hoàn toàn ở Việt Nam. “Đây là thành tích của anh trai em. Anh ấy bắt khi ở nhà phải nói chuyện với nhau bằng tiếng Việt, nếu nói tiếng Pháp hay Ba Lan sẽ bị ăn đòn” - cậu cho biết. Nhút nhát khi giao tiếp nhưng khi biểu diễn trước hàng vạn người, Trung luôn thấy mình đang làm chủ sân khấu và hãnh diện khi giới thiệu mình là người Việt Nam.



Phóng sự của VTV Việt Nam về Nguyễn Việt Trung



Nguyễn Việt Trung đàn piano




*(Nguồn: http://www.vnexpress.net)

"Hương Giang nhất phiến nguyệt
Kim cổ hứa đa sầu"
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

XT Music

Trong Showbiz Việt Nam nói chung cũng như giới nghệ sĩ nói riêng cái tên Đông Phương Thắng còn quá xa lạ...Nhưng không hẳn vì thế mà cái tên Đông Phương Thắng không được các bạn trẻ biết đến...

Chưa tung ra 1 sản phẩm âm nhạc nào..nhưng Đông Phương Thắng hiện đang là 1 trong những ca sĩ có nhiều show diễn lớn nhỏ khác nhau tại Việt Nam...Anh Thường xuyên hát tại hội trợ cũng như các quán Bar từ miền Trung đổ ra...



Hiện tại Đông Phương Thắng đang là ca sĩ độc quyền của công ty XT Music Entertainment....
Phát biểu với báo giới Đông Phương Thắng tiết lộ vào cuối năm nay hoặc chậm nhất là đầu năm sau anh sẽ tung ra thị trường các sản phẩm âm nhạc của mình...Với album Vol.1 và 1 singer...dự kiến đây sẽ là bước ngoặt để đánh dấu tên tuổi của mình trên thị trường nhạc Việt đầy biến động...
Không chỉ dừng lại ở việc Phát hành album..Đông Phương Thắng còn cho ra mắt 2 MV..đây hầu hết là các sáng tác của Xuân Trường kết hợp Hòa Âm phối Khí Kết hợp Với Ninh Kỳ Anh (1 người bạn cũng như là người sẽ kết hợp với Đông Phương Thắng Trong các sản phẩm âm nhạc tiếp theo trong tương lai)
Phần hình ảnh được Đông Phương Thắng chọn lựa kĩ càng và Đảo Cát Bà chính là nơi lý tưởng để cô truyền tải thông điệp tình cảm của mình. Chọn phong cách lãng mạn và nhẹ nhàng, hình ảnh của album như chất xúc tác đẩy cảm xúc người nghe mạnh hơn và có thể chìm đắm trong không gian âm nhạc mê hoặc của album này.


Sơ lược về tiểu sử và học vấn của Đông Phương Thắng

Tên thật là Cao Thiên Thắng
Sinh ngày: 30 tháng 5

Nơi sinh : Bắc Ninh
Chiều cao : 170 cm

♥ Cân nặng : 63 kg
Tính cách : Hơi trẻ con,hơi lãng mạn,hay tự kỷ,hậu đậu,thận trọng,có khuynh hướng quan tâm đến những chi tiết nhỏ,thành thật,hài hước

♥ Mẫu bạn gái lí tưởng : Một cô gái dịu dàng,tự nhiên,biết quan tâm người khác,chung tình,tin mình.

♥ Cuộc sống hiện tại : Xa quê,xa nhà,tự lập!

Sinh ra trong 1 gia đình nông thôn ! Từ nhỏ đam mê âm nhạc ! Năm 2008 bước chân vào Nam tự lập. Vừa học vừa làm. Năm 2010 tốt nghiệp Trung Cấp Cơ Khí và làm việc tại công ty Việt Thép ! Đến 4/2012 rời Sài Gòn đô thị phồn hoa bước chân ra Hà Nội làm việc tại công ty XT Music Entertainment ! Ngày đi làm đêm về lại tìm tòi học hỏi sáng tác!
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

TaNaGirl

Thể hiện một ca khúc nhạc Trịnh tại chương trình Giọng hát Việt nhí, cô bé 12 tuổi Huyền Trân khiến người xem ngỡ ngàng vì chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc.
Tập 5 Giọng hát việt nhí 2014 cũng là tập cuối cùng của vòng Giấu mặt vừa lên sóng với sự xuất hiện của hàng loạt giọng ca chất lượng và cá tính. Một số thí sinh được đánh giá là ứng viên của những vị trí cao nhất trong mùa giải năm nay cũng đã lộ diện.
Giọng ca nhí có màn trình diễn khiến các huấn luyện viên và khán giả xúc động hơn cả trong tập 5 là cô bé Lê Thanh Huyền Trân. Mồ côi cả cha lẫn mẹ, em được cô Cúc nhận nuôi từ khi vừa lọt lòng. Hai cô cháu sống nhờ vào việc nuôi cá trong một hồ nước gần nhà. Cô Cúc vốn là người tu tại gia, nên từ 5 tuổi, Huyền Trân cũng đã xuống tóc quy y.
[CENTER]http://i99.photobucket.com/albums/l309/girlbyebye/1-11.jpg
Ngay khi vừa cất giọng, Huyền Trân đã khiến tất cả những người có mặt tại trường quay ngỡ ngàng.[/CENTER]
Không giống với sự sôi động, vui tươi của đa số thí sinh khác, Huyền Trân chọn ca khúc Còn tuổi nào cho em của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn làm bài thi cho mình. Để thể hiện bài hát này, người hát vừa phải đảm bảo kĩ thuật, vừa phải có những trải nghiệm nhất định để truyền tải rõ nét chất tự sự và cảm xúc sâu lắng. Ngay khi vừa cất giọng, Huyền Trân đã khiến tất cả những người có mặt tại trường quay ngỡ ngàng. Huấn luyện viên Cẩm Ly xúc động nhận xét: “Giọng hát con rất thánh thiện khiến cô cảm thấy tâm hồn thanh thản khi nghe. Cô cũng thích sự êm ả, đặc biệt là độ ngân dài và rất lạ của con”. Lam Trường ví giọng của Huyền Trân như dòng suối, chảy rất nhẹ nhàng, nhưng vẫn có những khoảnh khắc cuồn cuộn, mạnh mẽ trào dâng. Huấn luyện viên Lưu Hương Giang lại chia sẻ: “Cô không nghĩ ở tuổi của con mà có thể hát được như thế. Con hát như đã từng trải nghiệm, đã thấu hiểu mọi thứ. Con chính là một trong những nhân tố sáng nhất năm nay”.
[CENTER]http://i99.photobucket.com/albums/l309/girlbyebye/2-10.jpg
Niềm hạnh phúc của Huyền Trân khi được cả bốn HLV lựa chọn.[/CENTER]
Được cả 4 huấn luyện viên ra sức chiêu dụ, đặc biệt sức ép của khán giả khi liên tục gọi tên Cẩm Ly nhưng Huyền Trân lại quyết định về đội Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh.
Dù để lọt mất thí sinh tiềm năng này, chị Tư và Anh Hai cũng không chịu phần lép vế khi đã chọn được thêm nhiều giọng ca rất xuất sắc trong tập 5.
[CENTER]http://i99.photobucket.com/albums/l309/girlbyebye/3-7.jpg
Cậu bé ốc tiêu Đào Gia Phúc là một gia vị hoàn hảo cho đội Lam Trường.[/CENTER]
Cậu bé ốc tiêu Đào Gia Phúc chính là một gia vị hoàn hảo cho đội Lam Trường. Khi thể hiện ca khúc Giấc mơ Chapi, thí sinh 10 tuổi được ví như chàng lãng tử ung dung mang tiếng hát đi khắp mọi nơi. Giọng hát của em giàu cảm xúc, lúc nhẹ nhàng, khi lại bùng lên dữ dội mê hoặc người nghe.
[CENTER]http://i99.photobucket.com/albums/l309/girlbyebye/4-5.jpg
Đào Gia Phúc là một trong những thí sinh có phần trình diễn tốt nhất tập 5.[/CENTER]
Cẩm Ly tiếp tục khẳng định thêm sức mạnh của đội mình khi thu nạp thêm được giọng ca nhí 12 tuổi đến từ Lai Châu - Mai Chí Công. Phần trình diễn Amazing Grace của em khiến Lưu Hương Giang không ngại ngần khẳng định: “Với con, các cô chú không có gì dể dạy hết vì con hát quá tốt, chỉ cần rèn luyện thêm kĩ năng biểu diễn nữa thôi”. Lam Trường cũng tha thiết mời Chí Công về đội của mình nhưng cuối cùng, chỉ có sự ngọt ngào của Cẩm Ly mới đủ sức thuyết phục em.
[CENTER]http://i99.photobucket.com/albums/l309/girlbyebye/5-5.jpg
Mai Chí Công đầu quân vào đội huấn luyện viên Cẩm Ly.[/CENTER]
Ngoài Huyền Trân, đội Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh còn có thêm 4 thí sinh cá tính khác gồm giọng ca dày dặn Võ Ngọc Diệu Minh (14 tuổi), cô bé hát dân ca đương đại Khánh Huế (11 tuổi), Nguyễn Như Ý (11 tuổi) và búp bê Đỗ Lê Hồng Nhung (11 tuổi).
Đội Lam Trường có thêm cô bé xinh xắn Ngọc Ánh – giọng ca từng tham gia Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên. Chị Tư cũng hoàn thiện danh sách với Nguyễn Thị Ngọc Anh – cô bé 13 tuổi thích nhạc trẻ, sôi động.
Sau 5 tập phát sóng của vòng Giấu mặt, 15 thí sinh của mỗi đội đã chính thức lộ diện. Mỗi huấn luyện viên đều có “át chủ bài” với tính cách, màu sắc âm nhạc khác nhau, hứa hẹn nhiều diễn biến gây cấn trong vòng Đối đầu sắp tới.
Nguồn : news.z.vn
Tác Giả : Phương Giang.
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Bùi Doãn Linh

bài hát xin mưa rơi nhanh - Trung Quân Idol
https://www.youtube.com/watch?v=YZ6WfjWdCjQ
bài hát xin mưa rơi nhanh - Trung Quân Idol
https://www.youtube.com/watch?v=RG2zK_emMAAhttps://www.youtube.com/watch?v=RG2zK_emMAA
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Nguyệt Thu

@Bùi Doãn Linh: Bạn không nên tạo chủ đề kiểu từng bài hát như thế này trên diễn đàn.  Nếu chỉ để giới thiệu một bài hát, một ca sĩ, nhạc sĩ... bạn có thể thêm bài vào trong chủ đề này:  http://www.thivien.net/fo...ic-Jwis3sdbBuh-CE_cjMocfg
NT sẽ gộp chủ đề bạn tạo vào đó sau khi bạn đọc dòng nhắn gửi này (căn cứ vào dấu log in diễn đàn của bạn lần tới).
"Hương Giang nhất phiến nguyệt
Kim cổ hứa đa sầu"
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook

Trang trong tổng số 1 trang (9 bài viết)
[1]