Trang trong tổng số 1 trang (4 bài viết)
[1]

Ảnh đại diện

Nguyệt Thu

Việc trang trí cho trang thơ của mình để trang thơ thêm đẹp, thêm sinh động là một nhu cầu chính đáng của thành viên.

Thi viện hoan nghênh những sự chăm chút đó. Tuy nhiên, gần đây theo dõi diễn đàn thơ, NT bắt gặp nhiều cụm từ, hình ảnh minh hoạ cho bài (và cả chữ ký) không đúng với tinh thần quy định của Thi viện, thậm chí phản cảm và có những câu chữ, hình ảnh nhí nhố, làm giảm cảm tình của bạn xem thơ.

NT đã phải xoá một số bài, cắt bỏ một số hình ảnh, chữ ký. Vì vậy, xin được thông báo chung để các thành viên lưu ý tôn trọng quy định chung và tránh việc vi phạm các quy định để dẫn đến việc bị BĐH xử lý bằng hình thức xoá bài, xoá, khoá topic, ban nick.

Cũng xin lưu ý thêm: hiện tại Thi viện vẫn giữ nguyên quy định là không cho phép thực hiện quảng cáo dưới mọi hình thức. Việc dẫn link để giới thiệu website riêng, blog cá nhân... các bạn có thể làm điều đó trong phần profile cá nhân, lý lịch thành viên nhưng không được dẫn trong bài và chữ ký ở diễn đàn.

Bổ sung thêm:

Về nickname: Việc chọn nickname hiển thị ở Thi viện cũng cần lưu ý là không quá dài và tránh các ký tự rườm rà, khó hiểu. Ngoài ra, các nickname phản cảm, gây ngộ nhận về ý nghĩa cũng sẽ bị Ban điều hành khoá nick nếu phát hiện thấy.
"Hương Giang nhất phiến nguyệt
Kim cổ hứa đa sầu"
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

cỏ hoang

Vất vả quá tỉ ha
là lá trên rừng, là cỏ dưới đất, là nước Biển Đông...
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

dangthuoc

Cám ơn Nguyệt Thu,mình đã đọc thông báo của ban điều hành Thi Viện, của bạn.Mình gốc dễ là lính và cán bộ công chức,mình cũng mới tập làm thơ ở một tầm trung bình thấp,mình vô cùng phấn khởi được đăng ký và hoạt động trong thi viện,mình mong được sự guíp đỡ của ban điều hành,của Nguyệt Thu,những thông báo, những hướng dẫn,những qui định,minh xin chấp hành tốt,và cũng mong muốn Thi viện là một ngôi nhà chung của mọi thành viên và mọi thành viên đều phải có trách nhiệm đóng góp xây dựng Thi VỊện.Xin cám ơn Nguyệt Thu cùng tập thể ban điều hành,chúc mọi người luôn mạnh khoẻ,hạnh phúc,thành đạt,luôn là cầu nối dẫn mọi người đến với Thi Viện và được sống cùng Thi VIện.
Hải Phòng Ngày 30 tháng 11 năm 2010
Đặng Thước
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Nguyệt Thu

@dangthuoc:

Cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn và cả những lời chúc chân tình đến mọi người. Mong rằng Thi viện cũng sẽ càng ngày càng đáp ứng được các mong muốn của tất cả chúng ta. Có gì khó khăn, các bạn cứ nhắn gửi cho BĐH vào các topic chung hoặc qua thông điệp, NT hy vọng rằng chúng ta sẽ cùng tháo gỡ, giải quyết ổn thoả.
"Hương Giang nhất phiến nguyệt
Kim cổ hứa đa sầu"
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook

Trang trong tổng số 1 trang (4 bài viết)
[1]