Gửi ban quản trị diễn đàn,

Tôi đã biết đến Thi viện trong một vài năm qua và rất tin tưởng sử dụng Trang thơ cá nhân để lưu trữ các tác phẩm của mình. Tuy nhiên theo tôi tính năng này vẫn còn một số bất cập. Xin phép được kể ra dưới đây:

-  Mỗi lần sửa bài tôi đều phải ghi lí do sửa. Thiết nghĩ việc này không nên có trong trang thơ cá nhân, là nơi mà các tác phẩm thơ đều là của chính tác giả và chỉ tác giả có thể sửa. Tôi đề nghị bỏ mục này. Nếu quản trị viên vì nội quy của Trang mà sửa bài thì chỉ cần gửi thêm một thông báo cho tác giả.

-  Có một số bài thơ tôi tự nhận thấy không hay và muốn xoá đi hoặc ẩn đi không cho người khác xem, nhưng không tìm được cách nào để làm điều đó. Tôi nghĩ cũng có nhiều người gặp tình trạng này, và mỗi lần xoá bài đều phải đề nghị lên ban quản trị thì thật phiền hà. Ban quản trị nên thêm tính năng xoá bài thơ hoặc hạn chế quyền đọc bài trong trang thơ cá nhân.

-  Một số thành viên có làm thơ bằng chữ Hán, vì thế ban quản trị nên thêm vào tính năng tra từ bằng từ điển Hvdic và thêm bản dịch giống như các bài thơ chữ Hán của tác giả "thật".

Đó là một số đề nghị của tôi để phát triển tính năng Trang thơ cá nhân, mong Ban quản trị Thi viện xem xét.

Thân ái.

與月為朋吾亦月