Trang trong tổng số 1 trang (3 bài viết)
[1]

Ảnh đại diện

thuynganhb

Cách tẩy sạch các vết ố , mốc trắng, mốc đen

Để tẩy sạch các vết mốc trắng các bạn hãy cho bột giặt hoà tan vào nước ấm sau đó cho 1 thìa soda và 1 thìa cafe cùng 2-3 món đồ quần áo, ngâm trong 10p và vò sạch các vết mốc .

Cách nữa để tẩy sạch các vết ố, mốc trắng. Các bạn hãy pha giấm với nước ấm và ngâm quần áo trong 15p sau đó hãy dùng xà phòng giặt vết mốc, ố sẽ bay mất. Chú ý nhỏ, hãy giặt bằng tay để các vết ố được đánh bay, nước ấm khoảng 30-50 độ, không dùng nước sôi gây hỏng quần áo.

Tẩy sạch các vết mốc đen cần sự kiên nhẫn lớn hơn . Các bạn hãy dùng một chút thuốc tẩy với nước nóng pha loãng ngâm quần áo trong đó chừng 20p mới có thể tẩy các vết mốc đen. Với những chiếc áo màu các bạn có thể dùng giấm hoặc soda thay thuốc tẩy, hiệu quả cũng khá tốt. Với các vùng bị mốc đen nặng cần ngâm kỹ và lâu hơn, chú ý đến độ phai màu của quần áo.
Quần áo hôi do lâu ngày không khô

Đây chắn chắc là vấn đề đau đầu của nhiều người. Trong thời tiết ẩm ướt hoặc nồm quần áo rất dễ bị hôi, cách khử mùi hôi quần áo đơn giản nhất là dùng một chút rượu vodka cho vào bình xịt rồi xịt bay lên quần áo. Chú ý chỉ xịt qua tránh làm ướt sũng áo. Sau khi xịt hãy phơi nơi thông thoáng , rượu vodka có tác dụng khử mùi rất tốt, sau khi phơi cồn sẽ nhanh chóng bay hơi, khỏi lo quần áo có mùi rượu nhé.
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

Nguyệt Thu

Cảm ơn thuynganhb đã chia sẻ nhé! :)
"Hương Giang nhất phiến nguyệt
Kim cổ hứa đa sầu"
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook
Ảnh đại diện

thuynganhb

Mong là sẽ giúp ích cho bạn
Chưa có đánh giá nào
Chia sẻ trên Facebook

Trang trong tổng số 1 trang (3 bài viết)
[1]